"ใบตอง"เล่าเป็นฉากๆ วินาทีนวดให้กาโตะ พระลั่น เจตนาดีโดนตัวได้ ก่อนเลยเถิด

"ใบตอง"เล่าให้ฟังชัดๆ ผ่านโหนกระแส วินาทีไปดูเขื่อนกับกาโตะ ถามแล้วถามอีก โดนตัวได้ไหม เจอคำตอบ เจตนาดีไม่บาป

ในรายการโหนกระแสวันที่ 2 พ.ค. 65 ที่มีหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกร วันนี้ได้มี หมอปลา ใบตอง พระย้อย มาเป็นแขกรับเชิญ กรณีหลวงพี่กาโตะ 

"ใบตอง"เล่าเป็นฉากๆ วินาทีนวดให้กาโตะ พระลั่น เจตนาดีโดนตัวได้ ก่อนเลยเถิด

โดยใบตองเล่าให้ฟังว่า ไปถวายเพลที่วัด หลังจากนั้นตอนจะแยกย้าย ตองก็มีการไปถามหลวงพี่ว่า จะติดต่อยังไงถ้าคราวหน้าจะถวายเพลอีก หลวงพี่ก็บอกให้แอดที่เบอร์ได้เลย 

หลังจากนั้น ท่านก็จะทักมาถามว่า ทำอะไรครับ เยอะมาก ชวนคุยให้ตองรู้สึกสบายใจ ตอนนั้นก็รู้สึกดีว่ามีคนเป็นห่วง เพราะตอนไปถวายเพลตองก็บอกว่าตองไม่สบายใจ ตองมารักษาจิตใจนะ 

สุดท้ายก็มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น ท่านก็มีการบ่นว่าปวดหลัง ตองก็แนะนำให้ทายาหม่องและถ้าเป็นหมอสามารถนวดให้ได้ไหม ถ้าเป็นหมอผู้หญิง ท่านก็บอกนวดได้ ตองก็บอกว่าแล้วถ้าเป็นตองจะนวดให้ได้ไหม ท่านก็บอกว่าถ้าเราเจตนาดีนวดได้ 

โดยหนุ่มกรรชัยถามตองว่า เราอายุเท่าไหร่ ตองได้ตอบกลับว่า 37 หนุ่มกรรชัยจึงถามกลับไปว่า แล้วเราไม่รู้เลยหรอว่าพระเค้าไม่ให้สีกาโดนตัว ตองตอบกลับว่าก็รู้ค่ะ แต่ด้วยความที่เราเชื่อมั่น ศรัทธา ท่านพูดมาหลายๆครั้งว่าเจตนาดี ๆ ๆ 

"ใบตอง"เล่าเป็นฉากๆ วินาทีนวดให้กาโตะ พระลั่น เจตนาดีโดนตัวได้ ก่อนเลยเถิด

หนุ่มกรรชัยได้พูดทันทีว่า แล้วมันเจตนาดีท่าไหน คุณไม่ได้ถูกล่วงละเมิด คุณมีส่วนผิด ในการไปสมยอมด้วย 

โดยต่อมาก็มีการนัด ว่าเราไปที่ที่นึงกันไหมมันบรรยากาศดี เวลาประมาณ 4 ทุ่ม พาไปเที่ยวที่เขื่อนแถวๆนั้น มองไม่เห็นอะไรเลย

ที่นี้ก็มีการ เริ่มนวด ตองก็ย้ายมานั่งเบาะหลัง แล้วก็นวด ก่อนที่ตองจะจับตองก็จะถามทุกครั้งว่าผิดมั้ยบาปมั้ย ท่านบอกท่านป่วยไม่บาป มันก็ใช้เวลาอยู่ 2 3 ชั่วโมง สุดท้ายก็เลยเถิดกัน