ดิว อริสรา ถูกมองชีวิตดีคบแต่คนรวย ขอค้านเปย์ตัวเองตลอด ผู้ชายรู้อยู่แก่ใจ

ว่าที่คุณแม่คนสวย "ดิว อริสรา" เปิดใจถูกมองชีวิตดี๊ดีคบแต่คนรวย ขอค้านซื้อสิ่งของให้ตัวเองมาโดยตลอด ผู้ชายไม่ได้เปย์ คนที่คบมาทั้งหมดก็จะรู้อยู่แก่ใจว่าผู้หญิงคนนี้ก็ทำงาน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีชีวิตหรูหราลักซ์ชัวรี่จนสาวๆหลายคนอิจฉา สำหรับนางร้ายคนสวยอย่าง ดิว อริสรา ที่ตอนนี้กำลังเป็นว่าที่คุณแม่ โดยที่ผ่านมาหลายคนจะเห็นว่าเธอมีชีวิตดี๊ดี แถมสามีอย่าง เซบาสเตียน ลี พากิน พาเที่ยวต่างประเทศตลอดอีกด้วย แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตที่น่าอิจฉาของเธอนั้น ก็เคยต้องดิ้นรนเอาของไปขายเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายเช่นกัน

 

ดิว อริสรา ถูกมองชีวิตดี๊ดีคบแต่คนรวย ขอค้านเปย์ตัวเองมาตลอด ผู้ชายรู้อยู่แก่ใจ

โดย ดิว อริสรา ได้ออกมาเปิดใจในช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งระบุว่า ของชิ้นแรกที่ซื้อให้ตัวเองแล้วรู้สึกภูมิใจที่สุด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการเผยว่า ความเป็นจริงชีวิตที่ผ่านมาที่เห็นว่ามีหลัวรวยๆทั้งหมด ก็ซื้อสิ่งของให้ตัวเองมาโดยตลอด แต่บางทีคนจะเข้าใจว่า ผู้ชายเปย์ แต่ในเรื่องจริงอ่ะไม่ใช่ ดังนั้นสิ่งของชิ้นแรกแทบจะจำไม่ได้ แต่รู้ตัวว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตหรืออะไร คือเงินตัวเองทั้งนั้น 

 

ดิว อริสรา ถูกมองชีวิตดี๊ดีคบแต่คนรวย ขอค้านเปย์ตัวเองมาตลอด ผู้ชายรู้อยู่แก่ใจ

ตัวผู้ชายทุกคนที่คบก็จะรู้อยู่แก่ใจว่าแบบ เออ อีนี่มันก็ทำงาน แต่ถ้าพูดตรงๆว่าความภาคภูมิใจที่สุด ก็อาจจะเป็นรถปอร์เช่คันสีแดง มากกว่า คือตอนนั้นที่เรามี คือร้องไห้ด้วยไง บางทีมันต้องผ่อน ไม่ไหวแล้ว ไม่มีตังค์ แล้วตอนนั้นอาชีพในวงการบันเทิงก็ไม่ได้รุ่งเรือง คือมันก็เศร้ามากนะ น้ำตาตกในอ่ะ (หัวเราะ) ก็ต้องขายอันนั้นอันนี้ บางทีก็เอากระเป๋าไปขายเอาเงินมาโปะอันนี้ เหมือนดิ้นรน และตอนนี้รถคันนี้ก็ยังอยู่ วิ่งไม่ถึง 7 พันกิโลเลย

 

ดิว อริสรา ถูกมองชีวิตดี๊ดีคบแต่คนรวย ขอค้านเปย์ตัวเองมาตลอด ผู้ชายรู้อยู่แก่ใจ

 

 

ขอบคุณ Due Arisara