“เพจแตงโม” ประกาศล่าสุด อัพเดทกู้ข้อมูลมือถือ “แตงโม นิดา” ได้ 100% แล้ว!

ต้องบอกว่าล่าสุด “เพจแตงโม” ประกาศกำลังส่งมือถือคืน “แม่แตงโม” ล่าสุดอัพเดทกู้ข้อมูลมือถือแตงโมได้ 100% แล้ว!

เรียกได้ว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม เมื่อ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์”  นั้นก็ได้แถลงด่วนแม่เป็นคนส่งมือถือไปให้ “บังแจ็ค” ที่สหรัฐฯ  มีการโทรคุยกันวันละ 2-3 ชม.จนสนิทกัน อ้างว่าจะช่วยกู้ข้อมูล ค้นหาความจริงให้ สุดท้ายนำมาซึ่งการปล่อยภาพที่ไม่เหมาะสม โดยทางด้าน “ทนายเดชา” ได้ระบุว่า ตนเองประสานกับเพื่อนที่สหรัฐฯ ให้คุย FBI ดำเนินการกับบังแจ็ค ประเด็นการขายโทรศัพท์มือถือ เพื่อเอาเงิน 2-3 แสนบาท คุณแม่ยังไม่พร้อมตอบในตอนนี้ บังแจ็คบอกกับแม่ในมือถือมีภาพลับ จำเป็นต้องกู้ข้อมูล เพื่อจะเชื่อมโยงไปถึงฆาตกรรม

แม่แตงโม เศร้า  ไม่เปิดปากตอบ  ส่งมือถือลูกสาวให้ บังแจ็ค

เเละในเวลาต่อมา  (27 พ.ค.2565) “แม่ภนิดา” นั้นก็เปิดใจ คดีลูกสาวเป็นฆาตกรรมอำพราง มั่นใจในหลักฐานทีมทนายใหม่  โดยได้กล่าวถึงสาเหตุในการแต่งตั้งทีม สส.เต้และทีมทนายของพรรคไทยศิวิไลย์ ในการดูแลของน้องแตงโม โดยคุณแม่มั่นใจในหลักฐานของกลุ่มใหม่ที่มาดูแลคดีลูกสาว โดยเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง โดยวอนผู้เกี่ยวข้องรวมถึงสื่อช่วยกันหาหลักฐาน เพื่อที่จะหาความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของลูกสาว   โดย “แม่ภนิดา” ยังได้กล่าวต่อสื่อมวลชนว่า ต่อจากนี้นั้นรบกวนลงข่าวของคุณแม่ให้ถูกต้อง เพราะสื่อทุกคนนั้นก็เปรียบเสมือนลูกๆของตน

แม่แตงโม เศร้า  ไม่เปิดปากตอบ  ส่งมือถือลูกสาวให้ บังแจ็ค

อีกทั้ง  “แม่แตงโม นิดา” ยังอยู่ในอาการเศร้ไม่เปิดปากตอบ ปม ส่งมือถือลูกสาวข้ามประเทศให้กับ “บังแจ็ค” ซึ่งทางด้านของ “อัจฉริยะ” ได้มีการชี้แจงถึงประเด็น “บังแจ็ค” โดยยืนยันว่าจะมีการชี้แจงวันที่ 2 มิถุนายน ที่สอท.ทีเดียว

แม่แตงโม เศร้า  ไม่เปิดปากตอบ  ส่งมือถือลูกสาวให้ บังแจ็ค

ต้องบอกว่าล่าสุด “เพจแตงโม” ประกาศกำลังส่งมือถือคืน “แม่แตงโม” ล่าสุดอัพเดทกู้ข้อมูลมือถือแตงโมได้ 100% แล้ว! โดยทางเพจ Happy Melon official ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

เพจแตงโม ประกาศล่าสุด อัพเดทกู้ข้อมูลมือถือ แตงโม นิดา ได้

“ขณะนี้ได้กู้ข้อมูลมือถือแตงโมได้ 100% แล้ว กำลังส่งมือถือคืนแม่แตงโม เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีอาญา ต่อไป   ส่วนใครก็ตามที่หมิ่นประมาทหรือคุกคามชีวิตส่วนตัว จะดำเนินคดีตามกฏหมายอเมริกาและกฏหมายไทยโดยมอบให้  ฝ่ายกฏหมาย พรรคไทยศรีวิไลย์ดำเนินการต่อไป ขอรับรองว่าสิ่งที่กู้ข้อมูลมือถือแตงโมมาได้ ถ้าทุกคนเห็นจะต้องตกใจแน่นอน”

เพจแตงโม ประกาศล่าสุด อัพเดทกู้ข้อมูลมือถือ แตงโม นิดา ได้