หนุ่ม กรรชัย ขอแม่ต้องแจ้งความ หลังมือดีปล่อยภาพลับ แตงโม นิดา ขู่กระติก

"หนุ่ม กรรชัย" ขอแม่ต้องแจ้งความ หลังมือดีใช้ไลน์แตงโมวิดีโอคอลหา "กระติก" ส่งภาพลับ "แตงโม นิดา" พร้อมข่มขู่

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 65 ภายหลังจากที่ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา ได้มาออกรายการโหนกระแสของ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งหลังจากที่จบรายการ กระติก ได้ลงมาให้สัมภาษณ์แก่นักข่าว แต่ก็ได้เกิดเรื่องน่าตกใจขึ้นเมื่อมีไลน์ของแตงโม ได้วิดีโอคอลมาหาเธอกลางวงสัมภาษณ์ ส่งภาพหนึ่งของแตงโมที่ไม่ควรจะเปิดเผย และยังส่งข้อความมาข่มขู่

 

หนุ่ม กรรชัย ขอแม่ต้องแจ้งความ หลังมือดีปล่อยภาพลับ แตงโม นิดา ขู่กระติก

โดยทาง หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ระบุว่า "วันนี้หลังจากที่ทางกระติก มาออกรายการ มีนักข่าว 3 ช่องมาขอสัมภาษณ์ ในระหว่างที่จะสัมภาษณ์มีไลน์นึงโทรเข้ามาหากระติก เป็นไลน์ของแตงโม เป็นการวิดีโอคอลเข้ามา แล้วสิ่งที่น่าตกใจคือ พอกระติกรับแล้วมีนักข่าว 3 คนยืนแล้วตั้งกล้อง แล้วต้นสายได้มีการเปิด เป็นภาพภาพนึงของแตงโมที่ไม่ควรจะเปิดเผย  นักข่าวทั้ง 3 ช่องเห็นหมด กระติกก็เห็น ผมถามหน่อย ถ้าหวังดีทำไมต้องเอาภาพของน้องซึ่งยังมีชีวิตอยู่ แล้วเป็นภาพส่วนตัวของเขา เอาโทรมาแบบนี้


ซึ่งนักข่าวเล่าให้ฟังว่ากระติกก็ตกใจ แล้วก็กดวาง พอกดวางเสร็จกระติกก็โทรมา ผมเลยโทรไปคุยว่าเกิดอะไรขึ้น กระติกก็เล่าให้ผมฟัง แล้วหลังจากนั้นชายคนนั้นก็ได้มีการส่งข้อความไปหากระติกหลังจากเปิดภาพเสร็จ แล้วก็พูดว่าเห็นภาพแล้วใช่ไหม ผมต้องการรู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ผมกู้ข้อมูลออกมาได้หมดแล้ว ผมจะปล่อยภาพที่กู้มาได้ทั้งกระติกและแตงโม จะไม่มีที่ยืนในสังคม 

 

หนุ่ม กรรชัย ขอแม่ต้องแจ้งความ หลังมือดีปล่อยภาพลับ แตงโม นิดา ขู่กระติก

แต่ถ้าดีที่สุดผมจะไม่ดำเนินการอะไรทางเพจอีก ให้กระติกเล่าทุกอย่างมาให้ฟัง ผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ ต้องขออภัยที่ต้องพูดแบบนี้ แต่มันจำเป็นต้องพูดแล้วโทรศัพท์เครื่องนี้อยู่ที่ใคร ถ้าอยู่กับแม่ ผมไม่รู้แม่ให้ใครไป ผมไม่รู้ แต่ผมจะบอกแม่วันนี้มันเกิดเรื่องขึ้นกับลูกแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ผมอยากให้แม่ไปแจ้งความไว้ก่อน แม่อาจจะแจ้งไม่ได้เพราะให้เขาไปหรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้นะ ผมแค่ตั้งข้อสังเกตไว้ก่อน แม่อย่าโกรธผมนะ อยากให้แม่แจ้งความ ผมหวังดีจริงๆ ไม่อย่างนั้นประเด็นมันจะไปมากกว่านี้อีก วันนี้ผมกำลังสงสัยว่าคนที่จะทำแบบนี้ได้ โทรศัพท์ทั้งเครื่องต้องไปอยู่ในมือคนนั้น และสองมีคนเอาโทรศัพท์มาลิงค์กันแล้วดึงข้อมูลไป และไลน์นี้ได้มีการทักหาดาราทุกคนเลย 

 

หนุ่ม กรรชัย ขอแม่ต้องแจ้งความ หลังมือดีปล่อยภาพลับ แตงโม นิดา ขู่กระติก


ตอนนี้ผมกำลังมองว่าหน้าฉากของคนๆนี้ พยายามทำให้สังคมมองว่าเขาประสงค์ดีที่จะช่วยเหลือแตงโม แต่ถ้าประสงค์ดีจริงๆ เราก็ยินดี เพราะผมเชื่อว่าคนไทยเขาก็อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้อง เพราะเรื่องนี้มีเงื่อนงำจริงๆ เราก็สงสัยไม่ปิดบังนะ มันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นยังไงกันแน่ ทุกคนพยายามตามหาเรื่องนี้ แต่วิธีการที่คุณกำลังทำเอาภาพน้องเราไปขู่แบล็กเมลคนอื่น แล้วใช้ไลน์ของแตงโมเป็นคนส่งอีก ผมว่ามันโหดร้ายกับน้องเรามากไป ตอนนี้จะเช็กได้แม่ต้องไปแจ้งความ และตอนนี้ตำรวจก็ทำไรไม่ได้ เพราะไม่มีเจ้าทุกข์ และผมได้โทรไปหาทนายเดชา ซึ่งตอนนี้โทรศัพท์อยู่กับคุณแม่ ตอนนี้ที่เราพูดกันคือวิเคราะห์ ข้อเท็จจริงเป็นยังไงไม่มีใครรู้"

 

ขอบคุณ : รายการข่าวใส่ไข่