ฮือฮา คุณหญิงสุดารัตน์ เปิดตัว ส.ส. คนใหม่พรรคไทยสร้างไทย ดีกรีนักแสดง

ฮือฮา! "คุณหญิงสุดารัตน์" เปิดตัว ส.ส. คนใหม่พรรคไทยสร้างไทย ดีกรีนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง เมื่อล่าสุด 5 พฤษภาคม 2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ได้แถลงข่าวเปิดตัวต้อนรับ จอนนี่ แอนโฟเน เข้าเป็นสมาชิกพรรค

ทั้งนี้ จอนนี่ แอนโฟเน เปิดใจว่า ตนเป็นผู้สนใจปัญหาบ้านเมืองมาโดยตลอด ในฐานะคนไทยที่อยากเห็นประเทศเจริญก้าวหน้า และตลอด 7-8 ปีมานี้ ก็ได้เรียนรู้และเห็นความจริงแล้วว่า การยึดอำนาจรัฐประหารไม่ใช่ทางออกของประเทศ ประชาธิปไตยที่ประชาชนมีส่วนร่วมเท่านั้น ที่จะเป็นทางรอดของประเทศอย่างแท้จริง จึงได้ตัดสินใจลงมาทำงานการเมืองเต็มตัว และได้ลงพื้นที่มาแล้ว 3-4 เดือน

"คุณหญิงสุดารัตน์" เปิดตัว ส.ส. คนใหม่พรรคไทยสร้างไทย ดีกรีนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง

สำหรับประวัติเบื้องต้นของ จอนนี่ เกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2512 เป็นบุตรชายของเรเน แอนโฟเน เป็นนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ กับละอองทิพย์ ภู่บุญ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ระดับประถมศึกษาถึงมัธยมศึกษาตอนต้นศึกษาที่ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ส่วนตัวนับถือศาสนาพุทธ
"คุณหญิงสุดารัตน์" เปิดตัว ส.ส. คนใหม่พรรคไทยสร้างไทย ดีกรีนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง

เข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้านชีวิตส่วนตัว จอนนี่สมรสกับจริยา แอนโฟเน่ มีบุตร 3 คน ได้แก่ จิรายุ (เจมส์), จอมภัค (เจมมี่) และจิรชยา (จีนส์) กระทั่งวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 จอนนี่ได้สมัครเป็นสมาชิก พรรคไทยสร้างไทย พร้อมกับประกาศลงสมัคร ส.ส. ใน เขตมีนบุรี ในนามพรรคไทยสร้างไทยโดยมี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทยมาร่วมเปิดตัวและมอบเสื้อพรรคพร้อมกับมอบหมายให้ จอนนี่ ดูแลนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ด้าน ศิลปะ วัฒนธรรม บันเทิง แบบครบวงจร 
"คุณหญิงสุดารัตน์" เปิดตัว ส.ส. คนใหม่พรรคไทยสร้างไทย ดีกรีนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง

ก่อนหน้านั้นในวันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2565 จอนนี่ได้ช่วยหาเสียงให้กับ นายสมพร ดำพริก ผู้สมัคร ส.ก. เขตมีนบุรี ของพรรคไทยสร้างไทย ต่อมาในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2565 จอนนี่ได้ร่วมเวทีปราศรัยหาเสียงของทางพรรคที่ เขตหนองจอก

ขอบคุณภาพจาก : สปริงนิวส์