ผบช.ไซเบอร์ ซัด บังแจ็ค ดูถูกตร.ไทย เชื่อไหมว่าถ้าเห็นเอกสารอ้าปากค้างแน่

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ซัดเดือด บังแจ็ค ดูถูกตำรวจไทย เชื่อไหมว่าถ้าเห็นเอกสารที่มีอยู่ในมือจะต้องอ้าปากค้าง

ผบช.ไซเบอร์ ซัด บังแจ็ค ดูถูกตร.ไทย เชื่อไหมว่าถ้าเห็นเอกสารอ้าปากค้างแน่ หลังจากที่เรื่องราวมาถึงจุดที่ ทนายเดชา ถอนตัวออกจากการเป็นทนายความคุณแม๊ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มาออกรายการโหนกระแส เพื่อเปิดเผยเหตุลต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งระหว่างนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้มีการติดต่อไปยัง พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) ให้มาร่วมพูดคุยด้วยการวิดีโอคอล เกี่ยวกับ กรณีของ บังแจ็ค 

ผบช.ไซเบอร์ ซัด บังแจ็ค ดูถูกตำรวจไทย เชื่อไหมว่าถ้าเห็นเอกสารที่มีอยู่ในมือจะต้องอ้าปากค้าง

ช่วงตอนหนึ่ง ผบช.ไซเบอร์  ได้อธิบายว่า อันที่จริงก็พอจะมีกฎหมายที่จะไปผลักดัน ก็คือถ้าเรารับเป็นคดี หากบังแจ็คถูกออกหมายจับ เราก็ออกหมายแดง หรือก็คือหมายสากล หมายอินเตอร์โบ ซึ่งในกรณีนี้เราจะประสานงานไปที่สหรัฐอเมริกาที่เป็นถิ่นที่อยู่กองปรางแจ็คตอนนี้ ซึ่งก็จะสามารถส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน โดยสนธิสัญญาส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนได้


"อีกนิดนึงครับ หลังจากที่ผมได้ฟังผมก็รู้สึกเคืองนิดๆ ไอ้เรื่องบอสตันผมไม่เคยพูดนะครับ ผมเคืองไอ้บังแจ็คเนี่ยล่ะครับ จะบอกว่าตำรวจไทยบอกว่าเขาอยู่ที่บอสตันตำรวจไม่เคยพูดนะครับ เชื่อไหมว่าถ้าเกิดบังแจ็คเห็นเอกสารที่ผมมีอยู่ในมือ บังจะต้องอ้าปากค้าง ก็รู้ได้ยังไงว่าผมอยู่ตรงนี้ ผมพูดได้เลย ให้ประชาชนทางบ้านฟังไว้เลย ตำรวจใครไม่น้อยหน้าใครอยู่แล้ว"

ผบช.ไซเบอร์ ซัด บังแจ็ค ดูถูกตำรวจไทย เชื่อไหมว่าถ้าเห็นเอกสารที่มีอยู่ในมือจะต้องอ้าปากค้าง

 

ก่อนจะตอบคำถามหนุ่มกรรชัยที่ถามว่าตอนนี้ บังแจ็คอยู่ไหนซึ่ง พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ระบุว่าตอนนี้บังแจ็คน่าจะอยู่ที่ แถวอิลลินอยส์ - แคลิฟอร์เนีย แค่อยากจะบอกว่าอย่ามาดูถูกตำรวจไทย ด้วยเรื่องบอสตันตำรวจไทยไม่เคยพูด

 

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท. ระบุอีกว่า ข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของแตงโมนั้นหากโหลดข้อมูลออกมาแล้วไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเป็นหลักฐานทางคดี 

ผบช.ไซเบอร์ ซัด บังแจ็ค ดูถูกตำรวจไทย เชื่อไหมว่าถ้าเห็นเอกสารที่มีอยู่ในมือจะต้องอ้าปากค้าง

ข้อมูลจาก โหนกระแส