"ทนายกฤษณะ"มอบหลักฐานเด็ด เชื่อ "แตงโม" โดนสปีดโบ๊ทชนก่อนเสียชีวิต

ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ มอบหลักฐานให้อัยการจังหวัดนนทบุรี เชื่อ "แตงโม" ถูกสปีดโบ๊ทชนก่อนเสียชีวิต

 วันที่ 20 พ.ค. 65 ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่า หลักฐานที่นำมายื่นใหม่ให้อัยการจังหวัดนนทบุรีในรอบที่สองนี้ ต้องการให้ทางอัยการตรวจสอบข้อเท็จจริงของหลักฐาน พยาน และข้อสันนิษฐานเพิ่มเติม เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา

 

"ทนายกฤษณะ"มอบหลักฐานเด็ด เชื่อ "แตงโม" โดนสปีดโบ๊ทชนก่อนเสียชีวิต

ตนได้รับหลักฐานชิ้นใหม่มาเพิ่มเติมจากภาคประชาชน ที่ตรวจสอบพบว่า จีพีเอสของเรือสปีดโบ๊ทในคืนที่เกิดเหตุนั้น มีจังหวะที่เรือไปสะดุดชนกับวัตถุบางอย่างในแม่น้ำ ระหว่างที่วนเรือกลับมาตามหาร่างของน้องแตงโม ทำให้สันนิษฐานได้ว่า หลังน้องแตงโมตกลงไปในแม่น้ำแล้ว ระหว่างที่ลอยตัวอยู่ในน้ำ ถูกเรือสปีดโบ๊ทเข้ามาชนซ้ำ จนทำให้จมน้ำและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
 

"ทนายกฤษณะ"มอบหลักฐานเด็ด เชื่อ "แตงโม" โดนสปีดโบ๊ทชนก่อนเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ตนเองได้นำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องแตงโม มายื่นกับทางอัยการจังหวัดนนทบุรีแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งได้รับคำยืนยันจากเจ้าหน้าที่ที่สำนักอัยการว่า เอกสารครั้งแรกถูกส่งถึงมืออัยการจังหวัดนนทบุรีแล้ว จึงหวังว่าการยื่นเอกสารพยานหลักฐานใหม่ในวันนี้ จะได้รับการพิจารณาจากอัยการจังหวัดนนทบุรีอีกครั้ง จึงได้ยื่นหลักฐานพร้อมหนังสือ เพื่อให้อัยการจังหวัดนนทบุรีตรวจสอบข้อเท็จจริงของพยานหลักฐานใหม่เพิ่มเติมต่อไป 

Cr.nationtv