"โอลีฟ" จ่อแจ้งความเอาผิดชายลึกลับ หลังโดนแฉเรื่องลูก ยันไม่ได้ปิดบัง

"โอลีฟ" จ่อแจ้งความเอาผิดชายลึกลับ หลังโดนแฉเรื่องลูก ยันไม่ได้ปิดบัง ส่งเสียตามกำลัง สำหรับน้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ ที่มีชื่อเสียงจากการสวมชุดแหวกอกโนบรา ขายโตเกียวอยู่ที่ จ.เชียงใหม่

ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่ายไหทองคำ ซึ่งโอลีฟ ก็ยังไปออกบูธขายโตเกียวเนยกรอบอยู่เรื่อย ๆ มีลูกค้าติดใจเพียบ 

ล่าสุด โอลีฟ ถูกบุคคลลึกลับ โพสต์ภาพตอนคลอดลูกมาประจาน ทั้งยังเขียนข้อความกล่าวหาว่าทิ้งลูก เมื่อโทรกลับไปหา ชายคนดังกล่าวก็บอกเพียงว่าต้องการให้โลกรู้ และความสะใจ ไม่กลัวโดนฟ้องด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหากับทุกคน ที่ให้การสนับสนุนโอลีฟ จึงได้ยกเลิกงานต่าง ๆ ที่กรุงเทพฯก่อน เพื่อมาเคลียร์ปัญหากับชายคนนี้

"โอลีฟ" จ่อแจ้งความเอาผิดชายลึกลับ หลังโดนแฉเรื่องลูก ยันไม่ได้ปิดบัง ส่งเสียตามกำลัง

โอลีฟ กล่าวว่า เมื่อก่อนก็เป็นเด็กเที่ยวตามประสา กระทั่งได้พบรักกับแฟนในตอนนั้น อายุ 17 ปี ก็ได้อยู่ด้วยกันและคิดว่าจะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน กระทั่งโอลีฟ ได้ตั้งท้องและได้มีลูกกับแฟนในตอนนั้นก็หางานทำตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จนสามารถมีทรัพย์สินต่าง ๆ แต่ในที่สุดชีวิตคู่ก็ต้องพัง ก็สู้ชีวิตต่อแบบอดทน และมีญาติ ๆ ให้กำลังใจมาโดยตลอด
 

การใช้ชีวิตในสังคม ช่วงแรก ๆ ลำบากมาก เสียใจไปพักหนึ่ง ทางญาติก็มาปลอบและช่วยกันเลี้ยงดูลูก จนเติบโตทุกวันนี้ ลูกของตนเป็นผู้ชาย ตอนนี้ลูกอายุ 7-8 ปี แล้ว รักลูกมาก โอลีฟขึ้นมาอยู่เชียงใหม่ ทางญาติบอกว่าไม่ต้องห่วงขอให้เอาตัวเองให้รอด ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร ตามประสาวัยรุ่น ก็เที่ยวดื่ม ก็มีคนมาจีบมากมาย แต่เข็ดกับเรื่องของความรัก กับการมีครอบครัว 

"โอลีฟ" จ่อแจ้งความเอาผิดชายลึกลับ หลังโดนแฉเรื่องลูก ยันไม่ได้ปิดบัง ส่งเสียตามกำลัง

และเกิดปัญหาภายหลัง เวลามีเงินจากรายได้พิเศษจากการขายของทางออนไลน์ ก็จะซื้อของเล่นส่งกลับไปให้ลูกที่อยู่โคราช และก็จะส่งเงินให้ไปบ้างหากมีรายได้เข้ามา คิดถึงลูกตลอด แต่เราก็ต้องเอาตัวให้รอดด้วย สุดท้ายก็คิดได้ ก่อนจะมาเป็นแม่ค้าคิดได้ ว่าหากเรายังใช้ชีวิตแบบวัยรุ่น เที่ยวดื่ม ไปวัน ๆ ก็จะไม่มีอนาคตเลย เหมือนกับคำพูดที่โอลีฟ เคยพูดไว้ในติ๊กต็อกว่า โอลีฟ เป็นผู้หญิงมีอดีต 

แล้วคนที่จะเข้ามาในชีวิตโอลีฟ จะรับได้เหรอ ตัดสินใจมาเป็นแม่ค้า ขายโตเกียวเนยกรอบ ซึ่งเป็นขนมที่ชอบสมัยเป็นวัยรุ่นและมาพบตนและกลายเป็นข่าวโด่งดัง จากพี่ ๆ เพื่อนๆ ที่ให้การสนับสนุน ตนไม่เคยเปิดเผยและปิดบังเรื่องการมีลูกแต่อย่างใด ก็เป็นแม่ค้ามาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวานก็มีบุคคลลึกลับ ส่งภาพลูกตอนเกิด เป็นภาพที่ตนไม่เคยเห็น ไม่เคยมีมาก่อน ส่งในเฟซบุ๊ก 
"โอลีฟ" จ่อแจ้งความเอาผิดชายลึกลับ หลังโดนแฉเรื่องลูก ยันไม่ได้ปิดบัง ส่งเสียตามกำลัง

และมีเบอร์โทรของผู้ชายคนที่โพสต์ลงโซเชี่ยลด้วย แต่ไม่มีภาพโปรไฟล์ กล่าวหาว่าทอดทิ้งลูก อะไรทำนองนั้น โอลีฟ ได้โทรศัพท์ไปตามเบอร์ ที่โพสต์ชายดังกล่าวก็ได้ตอบกลับมาว่า ต้องการให้โลกรู้ความจริง “โอลีฟรู้ว่าคนที่โพสต์คือใคร ทั้งที่ก็ช่วยกันเลี้ยงดูมาตลอด กระทั่งมาวันนี้บุคคลลึกลับดังกล่าว เข้าใจว่าโอลีฟมีเงินเยอะและกำลังมีชื่อเสียง 

จึงเกิดความอิจฉา และพวกไม่หวังดี ต้องการทำลาย ใครมาถามโอลีฟ ก็ตอบตามความจริง ไม่มีปิดบังอยู่แล้ว ตอนนี้โอลีฟ ก็เป็นแม่ค้าขนมโตเกียว หาเงินเลี้ยงตัวเองและลูก” โอลีฟ กล่าว แล้วที่มาบอกว่ามีแฟนเป็นทอม เขาเป็นเพื่อนเป็นคนสนิท มาช่วยดึงให้พ้นจากนรก พ้นจากชีวิตที่เหลวแหลก เขาเป็นผู้มีพระคุณ อยู่ด้วยกันอย่างเพื่อนมาจนทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นแฟน อย่างที่กล่าวหา 

"โอลีฟ" จ่อแจ้งความเอาผิดชายลึกลับ หลังโดนแฉเรื่องลูก ยันไม่ได้ปิดบัง ส่งเสียตามกำลัง

ใครอยากรู้อะไรถามมาได้ ตอนนี้ลูกก็โตแล้วอยู่กับญาติที่โคราช มีรายได้ก็เริ่มส่งเงินให้ตลอด เสียใจเหมือนกันที่มากระทำกับตนอย่างนี้ อย่างไรก็ตาม ตนก็จะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดแล้วขึ้นมาแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวอีกครั้ง จะได้รู้ว่าเป็นใคร ต้องการอะไร ยืนยันว่าไม่เคยทิ้งลูกอย่างที่ชายดังกล่าวมากล่าวหาและโพสต์ประจาน