"เเม่เเตงโม"ร้องเพลงใต้ร่มมลุลี ด้วยเสียงสั่นเครือให้สื่อมวลชนฟัง พร้อมเชื่อว่า แตงโมไม่ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ แต่เป็นการฆาตกรรมอำพราง

   เกาะติดความคืบหน้าคดีเเตงโม นิดา ล่าสุด "เต้"มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  พร้อมด้วยเเม่เเตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน, นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ และทีมทนายความ ร่วมกันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เปิดตัวคณะทำงานลุยหาหลักฐานคดีเเตงโมถูกฆาตกรรมอำพราง ทั้งนี้ เเม่เเตงโม ได้ร้องเพลงใต้ร่มมลุลี ด้วยเสียงสั่นเครือให้สื่อมวลชนฟัง

เปิดวินาที"เเม่เเตงโม"ร้องเพลงใต้ร่มมลุลี ด้วยเสียงสั่นเครือให้สื่อฟัง
  หลังจากที่ แม่ของแตงโม ขอให้มาช่วยดูแลคดีการเสียชีวิตของแตงโมง โดยนายมงคลกิตติ์ มองว่า การที่อัยการเลื่อนวันสั่งฟ้องออกไปอีก 12 วัน ก็ยังพอมีเวลา ที่จะค้นหาความจริง และดำเนินคดี ทั้งแพ่งและอาญา กับผู้ที่กระทำความผิด  โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ แขนงต่างๆ และทนายความร่วมทีมค้นหาความจริง และเพื่อคืนความยุติธรรม เป็นคดีตัวอย่างในการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมและ กฎหมาย โดยมั่นใจว่า ไม่ใช่คดี ประมาท หรืออุบัติเหตุ เพราะว่าพบพิรุธหลายอย่างที่อาจเชื่อมโยงไปถึงการฆาตกรรม

เปิดวินาที"เเม่เเตงโม"ร้องเพลงใต้ร่มมลุลี ด้วยเสียงสั่นเครือให้สื่อฟัง

ด้านนางภนิดา บอกว่า วันนี้ มาตามนัดหมาย ที่เคยบอกว่า จะให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ โดยยอมรับว่า มีความอึดอัดใจทุกประเด็นในการเสียชีวิตของแตงโมจนถึงตอนนี้ยังคิดถึงแตงโมทุกวัน และคิดว่า อีกเป็นปี ถึงจะทำใจได้ แต่ก็ถึงเวลาแล้วที่ต้องทวงคืนความยุติธรรม ตามกระบวนการยุติธรรมตามความเป็นจริงให้กับแตงโม

เปิดวินาที"เเม่เเตงโม"ร้องเพลงใต้ร่มมลุลี ด้วยเสียงสั่นเครือให้สื่อฟัง

เปิดวินาที"เเม่เเตงโม"ร้องเพลงใต้ร่มมลุลี ด้วยเสียงสั่นเครือให้สื่อฟัง พร้อมเชื่อว่า แตงโมไม่ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ แต่เป็นการฆาตกรรมอำพราง จึงตัดสินใจดำเนินคดีต่อร่วมกับพรรคไทยศรีวิไลย์ ชมรมช่วยเหลือเยื่ออาชญกรรม ร่วมทั้งทีมทนายความและผู้เชี่ยวชาญอีกหลายคน ยอมรับว่า เสียเวลาไปสูญเปล่าไปถึง 3 เดือน มาตอนนี้ ยืนยัน มีหลักฐานมากมาย ที่หามาด้วยตัวเองที่จะนำเข้ากระบวนการค้นหาความจริงอีกครั้ง และเพื่อเป็นบรรทัดฐานให้กับคดีอื่นต่อไปในอนาคต เพราะตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา รับรู้ แต่ข้อมูลอันเป็นเท็จ

เปิดวินาที"เเม่เเตงโม"ร้องเพลงใต้ร่มมลุลี ด้วยเสียงสั่นเครือให้สื่อฟัง

  โดยเเม่ภนิดาย้ำว่า ต่อจากนี้ไป ขอความร่วมมือสื่อมวลชน อย่านำเสนอข่าวบิดเบือน เพราะตนเองมีความตั้งใจจะค้นหาความจริง ว่าใครเป็นคนฆ่าแตงโม อีกทั้งหาสื่อมวลชนมีข้อมูล หรือหลักฐาน สามารถส่งมาช่วยได้ ทั้งนี้ มั่นใจทีมงาน นายมงคลกิตติ์ ,นายอัจฉริยะ และทีมงาน ที่จะทำคดีได้สำเร็จ เพราะ นายอัจฉริยะมีข้อมูลเยอะ พร้อมยืนยัน ยังมีความสัมพันธ์ที่ดี กับทนายเดชา ที่สำคัญ เเม่เเตงโม ยังได้ร้องเพลงใต้ร่มมลุลี ด้วยเสียงสั่นเครือ ให้สื่อมวลชนฟังอีกด้วย