"อัจฉริยะ" ลั่น ตำรวจนำภาพบาดแผลที่ขาเเตงโม เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ มาหลอกประชาชน มีอีกหลักฐานสำคัญ เเตงโมยอมกัดฟันจนเสียชีวิต กำทรายไว้อยู่ในมือ

    28 เม.ย.65 เมื่อเวลา 10.00 น.  ที่แพทยสภากระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายกแพทย์สภา ให้ตรวจสอบแพทย์นิติเวชในคดีของแตงโม ที่ให้ความเห็นและคำวินิจฉัย ว่าแผลที่เกิดขึ้นบริเวณต้นขาด้านขวาบนร่างแตงโม เข้าได้กับใบพัดเรือ  "อัจฉริยะ" ลั่น ตำรวจนำภาพบาดแผลที่ขาเเตงโม เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ มาหลอกประชาชนทั้งประเทศ

อัจฉริยะ ซัด ตร. กล้าเอาภาพเเผลที่ขา หลอกคนไทย ทรายในกำมือเเตงโมบอกทุกอย่าง .

  โดย นายอัจฉริยะ กล่าวว่า วันนี้มาร้องทุกข์กล่าวโทษ แพทย์นิติเวช ตนไม่รู้ว่ากี่สถาบันเพราะมีแพทย์หลายท่าน ที่ไดัวินิจฉัยบาดแผลของแตงโม สิ่งที่พบเห็นและเป็นหลักฐานชัดเจนคือ ตอนแรกพบ 11 แผล บนร่างของแตงโม แต่พอไปผ่าพิสูจน์ศพครั้งที่ 2 ที่สถาบันนิติเวช กระทรวงยุติธรรม เพิ่มขึ้นเป็น 22 แผล และในวันที่ 26 เม.ย. 65 ที่ตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดี มีทั้งหมด 26 แผล เพิ่มขึ้นมาอีก 4 แผล

อัจฉริยะ ซัด ตร. กล้าเอาภาพเเผลที่ขา หลอกคนไทย ทรายในกำมือเเตงโมบอกทุกอย่าง

ตนสงสัยว่าบาดแผลเพิ่มขึ้นมาได้ยังไง และทางแพทย์นิติเวชก็ไม่ยอมบอกว่าทำไม ครั้งแรกถึงพบ 11 บาดแผล บนร่างแตงโม ประกอบกับนำภาพ มายืนยันว่าบาดแผลด้านขวา เข้าได้กับใบพัดเรือ  ซึ่งตนมองว่าเป็นไปไม่ได้เลย ที่บาดแผลจากเกิดจากใบพัดเรือ 
 


"นอกจากนี้ตำรวจมีการนำภาพบาดแผล ซึ่งเป็นเหตุการณ์คล้ายกัน เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ มาหลอก ประชาชนทั้งประเทศ ซึ่งภาพนั้นสำนักข่าวต่างประเทศได้ยืนยันแล้วว่า เป็นภาพบาดแผลที่เกิดจากมีด ทำให้เห็นเลยว่าบาดแผลของแตงโม กับบาดแผลที่ตำรวจนำมาอ้างอิง เป็นบาดแผลที่คล้ายกันคือโดนใบมีด ไม่ได้โดนใบพัดเรือ" 

อัจฉริยะ ซัด ตร. กล้าเอาภาพเเผลที่ขา หลอกคนไทย ทรายในกำมือเเตงโมบอกทุกอย่าง

ถ้าบาดทุกแผลเกิดจากใบพัดเรือ ทาง พฐ. ได้ตรวจดีเอ็นเอใบพัดเรือหรือไม่ ว่ามีคราบเลือด หรือมี DNA ของแตงโมหรือไม่ ส่วนแซนบอกว่าแตงโมตกทางกาพย์ซ้ายเรือ ตนคิดว่ายังไงก็ดูดเข้าไปไม่ได้ ถึงดูดเข้าได้ก็ไม่มีเอาขาเข้าไปในมอเตอร์แน่นอน บาดแผลขาด้านขวาเป็นไปไม่ได้ เพราะอยู่คนละทาง มันสวนทางกับใบพัด และจะโดนใบพัดเรือได้อย่างไร และตนสงสัยเรื่องเส้นผม ที่มาตรวจเจอครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นของแตงโมคนเดียว แต่ในเรือมี 6 คน 

อัจฉริยะ ซัด ตร. กล้าเอาภาพเเผลที่ขา หลอกคนไทย ทรายในกำมือเเตงโมบอกทุกอย่าง

ในวันที่ตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดี ผบช.ภ.1 ได้มานั่งแถลงข่าวเอง ยังกล้าที่จะเอาข้อมูลเท็จ มาตบตาคนไทยทั้งประเทศ และนำภาพที่เรือ นาทีที่ 22.32.16 น. มาตบตาประชาชนว่าแซนนั่งอยู่ท้ายเรือ ตนมองว่าตำรวจไม่มีอำนาจความชอบธรรม และไม่มีความเชื่อถือในการทำคดี 

อัจฉริยะ ซัด ตร. กล้าเอาภาพเเผลที่ขา หลอกคนไทย ทรายในกำมือเเตงโมบอกทุกอย่าง

   อัจฉริยะ พร้อมเปิดหลักฐานอีกชิ้นหนึ่งที่สำคัญ คือเรื่องทรายที่อยู่ในมือแตงโม แสดงให้เห็นแล้วว่าแตงโมยอมกัดฟันจนเสียชีวิต โดยกำทรายไว้อยู่ในมือ เพื่อบอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง