ชมพู่ - เป็กกี้ เปิดใจต่อหน้า เคยแตกหัก จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน

ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ - เป็กกี้ ศรีธัญญา เปิดใจต่อหน้า เคยแตกหัก จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน ก่อนเคลียร์ใจกอดคอร้องไห้คืนดี

ชมพู่ - เป็กกี้ เปิดใจต่อหน้า เคยแตกหัก จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน  ต้องชื่นชมว่าเป็นหนึ่งผู้หญิงสุดแกร่งในวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับ ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ที่ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ  คุยแซ่บ Show ถึงเรื่องราวของบ้านมูลค่า 30 ล้านของตนและบทบาทหน้าที่แม่บ้าน ทว่ามีช่วงตอนหนึ่งที่ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ได้เปิดใจถึงปมแตกหักกับ เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่กำลังทำหน้าที่เป็นพิธีกรในเทปนี้ 

 

ชมพู่ - เป็กกี้ เปิดใจต่อหน้า เคยแตกหัก จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน

โดย ชมพู่ ธัณย์สิตา ได้เปิดใจเล่าว่า  เรื่องทะเลาะกันกับ เป็กกี้ ทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทกันนั้น มันเริ่มต้นคือพู่กับเป็กจะไปงานอีเว้นท์ต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยมาก สมัยที่เราเริ่มสร้างชื่อเสียงกัน เป็นเพื่อนกัน ไปแฮงค์เอ้าท์กัน เวลาไปทำงานก็ปรึกษาและให้กำลังใจกันเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ แต่มีอยู่ช่วงนึงที่เรารู้สึกว่าทำไมเป็กกี้คุยกับเราแปลกๆ ไม่ได้คุยเหมือนเดิม ทำไมก็ไม่รู้"


ขณะที่ เป็กกี้ ได้เสริมว่า อันนี้ต้องยอมรับว่าใจบาง เพราะว่าเราถอย ไม่ใช่ว่าไม่รักหรือไม่ชอบอะไร แต่เราพอมาถึงวงการบันเทิงได้เจอเรื่องราว ผู้คนซึ่งทำให้รู้สึกว่าอะไรจริง อะไรไม่จริงหว่ะ มันน่ากลัวพอสมควรกับเรื่องที่ไปเจอมา ก็เลยรู้สึกว่าถอยๆ จากการคบคนดีกว่าไม่รู้ว่าใครเป็นยังไงกันแน่ สิ่งที่เขาคุยกับเราอะไรคือเรื่องจริง อะไรคือเรื่องไม่จริง

ชมพู่ - เป็กกี้ เปิดใจต่อหน้า เคยแตกหัก จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน

ก่อน ชมพู่ จะพูด ขึ้นอีกครั้งว่า มันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเข้าใจผิดในบางเรื่อง มันทำให้เรารู้สึกว่าเป็กคิดกับเรายังไง พู่อะคิดกับเป็กยังไง มันก็เลยทำให้ห่างกันโดยแบบปริยาย ซึ่งถึงแม้ทั้ง 2 คนเป็นพิธีกร คุยแซ่บ Show ด้วยกัน ก็ไม่คุยกัน ก็จะคุยเรื่องงาน คือเข้าใจไหม มันเคยใจกันมามากๆ

 

ด้าน เป็กกี้ ได้บอกอีกว่า  "คลอดลูกคือไปรับขวัญหลานอะไรปกตินะ แต่ว่าความรักที่มันแบบเคยรักกันเต็มที่ มีอะไรคุยกันมุกเรื่อง แต่ไม่กล้าคุย"

 

ชมพู่ ก็ได้เสริมทันทีว่า "มีฝืนรู้สึกแปลกๆ แต่ว่าพยายามทำใจ บางทีเหตุการณ์มันเปลี่ยนไป คนเรามันเปลี่ยนตาม ก็ไม่เป็นไรเราเจอกันในฐานะเพื่อนร่วมงานก็ได้ แต่ไม่ใช่เพื่อนรัก"

กระทั่ง เป็กกี้ สรุป กลายๆ ว่า "จากเพื่อนรักกลายเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน"

ชมพู่ - เป็กกี้ เปิดใจต่อหน้า เคยแตกหัก จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน

ชมพู่ ได้เล่าต่อไปว่า ไม่รู้จะถามเพื่ออะไรด้วย หรือว่าเราใช้ชีวิตแบบเข้าใจไปแล้ว เข้าใจว่าเป็กเป็นแบบนี้ แล้วลึกๆ เราก็เข้าใจว่าสงสัยเราไปทำอะไรให้เป็กรู้สึกไม่ดีแน่เลย หรือเราไปพูดอะไรทำให้เป็กไม่ชอบเราหรือเปล่า เพราะบางทีเรารู้สึกว่าเวลาเป็กพูดสัมภาษณ์ อันนั้นเป็กพูดถึงเราหรือเปล่า เราไปทำให้เขาไม่สบายใจตอนไหนวะ แต่เราก็รู้สึกโอเคไม่เป็นไร ทุกสิ่งเกิดขึ้นแล้ว เราห้ามสิ่งที่มันเกิดขึ้นไม่ได้ เราเลยเป็นเพื่อนร่วมงานก็แล้วกัน


เป็กกี้ ได้เปิดใจทันทีเลยว่า "เราไม่ใช่ไม่รักชมพู่นะ รู้สึกดี แต่ว่าไม่ได้รัก ไม่ได้ให้ใจเหมือนสมัยก่อน คือถอดใจมาเลยว่าด้วยความกลัวผู้คน กลายเป็นว่า พู่ก็น่ากลัวป่ะเนี่ย หรือว่ายังไง กลับมาอยู่ในเซฟโซน เพราะว่ามีความไม่มั่นใจในผู้คน"

 

ทั้งนี้ ชมพู่ เองก็ได้บอกว่า "เชื่อไหมว่าไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย และเมื่อไม่นานมานี้เองที่เราเปิดใจคุยกันและดีกัน" ขณะที่ เป็กกี้ ได้เสริมต่อว่า "พู่ถามเราก่อนว่าเธอโกรธอะไรฉันหรือเปล่า ฉันบูลลี่อะไรเธอไหม นี่ก็บอกว่าเธอไม่ได้บูลลี่อะไรฉันเลย และเล่าเหตุการณ์ว่ามันเป็นอย่างนี้ๆ ก็เลยกอดกันแล้วร้องไห้วันนั้นมาบ้านเขาแล้วไม่มีใครที่เป็นเพื่อนในกลุ่มที่ไว้ใจได้ แล้วเราก็คุยกัน"

ชมพู่ - เป็กกี้ เปิดใจต่อหน้า เคยแตกหัก จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน

ชมพู่ ยังได้บอกต่ออีกว่า "เราปาร์ตี้ แล้วบอกว่าเป็กเมื่อก่อนเรามีความสุขแบบนี้กันมากเลย เรานั่งชนแก้วคุยเรื่องอดีต เรื่องมุกกัน คืนนั้นเราขำมากเลย เราชอบบรรยากาศนี้จังเลยแล้วมันหายไปไหน เป็กกี้ก็ระบายออกมา เธอไม่ได้ผิดเลย"

 

ด้าน เป็กกี้ เองก็ได้พูดหมดเปลือกเลยว่า "ฉันกลัวเฉยๆ ฉันไปมีเรื่อง มีราวมา แล้วก็เล่าให้เขาฟังว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างนี้ ฉันไปเจอคนแบบนี้มา แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าฉันต้องทำตัวยังไงเพื่อที่จะอยู่รอดในวงการบันเทิง โดยที่ฉันจะไม่มีเรื่องมีราวกับใคร วิธีเดียวคือฉันต้องถอยและไม่คบใครเป็นเพื่อน"

 

หลังจากนั้น ชมพู่ จึงได้พูดขึ้นว่า "หลังจากวันนั้นที่เราได้เจอ ได้คุย กอดคอร้องไห้ หลังจากนั้นมันเหมือนอะไรสักอย่างที่ติดอยู่ในใจมาหลายปี เหมือนมันคลาย มันหาย แล้วมันโล่งเหมือนยืนอยู่กลางน้ำตก ได้เพื่อนกลับมาแล้ว"

ชมพู่ - เป็กกี้ เปิดใจต่อหน้า เคยแตกหัก จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน

ก่อนที่ เป็กกี้ จะบอกว่า "ความรู้สึกเราเหมือนเด็กโง่ อะไรรู้ป่ะ เรื่องมันไม่มีอะไรเลย แล้วก็ด้วยความกลัวหรืออะไรก็ไม่รู้ทำให้เราเสียมิตรภาพ ซึ่งเป็นมิตรภาพดีๆ และมิตรภาพแท้ๆ ซึ่งสังเกตไหมเป็กอยู่ในวงการบันเทิง เป็กไม่มีเพื่อนเลยนะ เวลาไปออกรายการเขาถามสนิทกับใคร ใจนึกถึงชมพู่คนแรก แต่ก็ไม่ชวน ฉันตอบกับทุกรายการที่ถามว่าสนิทกับดาราคนไหนว่าไม่สนิทกับใครเลย ไม่มีเพื่อนเลยสักคน"


อย่างไรก็ตาม ชมพู่ ได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า "บางทีพอมาย้อนฟังคำพูดพวกเราก็ทำให้คิดได้นะ อย่าเสียเวลากับการใช้ชีวิต อย่ามัวแต่โกรธเกลียดกัน การให้อภัยมันเป็นอะไรที่ดีที่สุด การเคลียร์ใจเป็นอะไรที่สำคัญที่สุด เพราะว่าพอมันได้มิตรภาพกลับมามันมีค่ามหาศาล พอมาย้อนกลับไปเราทะเลาะกันทำไม เสียเวลา"

ข้อมูลจาก รายการ คุยแซ่บ Show