"เบิร์ด แฟนแตงโม"สุดทนของจริง ลั่น อุบัติเหตุพ่องดิ

เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม นิดา ได้ออกมาเคลื่อนไหวเดือด หลัง มีการแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโมนิดา พัชรวีระพงษ์ เสียชีวิต

หลัง มีการแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ เสียชีวิต ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ ภ.1 ยืนยันยังไม่ใช่การปิดคดี  เป็นการสรุปสำนวนการสอบสวนของพนักงานสอบสวนพร้อมความเห็นทางคดี สั่งฟ้องผู้ต้องหาทุกคน เป็นคนบนเรือสปีดโบ๊ท และกุนซือ  เพื่อส่งให้อัยการจังหวัดนนทบุรี หลังใช้เวลา 2 เดือนเต็มรวบรวมหลักฐาน 

ในการเเถลงข่าว ตำรวจได้สรุปข้อหา ทั้ง5คนบนเรือสปีดโบ๊ท เเละอีก1ราย รวม6ผู้ต้องหา สั่งฟ้องผู้ต้องหาทุกรายทุกข้อหา

ทางคุณแม่ภนิดา คุณแม่แตงโม พร้อมทั้ง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะทนายความได้แถลงต่อทันทีหลังทราบผลเสียชีวิตแตงโม ลูกสาวผู้ล่วงลับ ซึ่งช่วงตอนหนึ่ง คุณแม่แตงโม ได้ตอบคำถามจากสื่อมวลชนในข้อสงสัยต่างๆ

โดยในช่วงตอนหนึ่ง คุณแม่ภนิดา ยอมรับว่า การแถลงวันนี้มีเวลาค่อนข้างน้อย เพราะตนมีคำถามอยู่หลายข้อที่ต้องการจะถามเจ้าหน้าที่ ก่อนจะให้ทางทนายความส่วนตัวเป็นผู้อธิบายในประเด็นดังกล่าว 

ด้านทนายเดชา ได้ตอบว่า ก่อนหน้านี้ได้สอบถามไปบ้างแล้ว จึงไม่มีข้อสงสัย แต่สิ่งที่อยากจะถามก็คือจุดตกเรือ ตกอย่างไร มีการปัสสาวะหรือไม่ ท้ายหรือหัวเรือ ซึ่งมันเป็นประเด็นสำคัญที่อยากรู้คำตอบ ซึ่งได้คุยกันส่วนตัวแล้ว 

ล่าสุด เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม นิดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

อุบัติเหตุ พ่อ มึ..ดิ

ลองเป็นแม่มึ..ดิ

ค.....ย

"เบิร์ด แฟนแตงโม"สุดทนของจริง ลั่น อุบัติเหตุพ่องดิ