"แอนนา" สุดทน! ฟาดสื่อดัง หลังพาดหัวข่าว เหยียดเพศ-เหยียดอาชีพ

ทำเอา "แอนนา" สุดทน! ออกมาฟาดสื่อดังฉาดใหญ่ หลังพาดหัวข่าว เหยียดเพศ-เหยียดอาชีพ เรียกได้ว่ากลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทั้งโซเชียล เมื่อ “นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์” ผู้บริหารเว็บไซต์ขายลอตเตอรี่ออนไลน์กองสลากพลัส

แจ้งความเอาผิด “แอนนา” หนึ่งในเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” โดยกล่าวหาว่ามีส่วนทำเว็บไซต์ขายลอตเตอรี่ทิพย์ ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ไม่มีสลากจริง และล่าสุดศาลได้อนุมัติหมายจับคดีดังกล่าวแล้ว
"แอนนา" สุดทน! ฟาดสื่อดังฉาดใหญ่ หลังพาดหัวข่าว เหยียดเพศ-เหยียดอาชีพ

ต่อมา “แอนนา” ก็ได้ออกมาชี้เเจงว่า สรุปนะคะ

      1. แอนนาจะกลับไทย3มิถุนายน

      2. แอนนาเป็นพรีเซนเตอร์ที่มีชื่อในบริษัทโชคดีลอตเตอรี่

      3.ตอนเกิดเรื่องสลากแอนนาอยู่ต่างประเทศ สอบถามไปทางบริษัท เลยทราบว่า มีคนเอาสลากมาขายโดยส่งใบแสกนมาก่อน พอบริษัทถามหาสลากจริงกลับไม่มี เมื่อทางบริษัททราบจึงรีบจัดการคืนเงินลูกค้าไปวันที่ 8 พ.ค.

      4.ขอบคุณพี่นอท ที่เข้าแจ้งความทำให้เราทราบว่านี่ไม่ใช่เหตุการณ์ปกติ และพี่นอทก็คู่ควรกับการเป็นนายกสมาคมลอตเตอรี่จริงๆ
"แอนนา" สุดทน! ฟาดสื่อดังฉาดใหญ่ หลังพาดหัวข่าว เหยียดเพศ-เหยียดอาชีพ

5.ขอบคุณระบบ Vrich มันคือความโชคดีที่เราใช้ระบบนี้ในการขายของ  ดังนั้นประเด็นฟอกเงิน ยินดีให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทุกบาท เพราะมันคือเงินสีขาวที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงการไลฟ์สดขายของ

      6.ในส่วนของโชคดีลอตเตอรี่แอนนาได้รับงวดละ100,000บาท สามารถแสดงเอกสารได้

      7.บัญชีแอนนาหรือบุคคลใกล้ตัวทุกบัญชีสามารถแสดงเอกสารให้ตรวจสอบได้

      8.จงอย่ากลัวกฏหมายเพราะกฏหมายมีไว้คุ้มครองทุกคน

     9.ถือว่าเมตตา เอารูปสวยๆแอนนาในเฟสไปลงแทนภาพในบัตรประชาชนเถิดค่ะ ข่าวลงขนาดนั้นคาดตาทำไม ลงหน้าสวยๆไปเลยเพราะผู้หญิงเราสวยที่ตา

#จงยึดมั่นในความจริงเพราะความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องเราขนาดไปขายตัวเมืองนอกยังยอมรับเลย”

"แอนนา" สุดทน! ฟาดสื่อดังฉาดใหญ่ หลังพาดหัวข่าว เหยียดเพศ-เหยียดอาชีพ

ล่าสุด แอนนา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังเห็นข่าวจากสื่อดัง เว็บหนึ่ง ที่มีการพาดหัวข่าวเหยียดเพศ-เหยียดอาชีพของแอนนา โดยได้ระบุว่า ที่บ้านพ่อเป็นทนายมีหน้ามีตาในสังคม ที่บ้านแม่ค้าขายทำมาหากินสุจริต ไม่มีใครอยากขายตัว แอนนาตั้งใจเรียนมาก เพื่อนร่วมรุ่นจะรู้ว่าแอนนาได้คะแนนสูงตลอด เพื่อที่จะหางานที่ดีทำ ให้ครอบครัวพ้นความลำบาก แล้วตอนทำงานนี้ก็ทำแค่ไม่กี่เดือนเอาแค่พอปลดหนี้ก็กลับ พอกลับมาก็มีคนออกมาแฉ เราเลยยอมรับ ดีกว่าโกหกสังคม ทุกครั้งที่มีปัญหาเรายอมรับถ้าเราผิดทุกครั้ง แต่การพาดหัวข่าวแบบนี้ทำให้เห็นเลยว่า การเหยียดเพศ เหยียดอาชีพ ไม่เคยหายไปจากสังคม
"แอนนา" สุดทน! ฟาดสื่อดังฉาดใหญ่ หลังพาดหัวข่าว เหยียดเพศ-เหยียดอาชีพ