เปิดอาณาจักร เกลือ เป็นต่อ เตรียมโบกลาเมืองกรุง ไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิด

เกลือ เป็นต่อ นักแสดงนักเขียนบท โยนทิ้งชีวิตเมืองกรุง ทำฟาร์มอีหลีที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี ตามรอยพี่ชายคนสนิท ชาคริต แย้มนาม เตรียมก้าวเข้าสู่วิถีเกษตกรแบบเต็มตัว ในบั้นปลายของชีวิต

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในนามของ เกลือ เป็นต่อ จากบทบาทของ วอก จากละครซิตคอมเรื่อง เป็นต่อ ร่วมกับ ชาคริต แย้มนาม เจี๊ยบ เชิยยิ้ม และ อู๊ด เป็นต่อ นั่นเอง

เกลือ เป็นต่อ
 

และต้องบอกเลยว่า เกลือ เป็นต่อ นั้นไม่เพียงแค่เก่งเรื่องการแสดงเท่านั้น เพราะเจ้าตัวยังเป็นนักเขียนบท และผู้กำกับละครจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เฮง เฮง เฮง, บ้านนี้มีรัก, ยีนเด่น, บางรักซอย 9,  ผู้กองเจ้าเสน่ห์  รวมถึงซิตคอมเรื่อง เป็นต่อ ที่เจ้าตัวแสดงอีกด้วย

เกลือ เป็นต่อ

ล่าสุดทางด้าน เกลือ เป็นต่อ ได้ทิ้งชีวิตเมืองกรุง ทำฟาร์มอีหลีที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี ตามรอย ชาคริต แย้มนาม โดยทางด้าน เกลือ เป็นต่อ ได้ลงทุนซื้อที่ทำฟาร์มอีหลี พร้อมกับขุดเจาะหาบ่อน้ำไว้สำหรับการเตรียมทำเกษตร ในช่วงบั้นปลายของชีวิต

เกลือ เป็นต่อ

อีกทั้งทางด้าน เกลือ เป็นต่อ ยังได้โพสต์ว่า ในหลวงรัชกาลที่9 แนะนำให้ปลูกหญ้าแฝกเพื่อป้องกันคันบ่อพังจากฝนตก เพราะหญ้าแฝกเป็นพืชที่มีรากตรงและยาวมาก

เกลือ เป็นต่อ

เกลือ เป็นต่อ

เกลือ เป็นต่อ

เกลือ เป็นต่อ