แม่เผยข่าวดี ภรรยาพี่ต่อย ตั้งครรภ์ 3 เดือน เชื่อ "แตงโม นิดา" กลับชาติมาเกิด

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา เผยข่าวดีภรรยาพี่ต่อย ดายศ ตั้งครรภ์ 3 เดือน เชื่อเป็น "แตงโม นิดา" กลับชาติมาเกิด

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 65 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา นักแสดงผู้ล่วงลับจากเหตุการณ์ตกเรือสปีดโบ๊ทปริศนา ได้เผยข่าวดีว่า ภรรยาของ ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายแตงโม ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ระยะเวลาใกล้เคียงกับที่แตงโมได้จากไปพอดี เชื่อว่าเป็นแตงโมกลับชาติมาเกิด เพราะภรรยาพี่ชายห่างจากลูกคนแรกนานกว่า 8 ปี ตอนนี้ทุกคนดีใจมาก

 

แม่เผยข่าวดี ภรรยาพี่ต่อย ตั้งครรภ์ 3 เดือน เชื่อเป็น "แตงโม นิดา" กลับชาติมาเกิด

ส่วนประเด็นที่เฟซบุ๊กแตงโม ได้ถูกมือมืดปริศนาเคลื่อนไหวโพสต์รูปภาพและข้อความต่างๆนั้น นางภนิดาบอกว่าไม่ทราบว่าใครเป็นคนโพสต์ ขนาดข้อมูลของตนเองยังถูกแฮกเลย ส่วนจะดำเนินคดีกับผู้ที่นำข้อมูลและรูปภาพส่วนตัวของแตงโมไปโพสต์ลงโซเชียลไหม นางภนิดาบอกว่าปล่อยให้เป็นไปตามกรรม

 

แม่เผยข่าวดี ภรรยาพี่ต่อย ตั้งครรภ์ 3 เดือน เชื่อเป็น "แตงโม นิดา" กลับชาติมาเกิด

อย่างก็ตามวันนี้ (24 พ.ค. 65) วลา 14.00-15.30 น. จะมีพิธีฌาปนกิจศพ แตงโม นิดา ที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในพิธีจะมีเพียงญาติ เพื่อนสนิท เพียง 150 ที่นั่ง ไม่อนุญาตสื่อมวลชนเข้าร่วม นอกจากนี้คุณแม่ภนิดาจะเป็นผู้กล่าวคำไว้อาลัย และนำอัฐิไปไว้คู่กับอัฐิคุณพ่อโสภณ