เกรท วรินทร ฝากคำพูดถึง แจ็คกี้ หลังกระแสจิ้น เก้า สุภัสสรา ทำเงียบหายไปเลย

พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" ฝากคำพูดถึง "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" หลังกระแสข่าวจิ้น "เก้า สุภัสสรา" ดังกระหึ่ม ทำแม่น้องบองเงียบหาย

จากกรณีที่แม่น้องบอง แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงกระแสคู่จิ้น เกรท วรินทร และ เก้า สุภัสสรา ที่แฟนคลับหลายคนเชียร์อยากให้เป็นคู่จริง โดยระบุว่า "เราก็เป็นแฟนคลับที่คอยดูอยู่ห่างๆ แต่ว่าก็เห็นแล้วแหละว่าเป็นกระแสกัน เราก็คอยดูว่า เอ้อ จะเป็นจริงหรือเปล่างี้ เราก็เชียร์เพราะเราก็รู้สึกว่า เก้าน่าจะเป็นสเปกพี่เกรท น่าจะแบบถูกต้องทุกข้อ แต่เราก็ไม่รู้ข้างในอ่ะสิ แต่เราก็เชียร์แบบที่แฟนคลับเค้าเชียร์กันเนี่ยแหละ เราก็ซัพพอร์ต เราก็รู้สึกว่าคนนี้ได้ พูดเหมือนแม่ พูดเหมือนเราเป็นแม่เค้า (หัวเราะ) คนที่เต๊าะเสียงดังมันก็จะแบบเต๊าะเฉยๆ เค้าดูเงียบๆนะคู่นี้ ฉันว่ามีอะไร ตอนนี้ก็เริ่มซ้อมเพลง คำยินดีแล้วนะ ก็อยากจะฝากบอกพี่เกรท ถ้าเกิดจะเปิดตัวยังไงก็บอกก่อนซักอาทิตย์นึงได้ไหม นี่จะได้ซ้อมเสียง แล้วจะได้ร้องเลยในวันนั้น ขอให้ความรักมีแต่ความสุขใจ"

 

เกรท วรินทร ฝากคำพูดถึง แจ็คกี้ หลังกระแสจิ้น "เก้า สุภัสสรา" ทำเงียบหายไปเลย

ขณะที่ล่าสุดทางด้าน เกรท วรินทร ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยระบุว่า ตนเองกับเก้าไม่มีอะไรเลยจริงๆ เป็นแค่พี่น้องกัน กระแสจิ้นน่าจะเป็นเพราะผลพวงจากละครเรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับ ซึ่งตนเองและเก้าแสดงด้วยกัน โดยทางช่องนำกลับมารีรันอีกครั้ง ส่วนข่าวลือก่อนหน้านี้เรื่องพระเอกควงคู่จิ้นไปเที่ยวอยุธยา ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าดูจากไทม์ไลน์ตอนนั้นเก้าอยู่ต่างประเทศ ส่วนตนก็ไม่ได้ออกไปต่างจังหวัดเลย 


เมื่อถูกถามว่าจีบ เก้า สุภัสสรา หรือเปล่า เพราะฝ่ายหญิงโสด? หนุ่มเกรท ก็ตอบมาว่า ไม่ใช่แค่เก้าโสด ตนก็โสด แต่ไม่ได้จีบจริงๆ ส่วนที่ช่วงนี้โพสต์อะไร สาวเก้า จะมาคอมเมนต์แซวตลอด จริงๆเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่คนเพิ่งจะมาสังเกตช่วงนี้ 

 

เกรท วรินทร ฝากคำพูดถึง แจ็คกี้ หลังกระแสจิ้น "เก้า สุภัสสรา" ทำเงียบหายไปเลย

ส่วนกรณีข่าวที่แม่น้องบอง แจ็คกี้ ชาเคอลีน พักเต๊าะชั่วคราวเพราะกลัวจะไปกระทบความสัมพันธ์ของเกรท-เก้า หนุ่มถึงกับบอกว่าทุกคนช่วยใจเย็นๆก่อน ตนยันโสด 100 เปอร์เซนต์ และก็ยอมรับว่าช่วงนี้แจ็คกี้หายไปเลยจริงๆ ไม่ค่อยมาคอมเมนต์เหมือนเมื่อก่อน ฝากบอกแจ็คกี้ว่ามาได้ไม่มีปัญหา

 

เกรท วรินทร ฝากคำพูดถึง แจ็คกี้ หลังกระแสจิ้น "เก้า สุภัสสรา" ทำเงียบหายไปเลย

 

ขอบคุณรายการ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน