ครูอ้วน มณีนุช แฉคู่รักดาราแย่งที่จอดรถ แถมเชิดใส่ ทำหัวร้อนตามถึงซูเปอร์ฯ

ครูอ้วน มณีนุช แฉวีรกรรมคู่รักดาราแย่งที่จอดรถ แถมทำท่าเชิดใส่ ทำครูอ้วนหัวร้อนจนต้องตามถึงซูเปอร์มาร์เก็ตทันที

ทำเอา ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต ถึงกับหัวร้อนสุดๆ ออกมาแฉวีรกรรมคู่รักดาราคู่หนึ่งแย่งที่จอดรถไปต่อหน้าต่อตา ในรายการโต๊ะแชร์มหาชน ทางช่อง3 ทำเอาพิธีกรและแขกรับเชิญในรายการอยากรู้กันคู่รักดาราคู่นั้นคือใคร

 

ครูอ้วน มณีนุช แฉคู่รักดาราแย่งที่จอดรถ แถมเชิดใส่ ทำหัวร้อนจนตามถึงซูเปอร์ฯ


โดย ครูอ้วน เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า "เป็นช่วงสงกรานต์อ้วนไปทำหน้าที่ซุปเปอร์มาเก็ต แต่งตัวสบายๆ ใส่ผ้าไทย หน้าสดมวยผม ขับรถยนต์ไปเองแล้วหาที่จอดรถยากมาก แต่ก็เจอที่จอดรถที่หนึ่งข้างหน้า รถเขาจะออกเลยต้องเลื่อนรถไปข้างหน้าเพื่อให้เขาออกก่อน พอรถคันนั้นออกไปเราก็เตรียมที่จะถอยรถเข้า หันไปอีกที อ้าว! มีรถมาจากไหนไม่รู้เข้ามาแย่งที่จอดรถ 

ตอนนั้นโกรธมาก จากนั้นมีผู้หญิงลงมาจากรถ เราเลยเปิดกระจกให้เห็นแค่ตาแล้วเราส่งสายตาไป แต่หน้านั้นเป็นหน้าคนในวงการ! นางก็ทำหน้าเชิดใส่ หันไปอีกที่มีผู้ชายลงจากรถตามมาก็หันมามองเรา อารมณ์แบบ "ยายป้านี่" เราก็คิดในใจว่าไม่ได้ คนในวงการจะทำแบบนี้ไม่ได้ ตอนนั้นเราต้องออกจากตรงนั้นไป ไม่อย่างนั้นเราจะเผลอผรุสวาทออกไป"


ครูอ้วน ยังเล่าต่อว่าเรื่องยังไม่จบแค่ที่ลานจอดรถ เพราะตอนนั้นหัวร้อนมาก เลยตามคู่รักดาราเข้าไปถึงในซูเปอร์มาร์เก็ตทันที "เราตามเขาเข้าไป เดินตามไปล็อกต่างๆ ไปเจอล็อกที่4 เราเข็นรถเข้าไป ยืนตรงตู้ขายปลา พร้อมส่งสายตาพิฆาตใส่ เขาไม่หันมามอง เราพยายามจ้องหน้าเขา แต่เขาก็ไม่มอง เราก็ เอ๊ะ หรือว่าเขาจำหน้าเราไม่ได้ หรือเราอยู่ในวงการไม่เพียงพอให้เขาต้องจำ เราโกรธมาก คิดในหัวว่าจะพูดอะไรดี"

 

ครูอ้วน มณีนุช แฉคู่รักดาราแย่งที่จอดรถ แถมเชิดใส่ ทำหัวร้อนจนตามถึงซูเปอร์ฯ

สุดท้ายด้วยความโกรธ ครูอ้วนจึงพูดออกไปว่า "ปลาเก๋า 3 ขีด!" ซึ่งปลาเก๋าเป็นปลาที่แพงมาก 3 ขีดตกประมาณ 2 พันกว่าบาท เกือบ3 พันบาท...ซึ่งสุดท้ายคู่รักดาราไม่ได้มองเราเลย เดินจากไป ทิ้งเราไว้กับปลาเก๋า 3 ขีด...เหตุการณ์ครั้งนั้นเหมือนการฝึกจิต ทำให้รู้สึกว่าไม่น่าโกรธให้เสียเวลา ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในจิตที่ร้อนอย่างนั้น" อย่างไรก็ตาม ครูอ้วน ไม่เอ่ยชื่อหรือตัวอักษรย่อของคู่รักดาราคู่นั้นเลย ด้วยเหตุที่ว่าตอนนี้ดาราหญิงคนนั้นน่ารักแล้ว

 

ครูอ้วน มณีนุช แฉคู่รักดาราแย่งที่จอดรถ แถมเชิดใส่ ทำหัวร้อนจนตามถึงซูเปอร์ฯ

 

ขอบคุณรายการ : โต๊ะแชร์มหาชน