"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดใจปมสาวอุบลฯ ทำผิดกับเมียครั้งใหญ่

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจปมสาวอุบลฯ ถือเป็นเรื่องผิดพลาดหลงระเริงครั้งใหญ่ในชีวิต ที่ทำให้เมียไม่เชื่อใจ โกรธตัวเองจนวันตาย...

เรียกว่าลวงลึกเปิดใจกันที่แรกกับมุข สาวเมืองสุพรรณ และสาวเมืองอุบล ที่หลายคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงของ  แจ๊ส ชวนชื่น หรือไม่ งานนี้ทาง บอล เชิญยิ้ม  พี่ชายในวงการตลกเลยไม่พลาดถามตรงๆ ในรายการชำแหละโซเชียล EP.18 | แจ๊ส ชวนชื่น | คุยกับบุรุษผู้เป็นทุกอย่างแห่งวงการบันเทิง ในประเด็นนี้ให้หายข้องใจกันสักที

 

"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดใจปมสาวอุบลฯ ทำผิดกับเมียครั้งใหญ่

 

โดยทางแจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจว่า ไม่จริง บางทีเราก็แอบบอกกันอยู่แล้วไม่ใช่เรื่องจริง อันนี้เขาแซวเล่น แต่เป็นเรื่องอำที่เนียนมาก ขนาดเมียยังชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ด้วยความที่พี่บอลอำด้วย ช่วงแรกๆ ที่ออกงาน เอาไมค์ออกจากปากไม่ได้ เพราะจะมีแขกตะโกนขึ้นมาว่า สาลี่ โดนทุกที่ ก่อนที่ บอล เชิญยิ้ม จะสรุปว่า สุพรรณไม่ใช่เรื่องจริงแล้วอุบลที่อำกันล่ะ งานนี้ตลกชื่อดังก็บอกว่า อุบลเป็นเรื่องที่ผมสร้างขึ้นมาเอง อยากสร้างให้คนมาอำ คนยังติดใจคาแรกตอร์นี้เราอยู่ ก็เลยหาเพิ่ม ก่อนที่แจงเมียสุดที่รักจะตะโกนเข้ามาว่า ทำไมสร้างเหมือนจัง 

 

"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดใจปมสาวอุบลฯ ทำผิดกับเมียครั้งใหญ่

แจ๊ส ก็ได้เล่าต่อว่า อุบลฯ คือความผิดพลาดที่ยังโกรธตัวเอง จากวันนี้จนถึงวันตายผมทำกับเมียสุดที่รักอย่างนี้ได้อย่างไร ไม่ต้องแคลงใจเพราะเป็นเรื่องที่สร้างมาจากเรื่องจริงเพื่อให้เป็นคอนเทนต์ แต่เมียผมไม่เข้าใจถ้าผมพูดไปอย่างนั้นเมียจะหาว่าผมตอแหล ผมแก้ตัว ก็ยังไม่มีใครรู้จริงๆ แล้ว ผมอยากทำให้คนอำเพื่อให้เมียรู้และเป็นประเด็นขึ้นมาอีก ผมอยากสร้างคอนเทนต์ขึ้นมา 

 

"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดใจปมสาวอุบลฯ ทำผิดกับเมียครั้งใหญ่

 

ก่อนจะเล่าว่าที่อุบลฯวันนั้นไปเล่นคอนเสิร์ต ผมไม่ได้ไปดีลไว้ก่อน มันเป็นความผิดพลาด หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นทำให้ผมคิดได้เยอะ ตอนนั้นมันเป็นความหลงระเริงมากกว่า มันเมา และหน้าตาเขาธรรมดา เมียสวยกว่า และเราคนเคยเจ้าชู้มาก่อนก็รู้ว่าผู้หญิงมาแบบไหน และตอนนั้นผมก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างแล้ว อะไรก็จะเข้ามา ก็อยู่ที่เราว่าใจเราจะแข็งมั้ย 
 

ก่อนที่แจงจะตะโกนเข้ามาว่าไม่คิดเหรอว่าเมียจะรู้ ซึ่งแจ๊สก็ยอมรับตรงๆ ว่า คิดว่าเมียไม่รู้ และจะไม่ทำแล้ว ผมด่าตัวเองด้วยนะว่าทำไมทำตัวแบบนี้ แล้วจะหาเมียดีๆ แบบนี้ได้ที่ไหน ทำอะไรลงไปเมื่อคืนนี้ จบคืนนั้นก็ไม่ได้สานสัมพันธ์อะไร แต่เขาบอกว่าเขาจะมากรุงเทพฯ

 

"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดใจปมสาวอุบลฯ ทำผิดกับเมียครั้งใหญ่

 

ซึ่งผมก็คิดว่าครั้งนี้พอแล้ว ซึ่งเขาไลน์มา และตอนนั้นผมก็เมาอีกนั่นแหละ จิต ตัณหาพาไปด้วยแหละ แล้วเมียก็จับได้ เพราะผมกลับบ้านเช้า กะว่าแกล้งเมาตื่นมาคอนโดโล่ง ไม่เจอใคร ตอนนั้นใจมันไม่ดีแล้ว เพื่อนๆ ห้าม แต่ผมบอกเพื่อนว่าผมโตแล้ว เพื่อนเลยไม่ยุ่ง  พอเมียจับได้ เพื่อนก็ไม่ยุ่ง หลังจากนั้นก็ไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นคนที่อุบลฯ เขาก็ไม่ได้ติดต่อมาแล้ว ผมบอกว่าพอแล้วนะ ผมก็พยายามเลี่ยงๆ เวลาผู้หญิงมองหน้าผมก็จะบอกว่า อย่ามามองหน้าพี่มีเมียแล้ว แต่บางคนก็ยังกระแซะมาหาผม

 

"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดใจปมสาวอุบลฯ ทำผิดกับเมียครั้งใหญ่