"อัจฉริยะ" ฟาดปากเดือด ทนายเดชา กลางโหนกระแส ถึงขั้นเดิมพันให้มาเหยียบหน้า

ทนายเดชา ปะทะฝีปากกลางรายการ กับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประเด็นคดีดาราสาวแตงโม นิดาพลัดตกเรือเสียชีวิต!

ในรายการโหนกระแสวันที่ 10 พ.ค. 65 รายการโหนกระแส ที่มีหนุ่มกรรชัย เป็นพิธีกร และมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เป็นแขกรับเชิญมาพูดคุยเรื่อง คดีแตงโม 

"อัจฉริยะ" ฟาดปากเดือด ทนายเดชา กลางโหนกระแส ถึงขั้นเดิมพันให้มาเหยียบหน้า

โดยทนายเดชา ได้มีการโฟนอินเข้ามาในรายการ เปิดเผยถึงประเด็นที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ออกมาเปิดเผยภาพคลิปการนำใบพัดเรือมาทดสอบกับศพแตงโม โดยทนายเดชาบอกว่า อะไรที่มันเป็นความลับในสำนวน ใครนำความลับมาเปิดเผยตำรวจก็คงจะดำเนินคดี ในส่วนของผมก็ถ้าคุณแม่เห็นว่าได้รับความเสียหายก็รอคำรับรองจากตำรวจก่อน แล้วก็จะใช้สิทธิ์ ตามกฎหมาย ก็จะดำนเนินคดี เพราะเราไม่ได้อนุญาตให้นำภาพมาเผยแพร่ 

ซึ่งนายอัจฉริยะ ได้ตอบกลับไปว่าคุณเป็นคนสอนผมเองไม่ใช่หรอ ตอนที่ตั้มมาแจ้งความผมเรื่องเอาศพชมพู่มาเผยแพร่ คุณเป็นคนส่งมาตรา 16 ไม่ใช่หรอว่าถ้าเปิดเพื่อสาธารณะ ไม่มีความผิดทางกฎหมาย 

โดยทนายเดชาบอกว่า ก็ไปเจอกันที่สถานีตำรวจแล้วกันนะครับ โดยหนุ่มกรรชัย เลยถามตรงๆออกไปว่า พี่กับพี่อัจไม่สามารถกลับมาคุยกันได้แล้วใช่ไหม ทนายเดชาตอบว่า ก็แล้วแต่เค้าครับ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไร อะไรที่มันทำให้ผมเสียหายก็ดำเนินคดี คุณแม่เสียหายคุณแม่ก็ดำเนินคดี 

"อัจฉริยะ" ฟาดปากเดือด ทนายเดชา กลางโหนกระแส ถึงขั้นเดิมพันให้มาเหยียบหน้า ด้านนายอัจฉริยะถามกลับไปว่าคุณอย่าลืมว่าคุณแย่ง ทนายกฤษณะ ทำคดีนะ ทนายเดชาตอบว่าผมไม่ได้แย่งนะ กล่าวหาผมผมก็ไปแจ้งอีก ผมก็ดำเนินคดีคุณอีก อย่าไปอวดรู้เลย คุณได้คะแนนเสียงในโซเชียล แต่คุณอะแพ้ในศาล คอยดูดิ 

นายอัจฉริยะ จึงตอบกลับทันทีว่า ถ้าผมแพ้ในศาลมาเหยียบหน้าผมเลย ทนายกิ๊กก๊อก 30 ปีแบบนี้ ผมพูดตรงๆ มาเหยียบหน้าผมเลย

โดนมีการท้าทายปากเบี้ยวๆแบบนี้ให้ระวังโดนตบปากแตก ไอ้โง่ และอีกมากมายเลยทีเดียว

ฝั่งทนายเดชา ก็ท้าทายว่า ตะวันตกดินกล้าออกนอกบ้านไหม ซึ่งบอกเลยว่าเดือดมากๆ