"ทนายกฤษณะ"พูดตรงๆกลางรายการ ความสัมพันธ์ล่าสุดกับแม่แตงโม

"ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย"เปิดใจผ่านรายการ ถกไม่เถียง ระบุถึง ความสัมพันธ์กับคุณแม่แตงโม หลังเคยโดนปลดไปแล้วครั้งนึง

"ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ออกมาเผยผ่านรายการ ถกไม่เถียง ระบุว่า เมื่อเช้านี้ พอรู้ข่าวก็ตกใจพอสมควร จึงอยากจะพูดคุยกับทีมงานอีกครั้งหนึ่งว่าแนวทางหลังจากนี้จะทำอย่างไรต่อ

"ทนายกฤษณะ"พูดตรงๆกลางรายการ ความสัมพันธ์ล่าสุดกับแม่แตงโม

ส่วนแนวทางเดิมที่เคยดำเนินไปแล้วก็ยังคงยึดมั่นในจุดยืนต่อไปอยู่ ส่วนอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็ให้เขาดำเนินการในส่วนของเขาไป ให้เขาเป็นที่ปรึกษาของ คุณแม่แตงโม ส่วนตนเป็นหัวหน้าทีมกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะเดินหน้าในส่วนนี้มากกว่า ทั้งนี้เราเห็นตรงกันเรื่องจุดตกของคุณ แตงโม

 

"ทนายกฤษณะ"พูดตรงๆกลางรายการ ความสัมพันธ์ล่าสุดกับแม่แตงโม

ด้านความสัมพันธ์กับคุณแม่ เจ้าตัวได้ยอมรับว่าตอนจบกับคุณแม่ครั้งแรก ตอนนั้นก็น้อยใจนิดหน่อย แต่ตนจะพยายามมองบวก และจะนำประสบการณ์ที่เจอมา นำมาแก้ไข และตนจะไม่โกรธคุณแม่ เพราะนับถือเหมือนแม่คนที่สอง ตนเข้าใจความรู้สึกของคุณแม่ว่าท่านขาดอะไร ตนมองว่าการที่คุณแม่ปลดมันเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะทำให้ตนกลับมาพิจารณาตนเอง ก่อนเข้ารายการได้คุยกับคุณแม่แล้ว คุณแม่ไม่ได้โกรธตน จึงให้ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ดำเนินการด้านกฎหมาย ทั้งนี้ไม่เคยทราบเรื่องที่คุณแม่นำโทรศัพท์ให้ บังแจ็ค เลย รู้เพียงว่าคุณแม่นำโทรศัพท์ให้กับพนักงานสอบสวนเท่านั้น