คุณแม่พูดแล้วเรื่องเงิน 30 ล้าน ที่ไปพูดในรายการนั้นเป็นแค่เรื่องสมมติ แต่ที่ผ่านมามีเรื่องข้องใจเยอะ อาจเพิ่มราคา อยู่ที่คุณแม่เป็นคนเสนอ

วันที่ 26 เมษายน 2565 ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ภ. 1แถลงสรุปสำนวนการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์"  พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวในเวลาต่อมา
 

โดยในการแถลงข่าว แม่แตงโม ได้พูดเปิดใจหลายประเด็น และหนึ่งในนั้นมีประเด็นเรื่องเงิน 30 ล้าน ที่เคยเป็นข่าวว่าคุณแม่แตงโมจะเรียกเงิน 30 ล้านจากคนบนเรือ ล่าสุดคุณแม่ได้ตอบถึงประเด็นนี้ด้วยว่า ประเด็นเรื่องเงิน 30 ล้าน ที่พูดในรายการทีวีนั้น เป็นการสมมติ แต่หลังจากได้ฟังแถลงแล้วก็อาจจะมีการเรียกเงินเพิ่มก็ได้ เรื่องนี้ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณแม่

 

คุณแม่พูดแล้วเรื่องเงิน 30 ล้าน เรื่องข้องใจเยอะ อาจเพิ่มราคา

 

"ข่าวเรื่องเงิน 30 ล้าน แค่สมมติ ที่ผ่านมามีเรื่องให้ข้องใจเยอะ อาจจะเพิ่มราคาก็ได้ อยู่ที่คุณแม่เป็นคนเสนอ"

คุณแม่พูดแล้วเรื่องเงิน 30 ล้าน เรื่องข้องใจเยอะ อาจเพิ่มราคา

 

คุณแม่แตงโมบอกว่าวันนี้ตำรวจได้ทำหน้าที่เสร็จแล้ว เต็มที่แล้ว ก็พอใจในการทำงาน จากนี้จะเป็นในส่วนของทางอัยการที่จะรับเรื่องต่อไป ตราบใดที่คดียังไม่สิ้นสุดก็ยังมูฟออนไม่ได้ ตนต้องทานยานอนหลับทุกคืน เพราะคิดมากหลายเรื่อง

 

คุณแม่พูดแล้วเรื่องเงิน 30 ล้าน เรื่องข้องใจเยอะ อาจเพิ่มราคา

 

คุณแม่บอกด้วยว่าจะฟ้องร้องคนที่เข้ามาด่าคุณแม่เสียๆหายๆ คุณแม่เป็นแม่แตงโมไม่ใช่ฆาตกร มาด่าคุณแม่แบบนี้ได้อย่างไร และที่มีสื่อสำนักหนึ่งเขียนข่าวว่าตนมีปัญหากับ "เบิร์ด" แฟนของแตงโมนั้น เป็นสื่อที่ไร้จรรยาบรรณ อยากไล่ให้คนที่เขียนไปกระโดดน้ำตาย

ส่วนการจัดพิธีฌาปนกิจ แตงโม จะทำหลังจากตำรวจปิดคดี เพราะแตงโมมาเข้าฝันบอกตนว่าหนาวมาก