"ติ๋ม เพ็ญพร" พูดขอ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ไว้ก่อนเสียชีวิต ลั่นไม่อยากจะให้แฉ

"ติ๋ม เพ็ญพร" พูดขอ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ไว้ก่อนเสียชีวิต ลั่นไม่อยากจะให้แฉ ได้เงินบริจาค 1.5 ล้าน แต่ถูกคนใกล้ชิดเอาไปใช้ 3 แสน

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นหนึ่งคนที่คอยช่วยเหลือ ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์ อดีตนางแบบดังวัย 67  ปี หลังจากทราบข่าวว่าได้รับความลำบาก ป่วยหนักจนผอมโซเหลือแต่กระดูก หลังเป็นไทรอยด์ ถุงลมโป่งพอง ซึ่ง บิณฑ์ เข้าช่วยเหลือจนทุกอย่างเริ่มดีขึ้นได้เงินบริจาคช่วยเหลือสูงถึง 1.5 ล้านบาท จนกระทั่งล่าสุด ติ๋ม เพ็ญพร เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 65

 

 

"ติ๋ม เพ็ญพร" พูดขอ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ไว้ก่อนเสียชีวิต ลั่นไม่อยากจะให้แฉ

ทั้งนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  ได้เผยในพิธีรดน้ำศพ ติ๋ม เพ็ญพร ที่วัดหลักสี่ เรื่องเงินบริจาคที่มีคนใกล้ชิดเอาไป3 แสน ซึ่งตนเองไม่อยากแฉว่าใคร ตอนนี้เหลือ 8 แสนแล้ว ซึ่ง บิณฑ์ ได้ระบุว่า "ผมไม่เข้าไปก้าวก่าย ตอนได้เงินบริจาคมา 1.5 ล้าน พี่ติ๋มบอกว่ามีคนมาเอาไป 3 แสน ผมก็ตกใจให้เขาไปได้ยังไง ก็เงียบไม่ตอบ บอกว่าพี่ติ๋มไม่พูดแล้วกันนะ เขาเอาไปแล้วมีความสุขก็ปล่อยเขาไป เขาเป็นคนแบบนี้ เราก็ถามว่าพี่ติ๋มให้เขายืมไปได้ยังไง เขาก็ไม่พูด ไม่อะไร 
 

ตอนนี้เงินเหลือประมาณ 8 แสน ลูกชายเขามาก็เป็นความรับผิดชอบลูกชายไป ลูกชายจะทำอะไรก็แล้วแต่ เรื่องเงินก็ไม่เคยเข้าไปยุ่ง เพียงแต่อยากรู้ว่าเงินพี่ติ๋มหายไปไหน อ๋อ เบิกไปให้คนนั้นคนนี้ เบิกไปซื้อนั่นซื้อนี่ก็โอเค แต่จากวันที่บริจาค 2 วันเอง ผมให้ลูกน้องไปเช็กว่ามีคนช่วยเยอะไหม ก็อ้าวพี่ติ๋มใครเบิกไป 3 แสนนั่นแหละ มีคนเอาเงินไป 3 แสน 

 

"ติ๋ม เพ็ญพร" พูดขอ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ไว้ก่อนเสียชีวิต ลั่นไม่อยากจะให้แฉ

ผมทราบว่าใครเอาไปแต่ไม่พูดดีกว่า เป็นเรื่องส่วนตัวเขา ถ้าผมพูดดราม่าอยู่แล้ว เป็นคนใกล้ชิดเขาด้วย แต่ไม่พูดแล้วกัน มันจบไปแล้ว พี่ติ๋มก็เสียไปแล้ว ไม่อยากไปรื้ออะไรมากมาย ไม่ใช่คนในครอบครัว ไม่ใช่เพื่อนดารา แต่เป็นคนที่เคยมาช่วยเหลือพี่ติ๋ม เห็นพี่ติ๋มได้รับปุ๊บก็มาทวงบุญคุณ ผมติดต่อ แต่ผมบอกว่าไม่เป็นไร พี่ติ๋มบอกว่าปล่อยเขานะ ไม่ต้องไปยุ่งกับเขา ช่างเขาเถอะ เอาไปก็แล้วแต่ ไม่อะไรทั้งนั้น พี่ติ๋มผิดเอง ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ถ้าพี่ทำใจได้พร้อมให้เขาไปก็จบ ไม่พูด เพราะพี่ติ๋มสั่งไม่ต้องพูด แต่ผมรู้ว่าเป็นใคร เป็นคำบอกของพี่ติ๋ม 

 

"ติ๋ม เพ็ญพร" พูดขอ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ไว้ก่อนเสียชีวิต ลั่นไม่อยากจะให้แฉ


พี่ติ๋มขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่ติ๋ม ที่นำเงินบริจาคมาให้ แต่พี่ติ๋มเป็นคนขี้สงสารคน คนนี้เคยดูแล เขามาบีบน้ำตาทุกอย่าง ทำให้พี่ติ๋มใจอ่อนให้เขาไปกด ตอนนั้นเป็นบัญชีอันเก่า พอรู้ปุ๊บผมก็เปลี่ยนเป็นบัญชีใหม่ให้พี่ติ๋ม เป็นเอทีเอ็มใหม่ ถ้าเป็นอันเก่าคงหมดไปแล้ว ไม่ต้องไปสืบหรอกว่าใคร ผมรู้ว่าใคร เคยคุยกับเขาด้วย"