"มดดำ" รีบขอโทษ "ซาร่า" หลังเคยตีข่าวเอาเงินสามีเก่า เลี้ยงสามีใหม่

"มดดำ" รีบขอโทษ "ซาร่า" กลางรายการแฉ หลังเคยตีข่าวเอาเงินสามีเก่า เลี้ยงสามีใหม่ ทำลูกกำพร้าพ่อ จนหมายศาลมาถึงบ้าน

พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา เคยออกมายอมรับว่าได้รับหมายศาลที่ถูกนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ฟ้อง หลังอ่านข่าวในรายการและได้มีการพาดพิงถึงซาร่าในปมดราม่าชีวิตครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าไปตามหมายเรียก และเชิญอีกฝ่ายมาร่วมพูดคุยในรายการ เพื่อขอโทษกันอีกครั้ง

ล่าสุด ซาร่า ก็ได้มาออกรายการ แฉ ซึ่งทาง มดดำ ก็ได้เอ่ยขอโทษกลางรายการว่า "ตอนนั้นก็โดนส่งหนังสือมาเลย คือฉันก็ผิดเองที่ไปพูดว่าเอาเงิน ไมค์ สามีเก่าไปเลี้ยงสามีใหม่ คือตามข่าวที่วันนั้นอ่านไป ซึ่งซาร่าก็บอกว่าพี่มด พี่ก็รู้จักหนูมาตั้งแต่เด็ก ๆ หนูก็ไม่ได้จะเอาเงินเขามาเลี้ยง"
"มดดำ" รีบขอโทษ "ซาร่า" หลังเคยตีข่าวเอาเงินสามีเก่า เลี้ยงสามีใหม่ จนหมายศาลมาถึงบ้าน

ซาร่าก็ได้ตอบกลับว่า "พี่มดประเด็นต้องถามหนูก่อน ว่าได้เงินเท่าไหร่ มันพอจะไปเลี้ยงคนใหม่ไหม เงินสำหรับหนูคือที่เราได้มา เป็นค่าเลี้ยงดูของเรากับลูกมันก็ไม่พอแล้ว เพราะฉะนั้นมันจะมากพอที่จะไปเลี้ยงสามีใหม่เหรอ ในมุมของเราก็มองว่า เราไม่ได้ขี้เหร่ขนาดต้องไปเลี้ยงผู้ชาย ตอนนั้นมันก็กระทบแหละ เป็นภาวะที่เราเพิ่งคลอดลูกด้วย และทุกคนก็พูด ก็มาตั้งคำถามกับเรา พอเราฟังด้วยภาวะฮอร์โมนหลังคลอด มันก็กระทบจิตใจ

ด้าน มดดำ ก็ได้บอกว่า ตอนนั้นซาร่าก็บอกว่า แม่เงินจะไปพอเลี้ยงผัวใหม่หนูเหรอถ้าจะเอาไปจริง ๆ ก็ทำให้เราคิดว่า บางทีคำพูดเราก็สนุกไป ก็ขอโทษนะอีแสบ
"มดดำ" รีบขอโทษ "ซาร่า" หลังเคยตีข่าวเอาเงินสามีเก่า เลี้ยงสามีใหม่ จนหมายศาลมาถึงบ้าน

ซาร่า ยังยืนยันว่าไม่เคยพาผู้ชายขึ้นคอนโดที่ไมค์ให้ตัวเองกับลูกอยู่ ส่วนผู้ชายที่ไปช่วยขนของออกคือสามีของคุณป้าที่มาอยู่ด้วย เป็นลุงแท้ ๆ ของเรา แต่ตอนนั้นไม่ได้มีโอกาสได้พูดเลย

แต่วันนี้ก็ขอบคุณพี่มดดำ ที่ให้โอกาสซาร่า ที่เรามาอยู่ตรงนี้ไม่ได้แก้ตัวหรืออะไร แต่วันนี้เหมือนเรามีโอกาสได้พูดความจริง
"มดดำ" รีบขอโทษ "ซาร่า" หลังเคยตีข่าวเอาเงินสามีเก่า เลี้ยงสามีใหม่ จนหมายศาลมาถึงบ้าน