เกลือ เป็นต่อ โพสต์ภาพล่าสุดเข้าโรงพยาบาล ทำแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้

"เกลือ เป็นต่อ” ได้ออกมาโพสต์ภาพล่าสุดเข้าโรงพยาบาลหลังอาหารเป็นพิษ งานนี้ทำแฟนๆอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในนามของ เกลือ เป็นต่อ จากบทบาทของ วอก จากละครซิตคอมเรื่อง เป็นต่อ ร่วมกับ ชาคริต แย้มนาม เจี๊ยบ เชิยยิ้ม และ อู๊ด เป็นต่อ นั่นเอง

เกลือ เป็นต่อ เข้าโรงพยาบาล
 

และต้องบอกเลยว่า เกลือ เป็นต่อ นั้นไม่เพียงแค่เก่งเรื่องการแสดงเท่านั้น เพราะเจ้าตัวยังเป็นนักเขียนบท และผู้กำกับละครจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เฮง เฮง เฮง, บ้านนี้มีรัก, ยีนเด่น, บางรักซอย 9,  ผู้กองเจ้าเสน่ห์  รวมถึงซิตคอมเรื่อง เป็นต่อ ที่เจ้าตัวแสดงอีกด้วย

เกลือ เป็นต่อ เข้าโรงพยาบาล

ล่าสุดทางด้าน เกลือ เป็นต่อ เข้าโรงพยาบาลโดยได้ออกมาโพสต์รูปภาพถุงน้ำเกลือนอนอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมกับได้เขียนกลอนแต่งไว้ว่า กลอนซ้อมตาย หนึ่งหยด สองหยด สามหยด รินรด พยุง สังขาร สี่หยด ห้าหยด ทรมาน จึงเพ่งฌาณ มองรูปขันธ์ บรรเทาตน กายนี้ใช่ ของเรา ที่ไหนหรือ ไยจึงถือ ครองไว้ ให้ฉงน มันต้องเจ็บ แก่และตาย เวียนว่ายวน เมื่อได้ยล เห็นรูปขันธ์ พลันหายไป เวทนา สัญญา สังขาร ผสาน เป็นอารมณ์ ให้หวั่นไหว เกิดดับ ปรุงเพิ่ม เสริมไป หาใช่ ของเรา เช่นกัน แยกรูป แยกนาม ขันธ์ห้า นำพา จิตสงบ พบสวรรค์ ทิ้งทุกข์ ทิ้งสุข ได้โดยพลัน จิตจึงหัน มุ่งสู่ พระนิพพาน -กวีตีสาม-

เกลือ เป็นต่อ เข้าโรงพยาบาล

ซึ่งงานนี้ต่างก็มีบรรดาเพื่อนร่วมการและแฟนๆแห่เข้ามาแสดงความเป็นห่วงกันอย่างมากมายว่าเกิดอะไรขึ้นเกลือ เป็นต่อ เข้าโรงพยาบาล ภายหลังทางด้าน เกลือ เป็นต่อ ได้ตอบคำถามจากบรรดาแฟนๆที่เข้าไปถามว่า เป็นอะไร โดย เจ้าตัวได้บอกว่า ตนเองอาหารเป็นพิษจ้า และทางเราก็ขอให้หายจากอาการป่วยไวไวนะคะ

เกลือ เป็นต่อ เข้าโรงพยาบาล

เกลือ เป็นต่อ เข้าโรงพยาบาล