แพรวา ณิชาภัทร ยอมรับเลิก หน่อง ธนา แล้ว ขอเดินออกมาทั้งที่ยังรัก

แพรวา ณิชาภัทร เปิดใจยอมรับเลิก หน่อง ธนา เป็นคนขอเดินออกมาเองทั้งที่ยังรัก เผยสาเหตุที่ทำให้รักครั้งนี้ไปต่อไม่ได้

เป็นคู่ที่หลายคนจับตามองว่าเป็นคู่รักดาราเลิกเงียบ สำหรับ หน่อง ธนา และ แพรวา ณิชาภัทร เพราะตั้งแต่ผ่านพ้นช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ไม่มีโมเมนต์หวานๆฮาๆคอมเมนต์แซวกันในไอจี และก็ไม่ได้มีการลงรูปคู่ใดๆอีกเลย จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ค. 65 แพรวา ได้โพสต์เพลงทางตัน (Dead End) ของนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ซึ่งเป็นเพลงตั้งแต่เมื่อปี 2561 พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร" ซึ่งเพลงที่แพรวาโพสต์นั้นเป็นเพลงเก่าหลายปี จึงไม่น่าใช่การโปรโมตเพลงแต่อย่างใด 

 

แพรวา ณิชาภัทร ยอมรับเลิก หน่อง ธนา แล้ว ขอเดินออกมาทั้งที่ยังรัก

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 65 แพรวา ณิชาภัทร ได้ออกมาเปิดใจล่าสุด ยอมรับว่าปิดฉากความรัก 2 ปีลงแล้วจริงๆ ตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่เพิ่งออกมาบอกเพราะก่อนหน้านี้ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ดีขึ้นก็อยากออกมาเคลียร์ ยืนยันไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เหตุผลเข้ากันไม่ได้ เราพยายามปรับข้าหากันมาหลายรอบแล้ว มาถึงจุดที่เรารู้สึกว่ามันไม่มีทางไปต่อแล้ว ซึ่งสุดท้ายมันสุดทางจึงตัดสินใจว่าจบลงทั้งที่ยังรัก และเหลือความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันจะดีกว่า


หลายคนอาจมองว่าที่ผ่านมาทั้งคู่ดูเหมือนเข้ากันได้ดี แต่ทุกความสัมพันธ์มันไม่มีอะไร 100% มันเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อย ต่างฝ่ายต่างปรับแล้ว จนในที่สุดเป็นคนขอออกมาเอง ก่อนหน้ายอมรับว่าอ่อนแอมาก แต่ไม่อยากโชว์ให้ทุกคนเห็น รู้สึกว่าโอเคพร้อมที่จะพูดแล้ว ก็เลยมาเป็นเวลานี้ (หน่อง ธนา ว่ายังไงบ้าง) ก่อนหน้าที่เราจะสู้กันครั้งสุดท้ายเราได้มีการตกลงคุยกันว่าโอเคเราลองมาปรับกันอีกรอบนึง ถ้ามันไม่ได้รอบนี้ มันคือไม่ได้แล้ว เพราะเราปรับกันมาแบบเยอะมากๆ แล้ว ก็เลยตกลงกันว่าอันนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะลองปรับกัน ถ้าไม่ได้มันก็คือเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ

 

แพรวา ณิชาภัทร ยอมรับเลิก หน่อง ธนา แล้ว ขอเดินออกมาทั้งที่ยังรัก

ตั้งแต่เดินออกมายังไม่ได้คุยกัน วันที่เจอกันครั้งสุดท้าย วันนั้นฝ่ายชายก็ดูโอเค แต่หลังจากนั้นแพรวาไม่รู้ว่ายังไงเหมือนกัน ก็เป็นห่วง เพราะพี่หน่องเป็นคนเก็บ มีการถามผ่านเพื่อนๆให้คอยดูแล อยากทักไปหาว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง แต่ด้วยความที่เลิกกันทั้งที่ยังรัก แพรวาเองก็ยังไม่ไหวและกลัวเขาจะไม่ไหวด้วย


ยืนยันว่าเรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอน ส่วนที่มีข่าวว่ากลับไปคุยกับแฟนเก่า บี๊บ ศิรสัณห์ นักร้องนำวง Rooptop ยืนยันว่าไม่จริง ที่ไปสนามบอลนั้น เพราะตนเป็นสมาชิกคลับอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมามีแฟนก็ไม่ค่อยไป ด้วยความที่สนามบอลผู้ชายเยอะ ตนก็ให้เกียรติแฟน พอโสดก็หาทำกิจกรรมที่ให้จิตใจดีขึ้น จึงไปที่สนามแล้วได้เจอบี๊บ แต่ไม่ได้อะไรเลย ตนเป็นคนที่เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ กับพี่หน่องก็หวังไว้แบบนั้นเหมือนกัน หวังว่าจะเป็นเพื่อนกันได้ ที่ผ่านมาแพรวารู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ถ้าย้อนกลับไปก็ไม่ได้นึกเสียใจ ส่วนโอกาสรีเทิร์น ให้เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเจอในเวลาที่ใช่มันก็อาจจะใช่

 

แพรวา ณิชาภัทร ยอมรับเลิก หน่อง ธนา แล้ว ขอเดินออกมาทั้งที่ยังรัก

 

ขอบคุณ IG : nichaphatc