ดาราสาวซีรีส์ดัง ยอมรับมีลูกที่ดูไบ ความสุขล้น ผันเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร ดาราสาวซีรีส์ดัง ยอมรับ ซุ่มมีลูกที่ดูไบ อธิบายละเอียด กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ดาราสาวซีรีส์ดัง ยอมรับมีลูกที่ดูไบ ความสุขล้น ผันเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว  จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่า อาย วราไพรินทร์ ดาราสาวชื่อดังจากซีรีส์ดัง แอบซุ่มมีลูกที่ดูไบ หลังจากที่ผันตัวเองเป็นนักธุรกิจส่งออกที่ตะวันออกกลาง พร้อมกับข่าวแอบซุ่มตอนนี้กลายเป็นเศรษฐีนีบ่อน้ำมัน อีกทั้งยังมีข่าวแว่วๆ มาว่าเร็วนี้กำลังเตรียมพาลูกสาวกลับไทยอีกด้วย

ดาราสาวซีรีส์ดัง ยอมรับมีลูกที่ดูไบ อธิบายละเอียด ความสุขมีล้น กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

กระทั่งล่าสุด อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร ได้ออกมาชี้แจงกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับถึงข่าวลือซุ่มมีลูกอย่างเปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่เป็นการรับอุปการะจากหญิงไทยที่บาห์เรนตั้งครรภ์แล้วมาขอความช่วยเหลือว่าอยากได้เด็กหรือไม่ ถ้าตนรับอุปการะก็จะไม่ทำแท้งแล้วยินดียกให้เป็นลูกเลย


โดย อาย วราไพรินทร์ เล่าให้ฟังแบบหมดเปลือกว่า "อายขอพูดเรื่องข่าวลือ ที่ว่าอายแอบท้องมีลูกที่ดูไบ ความจริงแล้ว อายไม่ได้ตั้งท้องเองค่ะ แต่มีหญิงไทยที่บาห์เรน เขาตั้งท้องกับแฟนต่างชาติ (อาหรับ) แล้วเขาประสบปัญหากับชีวิต ซึ่งเลี้ยงดูลูกไม่ไหว จึงมาปรึกษาและขอความช่วยเหลือ อายจึงตอบตกลงไปว่า โอเค งั้นคุณไม่ต้องทำแท้ง อายขอรับเด็กคนนี้มาดูแลเอง อายจะออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด" 

ดาราสาวซีรีส์ดัง ยอมรับมีลูกที่ดูไบ อธิบายละเอียด ความสุขมีล้น กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว


"อาย วราไพรินทร์" ดาราสาวจากซีรีส์ดังยังเล่าต่ออีกว่า "ตอนนี้ ก็เหลือเวลาอีกประมาณ 2-3 เดือน เด็กก็จะคลอดออกมา แล้ว อายก็จะนำกลับมาเลี้ยงดูที่ประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ อายมีแผนที่อยากจะหาคนมาอุ้มบุญแทนอายอยู่เหมือนกัน เพราะอายทำงานมาก็เยอะแล้ว ช่วยอุปการะ ช่วยคนมาเยอะ มองว่าคนเราไม่มีใครรู้ว่ามีเวลาเหลือในชีวิตมากเท่าไหร่หากว่าอยากทำอะไรให้ทำ ซึ่งอายคิดอยากมีลูกมี 2 ปีแล้ว แต่ที่อายยังไม่ได้มีเองเพราะอายยังมุ่งอยู่แต่กับงาน"

อาย ยังได้ระบุถึงทางครอบครัวตนอีกด้วยว่า เธอโสดและเธอไม่ได้อยากให้ความอยากมีลูกของตัวเองนั้นต้องไปเป็นความรับผิดชอบของผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตคนไหนเลย และไม่อยากไปเร่งลัดความสัมพันธ์กับใครเพียงเพราะ...แค่เราอยากมีลูก เธอขอใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไม่คาดหวัง เธอเป็นคนนึงที่เคยคาดหวังกับตัวเองและผู้อื่นและสุดท้าย เธอทุกข์ 


"พอมาวันนี้ได้มาคิดทบทวนอะไรมากมายก็เพิ่งได้รู้อย่างแท้จริงว่าเมื่อไม่คาดหวังชีวิตมีความสุขกว่ามาก ถ้าหากว่าวันไหนได้เจอกับคนที่พร้อมจะรัก ใส่ใจ และเข้าใจเราอย่างแท้จริง มาเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี อายก็ยินดีที่จะไปต่อ แต่พอดีว่าหญิงไทยคนนี้ เข้ามาขอความช่วยเหลือ และจะยกลูกให้เราพอดี ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่เค้าก็กำลังจะเป็นลูกคนนึงของอายอยู่ดี ก็ตั้งใจจะดูแลให้ดีที่สุด โดยที่ไม่จำเป็นต้องปกปิดว่าใครคือแม่ที่แท้จริง" อายอธิบาย

ดาราสาวซีรีส์ดัง ยอมรับมีลูกที่ดูไบ อธิบายละเอียด ความสุขมีล้น กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ดาราสาวยังบอกอีกว่า เธอไม่กลัวเลย ถ้าวันนึงมีครอบครัวมีลูกของตัวเอง แล้วจะมีปัญหากับเด็กคนนี้ เธอเชื่อว่า เจตนาที่ดีของเราจะทำให้เราผ่านพ้นเรื่องที่คนอื่นมองว่ายากแต่สำหรับเราเราเชื่อว่ามันไม่ได้ยากเลยถ้าเราเจอคนที่พร้อมจะเข้าใจเรา หากว่าวันนึงเธอได้เจอคนที่ใช่จริงๆ มันลงตัว ก็ไม่ติดที่จะมีคนๆ นั้นเข้ามาดูแลกันและกัน 


และไม่ได้มองว่าจะมีลูกของตัวเองในอนาคตไม่ได้ เพราะเด็กไม่ว่า เขาจะเป็นลูกของเธอที่ท้องเองหรือไม่นั้น เธอก็จะรักเขาเสมือนเขาเป็นลูกคนนึง ก็แค่อยากจะเเม่ที่ดีที่สุดให้ใครสักคนนึง ไม่ได้กรอบจำกัดอะไร ถ้าทำแล้วมีความสุขไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน เธอว่ามันก็แล้ว ซึ่งทางครอบครัวก็แทบจะไม่ได้พูดอะไรมาก แต่เชื่อว่าถ้าเราทำให้ทุกอย่างมันชัดเจน รอบคอบ และคิดมาดีแล้ว เขาก็จะเข้าใจเธอในสักวัน ถึงแม้ในวันนี้ อาจจะยังไม่มีใครเห็นด้วยเต็มร้อยเปอร์เซนต์แต่เธอก็ยังอยากช่วยเหลือเขา โดยการรับดูแลเขา


"ตอนแรกที่ข่าวออกไป ทุกคนตกใจคิดว่าเราแอบไปท้องตอนไหน ท้องกับใคร  เพื่อนดารา คนในวงการ ผู้ใหญ่หลายคนตกใจ อายก็ตอบกลับไปว่าไม่มีอะไรค่ะ แค่อายอยากมีลูกแล้วรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูก หลายๆคนก็ให้คำแนะนำหลายๆอย่างด้วยความเป็นห่วง" ดาราสาวซีรีส์ดังระบุ

 

ด้านประเด็นที่ว่า ส่วนตัวมีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือเปล่าถึงไม่อยากตั้งท้องเอง "อาย วราไพรินทร์" ระบุว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร สุขภาพแข็งแรงดี แค่มองว่า...ชีวิตคนเราโตมาไม่เหมือนกัน เราย่อมรู้ดีกว่าใคร ว่าชีวิตเรานั้น ต้องการ และไม่ต้องการอะไร 

ดาราสาวซีรีส์ดัง ยอมรับมีลูกที่ดูไบ อธิบายละเอียด ความสุขมีล้น กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

 

อาย ยังบอกอีกว่า เหญิงไทยที่ดูไบ บาห์เรน มาขอความช่วยเหลือเยอะ เพราะอาจจะเขาเห็นเราเป็นดารา เคยเล่นการเมือง คนไทยในต่างประเทศจะรักกันมาก และเห็นว่าอายพอจะช่วยเหลือเขาได้ จึงมาขอความช่วยเหลือกัน อีกอย่างปัญหาสภาวะโรคระบาด Covid ด้วย จึงทำให้พวกเขาขาดรายได้ มันสะเทือนไปทั้งโลกนะ ซึ่งอายก็ช่วยได้เท่าที่พอจะช่วยได้ เช่นอาหาร ของบริจาค รวมถึงการประกอบอาชีพ ซึ่งบอกเลยว่าหญิงไทยในตะวันออกกลางขายของเก่ง เป็นตัวแทนขายได้ดีเลย

 

อาย วราไพรินทร์ ระบุอีกว่า เชื่อว่าคนเรารู้ว่าความสุขของเราคืออะไร หากว่าเราเจอคำตอบนั้นแล้ว แล้วมันไม่ได้เป็นการทำร้ายใคร อายอยากให้ทุกคนทำมันเพื่อตัวเองบ้าง รักตัวเองให้มากๆ สังคมอาจจะมีการแบบความคิด แต่ไม่ใช่เราจะต้องยกกรอบนั้นมาใช้ มาแบกมันไว้เพียงเพราะเรามีคนเหล่านั้นในสังคม อายอยากให้ชีวิตด้วยความเข้าใจมากกว่า กรอบอะไรที่มาครอบงำความคิด ทั้งๆที่แก่นแท้ของเราไม่ได้เป็น เช่นนั้น ทำอะไรก็ได้ เป็นใครก็ได้ที่ตอบโจทย์ความสุขตัวเองและคนที่รักเรา ไม่ต้องไปแคร์เสียงของคนอื่นในสังคมมากก็ได้ 

ดาราสาวซีรีส์ดัง ยอมรับมีลูกที่ดูไบ อธิบายละเอียด ความสุขมีล้น กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว


"อายขอชื่นชมคนที่กำลังจะเป็น หรือได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ เชื่อมั่นในตัวเอง และอย่าไปคาดหวังกับเด็กว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ แค่เขาเป็นคนดี ก็พอแล้ว อายมองว่าผู้หญิงมีทั้งความอ่อนโยนและเข้มแข็ง คุณสามารถเติมเต็มให้ลูกได้โดยที่ไม่ต้องรอคอยให้ใครมารัก มาเลี้ยงดูคุณ ยกเว้น เขาเต็มใจ ทำมันอย่างแท้จริง เมื่อไหร่ เมื่อนั้น จงเห็นคุณค่าและเชื่อมั่นในตัวเอง อายชื่นชมและจะคอยเป็นกำลังใจให้" อายทิ้งท้าย

 

ดาราสาวซีรีส์ดัง ยอมรับมีลูกที่ดูไบ อธิบายละเอียด ความสุขมีล้น กำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว