อัจฉริยะ หลักฐานแน่น ไม่เอ่ยจากปากแต่ให้ดูเอง ชื่อหมอชันสูตรร่าง แตงโม นิดา

นายอัจฉริยะ หลักฐานแน่น ไม่เอ่ยจากปากแต่ให้ดูเอง ชื่อหมอชันสูตรร่าง แตงโม นิดา ลั่น ถ้าไม่จริงให้มาฟ้องได้เลย

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เตรียมจะเปิดหลักฐานทวงคืนความยุติธรรมให้ "แตงโม นิดา" ในวันที่ 9 พ.ค. นี้ ล่าสุด อัจฉริยะ เผย ความจริงคือความจริง 3 สิ่งที่สะท้อนว่า แตงโม นิดา โดนกระทำบนบก คือ 1. มือกำทรายแน่น 2. ลิ่มเลือด  และ 3. คราบเลือด 

อัจฉริยะ หลักฐานแน่น ไม่เอ่ยจากปากแต่ให้ดูเอง ชื่อหมอชันสูตรร่าง แตงโม นิดา ลั่น ถ้าไม่จริงให้มาฟ้องได้เลย
 

ล่าสุด นายอัจฉริยะเปิดหลักฐานใหม่ คดีแตงโม ซึ่งมีช่วงตอนหนึ่ง ได้มีการเปิดภาพการนำร่างของ แตงโม มาจำลองกับใบพัดเรือ ซึ่งในคลิปได้พูดอธิบายว่า ด้านขวามี 5 แนวสันนิฐานว่าโดนใบพัด 8 ครั้ง ส่วนด้านขวามี 8 แนวสันนิษฐานว่าโดนใบพัดประมาณ 10 ครั้ง จากภาพดังกล่าว นายอัจฉริยะ กล่าวว่า นี่คือช็อตที่สำคัญที่สุดในการแถลงการค้นหาความจริงในครั้งนี้ 


ช่วงตอนหนึ่ง นายอัจฉริยะ ได้เปิดแชทลับ หลังจากที่สื่อมวลชนถามว่าได้คลิปมาจากที่ไหน เชื่อถือได้มากน้อยเพียงใด พร้อมทั้งระบุอีกว่า ในแชทนี้บอกหมดว่ามีใครบ้าง รวมไปถึงชื่อไหมอที่กระทำกับร่างของแตงโม ซึ่งตนเองจะไม่ขอเอ่ยชื่อ เนื่องจากในแชทนี้ได้มีชื่อระบุอย่างชัดเจน อีกทั้งยังบอกอีกว่า ถ้าไม่จริงให้มาฟ้องตนได้เลย 

 

อัจฉริยะ หลักฐานแน่น ไม่เอ่ยจากปากแต่ให้ดูเอง ชื่อหมอชันสูตรร่าง แตงโม นิดา ลั่น ถ้าไม่จริงให้มาฟ้องได้เลย

อีกทั้งนายอัจฉริยะยังบอกอีกว่า สถานที่ที่จำลองเหตุการณ์กับร่างแตงโมนั้นไม่ได้เป็นสถาบันอะไรทั้งสิ้น แต่เป็นเพียงทางเชื่อมระหว่างสถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ที่เขาอ้าง) ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใครก็เดินมองเห็น เพราะมันสกปรก และไม่เหมาะสมที่จะจำลองผ่าพิสูจน์ร่างกายมนุษย์ มันไม่ถูกต้องตามหลักการทางการแพทย์ 

"ไปสอบถามได้ว่าตรงนี้คือตรงสถาบันนิติเวช จะอยู่ติดกับตรงสอบสวนกลางเก่า ตรงทางเข้าน่าจะเป็นทางเข้าของสอบสวนกลางเก่า น่าจะมีหลังคาอยู่" นายอัจฉริยะ อธิบาย 

อัจฉริยะ หลักฐานแน่น ไม่เอ่ยจากปากแต่ให้ดูเอง ชื่อหมอชันสูตรร่าง แตงโม นิดา ลั่น ถ้าไม่จริงให้มาฟ้องได้เลย


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ ยังได้ยังได้พาพยานชื่อ ตี๋ ชายที่อยู่ในคลิปเสียงมาให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นว่าที่มีคนรับงานที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับนายพล พร้อมทั้งบอกว่าที่เปิดหน้าพยานนั่นก็เพราะ เป็นการแฉถึงความอัปยศของวงการตำรวจไทย อีกด้วย

 

- อัจฉริยะ เปิดหน้า ชายในคลิปเสียง พยานคนสำคัญ สาวไส้ ตำรวจระดับนายพลชี้ทางแก๊งสปีดโบ๊ท