วิลลี่-เสนาหอย เป็นหนี้ร่วมกัน 106 ล้าน ร้องไห้มองหน้ากัน ชีวิตจะไปยังไงต่อ

มิตรภาพเพื่อนแท้ วิลลี่ แมคอินทอช-เสนาหอย เล่าวันเป็นหนี้ร่วมกัน 106 ล้านบาท ร้องไห้มองหน้ากัน ชีวิตจะไปยังไงต่อ

เป็นเพื่อนซี้ในวงการบันเทิงอีกคู่หนึ่งที่อยู่เคียงข้างฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน สำหรับ วิลลี่ แมคอินทอช และ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค โดยครั้งหนึ่งในอดีตเคยมีรายการที่โด่งดังทำร่วมกันมากมาย หรือภาพยนตร์ นิตยสารต่างๆ แต่สุดท้ายก็ต้องปิดตัวลง พร้อมกับแบกหนี้ร่วมกันกว่า 106 ล้านบาท

 

วิลลี่-เสนาหอย เป็นหนี้ร่วมกัน 106 ล้าน ร้องไห้มองหน้ากัน ชีวิตจะไปยังไงต่อ


ล่าสุด วิลลี่ แมคอินทอช และ เสนาหอย ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show เปิดใจถึงเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมความเป็นเพื่อนที่ยิ่งกว่าเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นหนี้ด้วยกันก็พร้อมช่วยกันใช้หนี้ นี่แหละคู่ชีวิตที่แท้จริง นอกจากนี้  เสนาหอย ผู้กุมความลับทั้งหมดของ วิลลี่ เรื่องความเจ้าชู้ที่เจ้าตัวยอมรับว่าคือที่สุดไปไหนมีแต่หญิงล้อม และเรื่องการเฝ้ารอลูกมาทั้งหมด 27 ครั้ง ในวันที่ลูกอยู่ในอ้อมกอดของ วิลลี่ ถึงกับเข้าใจว่า ยอมแลกทุกอย่างเพื่อลูกได้

ทำไมถึงตัดสินใจเซ็นยกบริษัทให้กับ พี่หอย ทั้งหมด ?

วิลลี่ : "ปีที่แล้วก่อนหน้านี้ปีไก่ดีมาก จอชง เราเลยโอนหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ไปให้หอย โอนตามดวงครับ แต่วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปหมดแล้ว ปีนี้จอเป็นใหญ่ตอนนี้หุ้นกลับมาแล้ว เนี่ย! ไม่สงสัยเหรอ 106 ล้านบาทมันมาจากไหน"


มาเปิดตัวคู่ชีวิตเหรอ พี่วิลลี่ ?

วิลลี่ : "ภาพที่ออกไปเกี่ยวกับสื่อมวลชนแบบว่าแต่งงานมีเมียมีลูกอะไรอย่างนี้ จริงๆ แล้วคนนี้แหละครับ (หันมองเสนาหอยแล้วจับมือ)"

เสนาหอย : "บัญชีเดินเข้ามา คุณหอยคะ บริษัทมีหนี้ 106 ล้านบาทค่ะ โอ้โห่! นี่คือมองหน้ากับวิลลี่ ไปยังไงกันต่อดีพวกเรา"


เอาจริงๆวันนั้นฟ้าถล่มใส่ไหม ?

วิลลี่ : "เอาจริงๆ ทุกวันนี้อยู่คู่กันตลอด เพราะว่าคำตอบของหอยนะ ถ้างั้นเราก็แบ่งกันคนละครึ่งแล้วก็ทยอยใช้หนี้"

เสนาหอย : "ผมโทรหาวิลลี่ทุกวัน เอาอย่างไรดี ร้องไห้เลย จริงๆ น้ำตามันออกมาเอง"

 

วิลลี่-เสนาหอย เป็นหนี้ร่วมกัน 106 ล้าน ร้องไห้มองหน้ากัน ชีวิตจะไปยังไงต่อ

พี่วิลลี่โดยพื้นฐาน เอาจริงๆ นะ เจ้าชู้ไหมตอนนั้น ?

วิลลี่ : "ที่สุด (หัวเราะ)"

เสนาหอย : "เอาตรงๆ นะ ไม่มีใครรู้หรอก ผมไปที่ไหนนะยุคนั้นนะ แถวรัชดานะ ผมต้องเจอพระเอกอยู่คนหนึ่ง หญิงนี่ล้อมรอบเลย บอกเลยว่าไม่ได้ทิ้งผมเท่าไหร่ ผมบอกเลยนะถ้าผมพูดไปนะเขาต้องหย่ากับภรรยา"


พี่วิลลี่ เขายังเป็นคู่ชีวิตของพี่จริงๆ หรือเปล่า ?

วิลลี่ : "เป็นคู่ชีวิตแต่ไม่มีใครเซ็นโอนหุ้นคืนนะ (หัวเราะ) พูดไปเลย"

 

วิลลี่-เสนาหอย เป็นหนี้ร่วมกัน 106 ล้าน ร้องไห้มองหน้ากัน ชีวิตจะไปยังไงต่อ


และสำหรับ พี่วิลลี่ เอง ที่จริงพอแต่งงานกับ พี่เยลลี่ มาหลายๆ ปี สิ่งหนี่งที่เป็นความฝันมากคือ การมีลูกแล้วก็ต้องผ่านขั้นตอนมากมายมาถึง 27 ครั้ง ในวันที่ลูกอยู่ในอ้อมกอด พี่วิลลี่ ความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้ารอเป็นอย่างไรบ้าง ?

วิลลี่ : "เราเพิ่งเข้าใจว่า ผมพร้อมเอาชีวิตผมแลกกับทุกอย่างแทนเขาได้ทุกเมื่อ ภรรยาผมพูดว่า วิลลี่ เธอน่าจะเป็นพ่อที่ดีและสนุกมากทุ่มเทให้ลูกทุกอย่างเลย"


มีจุดหนึ่งซึ่งพี่หอยได้ยินพี่วิลลี่พูดบางเรื่อง แล้วรู้สึกเหมือนใจหลายวูบ ?

เสนาหอย : "เขาโทรมาบอกเราว่า เขามีแพลนอันหนึ่ง เดี๋ยวจะทำในอนาคตข้างหน้านะ เขาจะพาลูกกับภรรยาไปอยู่เมืองนอก เรารู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันมานาน รู้สึกแบบน้ำตาก็คลอนะ แล้วคิดว่าเราจะอยู่อย่างไร ผมรู้สึกอย่างไรรู้ไหม ผมรู้สึกดีใจที่เวลาผมตื่นขึ้นมาแล้วผมยังเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาคนละครึ่ง ผมเตือนเขาอย่างเดียวเลยคือ ห้ามเขาอย่าลืมกัน"

 

วิลลี่-เสนาหอย เป็นหนี้ร่วมกัน 106 ล้าน ร้องไห้มองหน้ากัน ชีวิตจะไปยังไงต่อ

 

ขอบคุณ Club Friday Show