ชาย อานันท์ทวีป ร่ายยาวถึงคดี แตงโม นิดา เมื่อความจริงถูกปิดเป็นความลับ

ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ร่ายยาวถึง แตงโม นิดา ก่อนจะมีการปิดแถลงปิดคดีวันพรุ่งนี้ (26 เม.ย. 65) เมื่อความจริงถูกปิดเป็นความลับ

ครบรอบ 2 เดือนแล้วสำหรับจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตอย่างปริศนาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ท่ามกลางความคลางแคลงใจของทุกคน ซึ่งล่าสุดในวันที่ 26 เม.ย. 65 ตำรวจเตรียมแถลงปิดคดีแตงโมอย่างเป็นทางการ

 

ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ร่ายยาวถึงคดี แตงโม นิดา เมื่อความจริงถูกปิดเป็นความลับ

ล่าสุด ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ไฮโซหนุ่มแก๊งเดียวกับ อั้ม พัชราภา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ แตงโม นิดา มานานกว่า 10 ปี ก็เป็นคนหนึ่งที่สงสัยความไม่ชอบมาพากลของคดีนี้ ถึงขึ้นลงพื้นที่ต่างๆด้วยตัวเองเพื่อตามหาความจริงให้กับเพื่อนที่ล่วงลับ โดยย้อนไปเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 65 ชาย อานันท์ทวีป ได้โพสต์คลิปลงเรือล่องแม่น้ำตามหาหลักฐาน ระบุข้อความว่า 

 

ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ร่ายยาวถึงคดี แตงโม นิดา เมื่อความจริงถูกปิดเป็นความลับ


"เรามาตามไปด้วยกันครับ ชายจะลงข้อมูลบางส่วนเท่านั้นนะครับที่ลงได้ เพื่ออัพเดท เผื่อท่านที่เห็นว่าเป็นบ้านของท่าน หรือเพื่อนของท่านที่อยู่ระแวกดังกล่าวจะได้ช่วยกันครับ ขอบคุณทุกๆข้อมูลที่ DM มา มีประโยชน์มากๆครับ ทุกท่านช่วยกันจริงๆ ทั้งถ่ายภาพให้ดูว่ามีอะไรจุดไหนอย่างไรบ้าง ชายกับทีมจะไปตามเก็บให้มากที่สุด มีบางจุดที่ยังลงให้ดูไม่ได้นะครับ เพราะเราจะต้องไปตามกันต่อวันนี้ เราจะสู้ไปด้วยกัน เมื่อวานบอกแตงโม ตรงจุดที่คิดว่าโมตกไปว่า "พี่มาช่วยแล้วนะ โมก็มาช่วยพี่ด้วยล่ะ" ช่วยกันครับอย่าท้อใจกับเรื่องอื่นๆ ถ้ารักโมหรือถ้าไม่รักแต่เป็นมนุษย์ที่มีหัวใจปกติคนนึง คุณจะไม่เพิกเฉยต่อการเสียชีวิตของผู้หญิงคนนึงที่ไม่ควรถึงเวลาของเขาจริงๆ เราจะไม่หยุดสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหลักฐานเท่านั้น ที่จะช่วยนำมาซึ่งความยุติธรรมให้กับโม ขอความร่วมมือทุกท่าน ขอบคุณครับ"

 

ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ร่ายยาวถึงคดี แตงโม นิดา เมื่อความจริงถูกปิดเป็นความลับ

หลังจากนั้น ชาย อานันท์ทวีป ก็ยังมีการโพสต์คลิปหลักฐานต่างๆ เพื่อตามหาความจริงให้กับ แตงโม นิดา ตลอดเวลากว่า 2 เดือน และล่าสุดเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 65 ชาย อานันท์ทวีป ได้โพสต์รูปร่วมเฟรมกับแตงโม พร้อมข้อความชวนสงสัยก่อนจะมีการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีของตำรวจในวันพรุ่งนี้ (26 เม.ย. 65) โดยระบุว่า


"อย่าคิดด้อยค่าพลังโซเชียลหรือคุณค่าของใคร แต่ละคนมีคุณค่าในตัวของตนเอง แต่ละคนมีความสามารถ ความถนัด ความคิดในแต่ละด้านที่ไม่เหมือนกัน การที่จะเปิดใจรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ที่ช่วยกันหาข้อมูลหลักฐานข้อเท็จจริง จะผิดจะถูกแต่ทุกคนมุ่งไปสู่จุดหมายเดียวกัน นั้นคือ..ความยุติธรรมที่จะเกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นที่รักของประชาชนทั้งประเทศ จะปิดหูปิดตาให้คิดว่าคุณคิดถูกอยู่ฝ่ายเดียว แล้วคนอื่นผิดหมดนั้นไม่ได้ จุดเล็กๆที่มองผ่าน อาจจะเป็นชนวนไปสู่คำตอบที่แท้จริงก็เป็นได้ พอถามว่าความจริงคืออะไร...คำตอบที่ได้มาบอกว่าคือความลับ... ในเมื่อมันจะยังลับต่อไป...เราก็จะหาความจริงจนกว่าทุกอย่างเปิดเผย...หรือถ้าเปิดเผยแล้วค้านสายตาคนทั้งประเทศ..พวกเราชาวโซเชียลนี้และที่จะลุกขึ้นมาสู้ เราไม่ท้อ..เราไม่ถอย..แล้วเรามาเดินหน้าหาความจริงไปด้วยกัน..ความยุติธรรมเพื่อเธอเท่านั้นที่เราต้องการ..แตงโม @melonp.official #เพื่อภัทรธิดา #เพื่อสังคมที่ดีกว่านี้ #เพื่อความเท่าเทียมและเสมอภาค #เพื่อความยุติธรรม #รูปนี้มี10ปีขึ้น"

 

ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ร่ายยาวถึงคดี แตงโม นิดา เมื่อความจริงถูกปิดเป็นความลับ

 

ขอบคุณ IG : chai_anandadvip