กระติก ไม่ทนเผยรายชื่อฟ้องเอาผิด ใครบ้างเตรียมจ่อโดนดำเนินคดี

กระติก อิจศรินทร์ ไม่ทนเผยรายชื่อกลางรายการโหนกระแสใครบ้างเตรียมจ่อโดนดำเนินคดี ล่าสุดแจ้งความเอาผิดแล้ว 3 ราย

จากกรณีที่ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เพื่อนสนิทและอดีตผู้จัดการของ แตงโม นิดา ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส ถึงกระแสที่คนบนเรือโดนโจมตีเธอ โดยช่วงหนึ่งของรายการนั้น หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ได้ถามว่า "กระติก ฟ้องใครบ้าง?" ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบว่า ตอนนี้ดำเนินการแจ้งความเอาผิดแล้ว 3 ราย

 

กระติก ไม่ทนเผยรายชื่อฟ้องเอาผิด ใครบ้างเตรียมจ่อโดนดำเนินคดี

1. ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แม้คดีก่อนหน้าจะมีการยกฟ้อง ซึ่งอยู่ระหว่างยื่นอุทธรณ์ รวมถึงอาจมีคดีอื่นตามมาเพราะว่าต่างกรรมต่างวาระกัน


2. หมอของขวัญ พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เพราะมีการโพสต์และพูดพาดพิงทำให้ตนเองเกิดความเสียหาย ส่วนตัวอยากเจอคุณหมอ เพราะทุกครั้งที่เขาพูดถึงทำให้รู้สึกไม่ดี ใช้คำว่าไม่เลี้ยงลูก , เด็กเลือกเกิดไม่ได้ไงคะ , ทำไมใจดำ , ทำไมใจร้าย ไม่รู้เขาเอาอารมณ์มาจากไหนเยอะแยะ สนิทกันหรือเปล่าก็ไม่ใช่ เขากล่าวหาแน่นอน โดยกระติกปรึกษาทนายหลายคน โดยเขาโดนแน่นอน เพราะดูมาละเอียดยิบ และไม่ได้สนใจเรื่องตัวเลข แต่จะดำเนินคดีอาญาเต็มที่ ถ้าเอากระเช้ามาก็ไม่รับ กับคนนี้ทำการบ้านหนักมาก


3. จิน ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา กรณีแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรม ส่วนที่เขาฟ้องกลับก็ถือว่าเป็นสิทธิของอีกฝ่าย 

 

กระติก ไม่ทนเผยรายชื่อฟ้องเอาผิด ใครบ้างเตรียมจ่อโดนดำเนินคดี

ส่วนบุคคลที่เตรียมฟ้อง คือ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานที่อีกฝ่ายพูดให้สัมภาษณ์พาดพิงทั้งหมด เพราะต้องการดำเนินคดีในคราวเดียวกัน รวมถึงมีบางบุคคลที่พูดพาดพิงในรายการ ก็อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีเหมือนกัน


ส่วนกรณีของ แม่แตงโม ที่มีการพูดพาดพิงว่าเป็นคนในเพจเฟซบุ๊กผู้ตาย กระติกได้เผยว่า ส่วนตัวอยากให้เข้าสู่กระบวนการพูดคุยกันก่อน และอยากแนะนำให้ปรึกษาทนายเยอะๆ ก่อนออกมาเจอสื่อมวลชน รู้สึกเป็นห่วงมากกว่า และต้องปรับความเข้าใจกันก่อนว่า เชื่อหรือไม่เชื่ออะไร คุณแม่ไปฟังอะไรมา แต่จะเอาผิดบุคคลที่นำภาพตนเองมาโพสต์เพจแตงโม เพราะมันทำให้กระติกเสียหายจริงๆ และกระติกอยากให้ทางแม่ออกมาดำเนินคดีด้วย

 

กระติก ไม่ทนเผยรายชื่อฟ้องเอาผิด ใครบ้างเตรียมจ่อโดนดำเนินคดี

 

ขอบคุณ : รายการโหนกระแส