นารา เครปกะเทย ตัดพ้อโดนยกเลิกงาน ลั่นถ้ากลับมาได้ดีเหมือนเดิมจะไม่ง้อใคร

นารา เครปกะเทย ตัดพ้อโดนยกเลิกงานเพียบ เพื่อนไม่ช่วยรีวิวสินค้า ลั่นไม่ท้อดับได้ก็เกิดใหม่ได้ ถ้ากลับมาได้ดีเหมือนเดิมนาราจะไม่ง้อใครเลย

จากกรณีดราม่าก่อนหน้านี้ของ นารา เครปกะเทย หรือ นายอนิวัติ ประทุมถิ่น ได้ทำคลิปวิดีโอและภาพนิ่งโปรโมตแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษ ซึ่งมีลักษณะคล้ายล้อเลียนผู้พิการ และพาดพิงสถาบันเบื้องสูง จนสร้างความไม่พอใจให้ใครหลายคน จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น

 

นารา เครปกะเทย พ้อโดนยกเลิกงาน เพื่อนไม่ช่วยรีวิวสินค้า ลั่นถ้ากลับมาได้ดีจะไม่ง้อใคร

ล่าสุดวันที่ 20 พ.ค. 65 นารา เครปกะเทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆจากใจตั้งแต่เกิดเรื่องมา นาราเหนื่อยและท้อทุกวัน นาราโดนยกเลิกงานและตัวแทนยกเลิกการเป็นตัวแทนของแบรนด์นาราเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งตัวนาราเอง ต้องเคารพการตัดสินใจของทุกคนทั้งผู้สนับสนุน และทุกคนที่เข้ามาในชีวิต แต่นาราก็คิดมาตลอดว่าจะทำไงให้ตัวเราเดินหน้าไปต่อไป นั้นก็คือการขอความช่วยเหลือ จากคนที่รู้จักและชื่นชอบ แต่สุดท้ายนาราถูกปฏิเสธ เพราะความกลัว นาราเข้าใจ สุดท้ายตัวนาราเองจะต้องไม่ท้อและสู้กับทุกปัญหา แล้วประสบการณ์จะสอนไม่ว่าใครก็ไม่สามารถมาช่วยเราได้ เราต้องช่วยตัวเอง วันที่เราได้ดีเรากลับถูกเชิญไปชื่นชม วันที่เราล้มบเราถูกกับลืม #นาราอยู่ได้เพราะนาราเชื่อว่ายังมีคนที่เข้าใจในตัวนาราและกำลังใจจากfcทุกคน วันนี้เราต้องเริ่มใหม่ อย่าให้ใครมาเหยียบเรา #จำ"

 

นารา เครปกะเทย พ้อโดนยกเลิกงาน เพื่อนไม่ช่วยรีวิวสินค้า ลั่นถ้ากลับมาได้ดีจะไม่ง้อใคร

นอกจากนี้ใน TikTok @nara_shop88 ของ นารา เครปกะเทย ยังได้มีการโพสต์คลิปที่ระบุไว้ว่า "คนที่บอกว่าดังได้ก็ดับได้ก็จริงนะ แต่ดับได้มันก็ตื่นขึ้นมาได้เหมือนกัน ขอเวลานาราหน่อย ช่างมันเถอะมีขึ้นมีลงอย่าท้อในชีวิต ไม่ต้องร้องไห้ให้ใครเห็น แค่อาจจะเหนื่อยบ้างท้อบ้าง เข้มแข็งแค่นั้น และทุกคนเก็บคำฟังฉันไว้ให้ดีนะ คนเก็บคำจำฉันไว้ให้ดี ให้ทุกคนแคปอันนี้ไว้ให้นาราหน่อย วันที่ฉันออกมาเรียกร้องสิทธิ ในวันที่ฉันออกมาปกป้อง ในวันที่ฉันออกมาต่อต้านทุกอย่าง ฉันดีใจที่สุด เพราะเราคิดว่าเราได้เห็นคนยากคนจนที่เราได้ช่วยเหลือเขาเนี่ย เขากำลังจะมีที่ไป แต่วันนี้สินค้าที่นาราออกมาเนี่ย กำลังจะมีครีมรักแร้เซรั่ม ฉันติดต่อใครไปให้ไลฟ์สดทำคลิปให้ไม่มีเลยตั้งแต่เกิดเรื่องมา เราเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นของเรา แม้กระทั่งเพื่อนสนิทมาด้วยกัน เขายังไม่ช่วยรีวิวฉันเลยทั้งที่จ้างเต็มจำนวน คนรู้จักทุกคนไม่มีใครรับที่จะถ่ายของฉัน เพราะเขากลัว เราเข้าใจ จ้างดาราก็ไม่มีใครรับถ่ายซื้อสินค้าฉัน เราโอเคไม่เป็นไร ไม่มีใครให้ถ่ายไม่เป็นไร เราทำด้วยตัวเอง มึงห้ามท้อ ไม่ได้ มีตัวแทนรออยู่ ฉันนั่งวางแผนว่ายังไง ไม่ท้อเลย แต่แค่จำ วันนี้จะจำเลย วันนี้ติดต่อไปหลายคนก็ไม่มีใครรับเลย ไม่มีใครจำ แต่ฉันก็ต้องนั่งคิดจุดยืนของตัวเองว่า กูยังดังด้วยตัวกูเองได้เลย ทำไมฉันจะทำให้ตัวเอง ให้แบรนด์สินค้าตัวเองดังไม่ได้ กูไม่ท้อ"

 

นารา เครปกะเทย พ้อโดนยกเลิกงาน เพื่อนไม่ช่วยรีวิวสินค้า ลั่นถ้ากลับมาได้ดีจะไม่ง้อใคร

 

ขอบคุณ อนิวัต ประทุมถิ่น @nara_shop88