"แต๊งค์ พงศกร" ล่าสุดถึงกับถุย ฟาดทนายดังอีกยก ลั่นรู้กฎหมายเหมือนกัน

"แต๊งค์ พงศกร" ถึงกับถุย ฟาดทนายดังอีกยก ลั่นรู้กฎหมายเหมือนกัน สิ่งที่ตนพูดไปไม่สามารถนำมาฟ้องหมิ่นประมาทได้สักข้อ

จากกรณี แต๊งค์ พงศกร ได้ออกมาโพสต์ฟาด "ทนายคนดัง" ซึ่งหลายๆคนรู้กันดีว่าหมายถึงใคร ลั่นแรงถึงกับเรียก ทนายขยะ ล่าสุด "แต๊งค์ พงศกร" ถึงกับถุย ฟาดทนายดังอีกยก ลั่นรู้กฎหมายเหมือนกัน

โดยก่อนหน้านี้ แต๊งค์ พงศกร ได้โพสต์ในไอจีว่าเป็นภาพข้อความว่า

 

"แต๊งค์ พงศกร" ล่าสุดถึงกับถุย ฟาดทนายดังอีกยก ลั่นรู้กฎหมายเหมือนกัน

 

"ด่าคนอื่นหิวแสง มึ...ดูตัวเองก่อนไหม.. แถหน้ามารับเป็นทนายคดีดังแต่ไม่ได้มี ประโยชน์อะไรเลย ให้คำปรึกษาคุณแม๊ ภาษาอะไร ถึงโดนสังคมด่าหนักกว่าเดิม อวยแต่ตำรวจ ด่าผู้มีคุณูปการต่อประเทศ #ทนายขยะ"

และยังโพสต์ข้อความว่า "คุณหญิงหมอท่านมีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง เคยไปทำงานช่วย ชาวบ้าน ตำรวจ และทหาร ที่สามจังหวัดชายแดนใต้ มาหลายปี ไอ้ทนายจุ๊กกรู้มึ...ไปด่าคุณหญิงหมอเพื่ออะไร? คดีแตงโม ไม่ใช่แค่เรื่องของมึ..กับแม่แตงโมสองคน คนอื่นๆเค้าก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นความรู้สึก และการทำงานของเจ้าพนักงานสืบสวนสอบสวน ก็ไม่ใช่เรื่องของมึง คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ มีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัยและ เรียกร้องความถูกต้องและโปร่งใส #ทนายขยะ #กล้าฟ้อง...ป่ะล่ะ"

ล่าสุดหลังตำรวจแถลงสรุปคดีแตงโม แต๊งค์ พงศกร ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่องโพสต์แต๊งค์บอกว่า 

ตนสามารถพูดชื่อได้ รู้ข้อกฎหมายดี เพราะสิ่งที่พูดออกไปคุณก็ไม่สามารถฟ้องหมิ่นประมาทได้สักข้อ ถึงแม้จะด่าว่าขยะ หรือสัตว์เลื้อยคลาน ศาลก็ไม่ติดสินให้ตนแพ้เพราะไม่ได้ทำเขาเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะสิ่งที่พูดเป็นสิ่งที่เกินจริง ตนรู้ข้อกฎหมายจึงด่าได้

 

"แต๊งค์ พงศกร" ล่าสุดถึงกับถุย ฟาดทนายดังอีกยก ลั่นรู้กฎหมายเหมือนกัน

 

พร้อมกันนี้ได้พูดถึงในเรื่องที่ทนายคนดังกล่าวไปเป็นแขกรับเชิญรายการหนึ่งและมีคนถามว่าทำไมตำรวจถึงยอมให้มาทำคดีของแตงโม เขาบอกว่าเขาสนิทกับตำรวจ ตอนได้ยินถึงกับขนลุกเลย

ส่วนประเด็นที่โพสต์ข้อความไปนั้น ตัดสินใจโพสต์เพราะเขาไปด่าหมอพรทิพย์และด่าแรงเกินไป เช่น คุณหญิงหมอเป็นหมอดู คุณหญิงหมอหิวแสง ซึ่งมองว่ามันไม่ถูกต้องและคุณหญิงหมอก็ทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติมาอย่างมากมาย ทั้งเคยช่วย 3 จังหวัดชายแดนใต้ และเคยไปช่วยตำรวจให้ไม่เกิดอันตราย แต่มาถึงวันนี้ทนายคนดังกล่าวมาด่าคุณหญิงหมอทำไม ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้กับประเทศนี้เลย อ้างว่าตัวเองรักษากฎหมาย ทำประโยชน์ให้แก่สังคม "ถุย เนี่ยแล้วเขามาด่าคนอื่นทำไม ผมจึงจะออกไปว่าทนายขยะ"

เรื่องแถลงปิดคดีเป็นไปอย่างที่ตนเองเคยพูดไว้เป๊ะ ๆ และเป็นการแถลงเพื่อค้านทฤษฎีของนายอัจฉริยะและ ส.ส.เต้ ตำรวจก็ได้ดึงเอาประเด็นต่าง ๆ ที่หลายคนสงสัยมาตอบคำถาม แต่ภาพรวมคดีในวันนี้ก็เป็นการสรุปการเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

 

 

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว