น้องมีบุญ หลานชาย อาต้อย เศรษฐา ไข้ขึ้นสูง พาส่งโรงพยาบาลกลางดึก

"น้องมีบุญ" หลานชายของ "อาต้อย เศรษฐา" ไข้ขึ้นสูง40.2 ด้านคุณแม่ "อีฟ พุทธิดา” รีบบึ่งพาส่งโรงพยาบาลกลางดึก

ถึงแม้ว่าจะจากไปแล้วแต่ยังคงอยู่ในหัวใจของใครหลายๆคนสำหรับดาราอาวุโส อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา หลังจากที่ได้เสียไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่รักษาตัวด้วยอาการโรคมะเร็งมานานหลายปี ด้วยความดูแลของ อาเปี๊ยก อรัญญา อีฟ พุทธิดา และลูกเขย ต้น เติมศักดิ์ รวมถึงหลานชาย น้องมีบุญ ที่เป็นยาใจวิเศษของคุณตาจนกระทั่งเสียชีวิต

น้องมีบุญ หลานชาย อาต้อย เศรษฐา เข้าโรงพยาบาล

ล่าสุดทางด้าน อีฟ พุทธิดา แจ้งข่าวด่วนลูกชาย น้องมีบุญ ไข้ขึ้นสูงหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า เมื่อวานกลับบ้านตอนค่ำแม่บอกว่ามีบุญมีไข้ วัดดูอยู่ที่ 37.5 เช็ดตัวเย็นลงแล้วหลับไปตอน 22.00พอเกือบๆตี1ไข้ขึ้นอีก 39.2 ไปเปิดดูยาแก้ไข ใกล้หมดอายุ ไม่อยากให้กินเลยจะขับรถออกไปซื้อยา แต่ต้นตัดสินใจว่าให้พามารพ.เลยดีกว่า เลยลองจับลูก swab ดูโควิดก่อน ไม่มี เลยดิ่งมารพ. ส่วนพ่อกะแม่เพิ่งตรวจเมื่อวานตอนเย็นไม่มีเชื้อ เลยไม่ได้ตรวจใหม่ มารพ.ก่อน พอมาถึง ไข้สูงขึ้นเป็น 40.2 พยาบาลให้ยาแก้ไข้และตรวจโควิทอีกรอบ ไม่มี ก็เลยแอดมิทตามระเบียบ ร้องไห้ลั่นไปหมดตั้งแต่เลี้ยวเข้ารพ. เนื่องจากน้องอ้วนมีประสบการณ์มารพ. ทีไร ไม่วัคซีนก็เจาะน้ำเกลือทุกที

น้องมีบุญ หลานชาย อาต้อย เศรษฐา เข้าโรงพยาบาล

สงสารแต่ก็จำเป็นนะลูก กว่าจะขึ้นห้อง กว่าจะนอน ราวตีสามครึ่ง พอราวๆ ตี5เด็กก็มีอาการหนาวสั่น สะท้านนิดๆ แม่นอนกอดลูกไว้ แจ้งพยาบาล เอายามาให้รอบสอง เด็กเก็บเลือดเก็บปัสสาวะไปตรวจ หมอแจ้งว่า เม็ดเลือดขาวโอเคดี และตรวจปัสสาวะยังไม่มีเชื้ออะไร แต่เด็กมีบ่นจะอึ แต่อึไม่ออก ดูๆแล้วอาจจะเป็นแบบที่เคยคือคงติดเชื้อไวรัสอะไรสักอย่างจากการเอามือเข้าปาก ต้องรอหมอตรวจอึอีกที ตอนนี้ เด็กยังไข้ขึ้นๆลงๆ 37-38กว่าๆอยู่ หมอให้ibuprofen ไปแล้ว ไข้ก็ดูลดลง ต้องรอดูอีกทีว่าเป็นอะไรแน่ เพี้ยงๆหายนะลูก พอจะไปรร. วันจันทร์นี้วันแรก ป่วยโชว์ซะเลยอ้วนเอ้ย #babymeeboon  #tonnyvesmeeboon

น้องมีบุญ หลานชาย อาต้อย เศรษฐา เข้าโรงพยาบาล

น้องมีบุญ หลานชาย อาต้อย เศรษฐา เข้าโรงพยาบาล