"แซน วิศาพัช"ลุยแจ้งความเอาผิด "จิน" สามี "หนิง ปณิตา" ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหาย 8 หลัก

  คืบหน้าล่าสุดคดีเเตงโม วันนี้ 1 พ.ค.65 "แซน วิศาพัช" พร้อมด้วยทนายความ หอบหลักฐาน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พิทักษ์ หอมทอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความ ดำเนินคดีกับ นายจรินทร์  ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา   ดาราสาวชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่า จินสามี หนิง ปณิตา โพสต์ข้อความในไอจีของภรรยา ในลักษณะที่ทำให้ ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง 

      "แซน"เอาจริง ลุยฟ้อง "จิน"สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาทฯ

  นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ กล่าวว่า ในส่วนของหลักฐานที่เตรียมมามอบให้พนักงานสอบสวนในวันนี้ ได้รวบรวมมาเพื่อแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากที่คู่กรณีได้ทำการคอเมนต์ใต้โพสต์ของภรรยา ระบุเอาไว้ว่ามีใครทำอะไรนั่งอยู่ในรถตู้ 2 คน โดยหลังจากนี้ หากจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา กับผู้ที่หมิ่นประมาทอีก ก็อาจมีทั้งการยื่นฟ้องต่อศาลเอง และการ รวบรวมพยานหลักฐาน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เนื่องจากมองว่าเรื่องไหนดำเนินการเองได้ก็จะทำกันเอง
"แซน"เอาจริง ลุยฟ้อง "จิน"สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาทฯ

  ด้าน เเซน วิศาพัช กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ในเรื่องของข้อความดังกล่าว ที่ปรากฏอยู่ใน instagram สำหรับกรณีนี้ถือเป็นเคสแรกที่ตนตัดสินใจดำเนินการแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเคสอื่นๆจะยื่นฟ้องต่อศาลเอง ซึ่งตนขอยืนยันจะดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาอย่างถึงที่สุด เรียกค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลัก เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง มีทัวร์มาลงด่าพ่อล่อแม่ตนเป็นจำนวนมาก คู่กรณีเป็นคนของประชาชนไม่น่าทำแบบนี้ ทั้งที่ตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว


"แซน"เอาจริง ลุยฟ้อง "จิน"สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาทฯ

  ขณะที่ พนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการรับแจ้งความเอาไว้ ก่อนนำพยานหลักฐานทั้งหมดเสนอต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

"แซน"เอาจริง ลุยฟ้อง "จิน"สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาทฯ