“แอนนา” เฉลยเเล้ว “แม่แตงโม” รู้สึกอะไรกับ “เบิร์ด” หลังลือสะพัด เกาะกระเเส

ต้องบอกว่าล่าสุด “แอนนา” ก็ได้เฉลยเเล้วความรู้สึกที่แท้จริงระหว่าง “แม่แตงโม” ว่ารู้สึกอย่างไรกับ “เบิร์ด” หลังมีข่าวลือสะพัด เกาะกระเเสลูก

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “แคนดี้ รากแก่น”  ถึงกับทนไม่ไหว ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า แม๊!! ไม่มีสิทธิ์บงการชีวิตใคร!! ตอนนี้ที่คนสนใจแม๊ เพราะเป็นแม่แตงโมที่ทุกคนรัก..ไม่ใช่เพราะแม๊เป็นแม่..อย่าหลง!! ขอยาดพูดหน่อยเถอะ เห็นข่าวนี้แล้วโมโหว่ะ..แม๊จะ Move onเร็ว ก็ไปก่อนเลย. พอดีคนเค้ารักแตงโมจริง เลยเดินหน้าต่อ ตามนี้นะ!! ที่สำคัญ จบงานคนที่จะไม่มีอนาคตคือใคร? ไม่ใช่เบิร์ดแน่ เพราะเบิร์ดคือคนที่ถูกเลือก!! รอพบกับ stonerBKK X กับ.... แล้วแม๊จะเลิกพูดว่าเบิร์ดเกาะ!! บอกเลย..ข่าวนี้ทำขึ้นจริงๆ!! อ่านดู

แคนดี้ รากแก่น เบิร์ด แตงโม นิดา

แคนดี้ รากแก่น เบิร์ด แตงโม นิดา

แม่แตงโมชี้แจง บอกให้เบิร์ดเลิกสนใจลูกสาวตัวเองได้แล้ว แตงโมก็ตายไปแล้ว ตรงส่วนนี้ก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันอีก ถ้ามากกว่านั้นถือว่าละเมิดสิทธิ์ผู้ตาย วันที่23 แม่ดาราสาวแตงโมนิดา ชี้แจงกับแฟนหนุ่มของแตงโม "เบิร์ด" ผ่านการนัดพบกันที่บ้าน ได้บอกกล่าวว่าตรงส่วนนี้เบิร์ดออกตัวมาเกาะลูกสาวตัวเองเกินไป อยากให้เบิร์ดไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมาจมปลักกับคนที่ตายไป ตรงนี้แม่จะเป็นคนรับหน้าที่เก็บแตงโมไว้ในใจให้เอง และแม่ยังเล่าอีกว่าเบิร์ดเกาะกินเเตงโมมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไร ปัจจุบันเบิร์ดขายเสื้อผ้าไม่ออก เลยเกาะกระเเสเเตงโมเพื่อให้มีคนมาสนใจสินค้าตัวเอง

แคนดี้ รากแก่น เบิร์ด แตงโม นิดา

แคนดี้ รากแก่น เบิร์ด แตงโม นิดา

แคนดี้ รากแก่น เบิร์ด แตงโม นิดา

เเละล่าสุด “แอนนา” เฉลยเเล้ว “แม่แตงโม” รู้สึกอะไรกับ “เบิร์ด” หลังข่าวลือสะพัด ว่าเกาะกระเเสลูกสาว! โดย “แอนนา” นั้นก็ได้โพสต์เเล้วครั้งแรกว่า “เมื่อวานโทรคุยกับแม่ แม่เพิ่งชมเบิร์ดเองว่าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดตั้งแต่โมมีแฟนมาคือเบิร์ด ที่ไม่หาผลประโยชน์จากโม ตื่นมาเจอหัวข่าวอีกแบบ แอนนาว่าน่าจะเข้าใจผิดนะคะ เพราะเบิร์ดนี่คนดีมากๆเลยนะ แอนนาการันตีเลยว่าผู้ชายคนนี้ดีมาก”

แคนดี้ รากแก่น เบิร์ด แตงโม นิดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แคนดี้ รากแก่น