ซาร่า คาซิงกินี ควงลูกๆ ออกสื่อครั้งแรก เปิดชีวิตล่าสุด หลังมรสุมดราม่าหนัก

"ซาร่า คาซิงกินี" ควงลูกๆ ออกสื่อครั้งแรก เปิดชีวิตล่าสุด หลังฝ่ามรสุมดราม่าหนัก เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เจอดราม่าบ่อยๆ

สำหรับคุณแม่ลูกสองอย่าง ซาร่า คาซิงกินี ที่ล่าสุดถูกคนวิจารณ์มองว่าละเลยลูกๆ แถมลือหนักถึงขั้นเป็นแม่เล้า ล่าสุด เจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 

"ซาร่า คาซิงกินี" ควงลูกๆ ออกสื่อครั้งแรก เปิดชีวิตล่าสุด หลังฝ่ามรสุมดราม่าหนัก

ก่อนที่จะแกร่งขนาดนี้ที่ผ่านมาเจอเรื่องราวดิ่งมากมาย ยังไงบ้าง?

ซาร่า : "เป็นข่าวช่วงที่เราเพิ่งคลอดลูกได้ 2 เดือน แล้วมันมีภาวะซึมเศร้าหลังคลอด แล้วข่าวมันแรงมากๆ  แรงขณะที่ว่าเวลาเราเดินไปซื้อของกินสายตาคนที่มองเรามา หรือเราไปซื้อชานมไข่มุก พอร้านเห็นหน้าเรา เขาไม่ขาย เขาบอกหมดแล้ว พอเราเดินออกมาปุ๊บเขาก็ขายคนนั้นต่อ เหมือนมันกระทบหนักมาก แล้วเหมือนข่าวจากช่อง รายการต่างๆในโซเชียล พอเราเสพเข้ามาเยอะๆ มันมีอยู่จุดจุดหนึ่งมันมีแว๊บเข้ามาในหัว หรือว่าเราจะต้องไม่อยู่เหรอ" 

หมายถึงคิดสั้น?

ซาร่า : "ใช่ มันหนักมาก มันเป็นปัญหาเขาเรียกเคมีในสมองด้วยในช่วงนั้น ภาวะหลังคลอดไง เราก็คิดแบบว่าหรือเราเป็นคนไม่ดีเหรอ เป็นแม่ที่ไม่ดีเหรอ ทำไมคนถึงมารุมประนามด่าเราขนาดนี้ เราไปทำอะไรให้ใคร หรือมันเป็นชาติที่แล้ว เหมือนมันคิดวนไป วนมา จรเรารู้สึกว่าหรือเราต้องไปถึงจะพอใจทุกคน ทุกคนถึงจะได้รู้ว่าความเป็นจริงแล้วมันคืออะไร" 
"ซาร่า คาซิงกินี" ควงลูกๆ ออกสื่อครั้งแรก เปิดชีวิตล่าสุด หลังฝ่ามรสุมดราม่าหนัก

พอเรากลับไปแข็งแรงแล้ว ใจเราแข็งแรงแล้ว การเงินเราดีด้วยไหม?

ซาร่า : "มันเป็นช่วงที่เราต้องทำมาหากินหนักแหละ เพราะลูกเราก็ต้อง 2 คน กว่าเขาจะโต ทั้งการเรียน ทั้งอะไรอย่างนี้บางคนก็ถามว่าเราใช้เดือนหนึ่งเท่าไหร่ถึงจะพอ สำหรับซาร่ามองว่าอย่าถามว่าเท่าไหร่ถึงจะพอ เราต้องบอกตัวเองว่าเราต้องหาเงินให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะอนาคตมันเป็นอะไรที่ไม่แน่ไม่นอน ด้วยอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆเศรษฐกิจโลก ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ทุกวันนี้ถ้าเรามีแรง มีกำลัง เรายังมีความสามารถ เราก็ทำทุกวันให้มันดีที่สุดพยายามหาเงินให้ได้มากที่สุด" 

ค่าเลี้ยงดูต่อเดือนของแม็กซ์เวลล์และเอมมิลี่?

ซาร่า : "เราก็ไม่ได้คิดเป็นตัวเลขขนาดนั้น แต่เราก็พยายามหาให้ได้มากที่สุดเพื่อจะซัพพอร์ตทุกอย่าง เพราะในพาสของเอมมิลี่เราก็ดูแลอยู่คนเดียว ส่วนในพาสของแม็กซ์เวลล์ก็มีคุณพ่อน้องมาช่วยคนละครึ่งในค่าใช้จ่ายของน้อง ซึ่งความเป็นแม่ เหมือนลูกก็ต้องเลี้ยง เงินก็ต้องหา มันจะต่างกับคนที่ไม่ต้องเลี้ยงลูกไปทำงาน100% เลย แต่เหมือนเราลูกก็ต้องเลี้ยง เงินก็ต้องหา เพราะฉะนั้นการหาเงินของเรามันไม่ได้มีเวลาทั้งหมด 100% เพราะเราต้องแบ่งทั้งสองอย่าง เพราะฉะนั้นอะไรที่เราทำได้ ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการหรือว่าธุรกิจส่วนตัวเราก็เต็มที่กับทุกอย่าง"
"ซาร่า คาซิงกินี" ควงลูกๆ ออกสื่อครั้งแรก เปิดชีวิตล่าสุด หลังฝ่ามรสุมดราม่าหนัก

เห็นบอกว่ามีครั้งหนึ่งลูกอยากกินขนม แต่เงินในกระเป๋า?

ซาร่า : "มี 20 บาท คือเรามีเงินในธนาคาร แต่ช่วงนั้นเหมือนเป็นภาวะที่เรามีเรื่องเครียด เหมือนเป็นจังหวะที่เขาชี้ไปที่มาการองในห้าง ซึ่งมันร้อยกว่าบาท เราก็บอกโอเคแป๊นหนึ่งลูก เราก็เปิดกระเป๋ามี 20 บาท อยู่ดีๆ ก็รู้สึกสะท้อนชีวิตมากว่าแบบถ้าวันนี้เราไม่เหลือแล้ว ถ้าในบัญชีเราไม่มี แล้วมีแค่ 20 บาทเราไม่สามารถซื้อมาการองที่ลูกอยากกินได้เลย มันเหมือนจุกอยู่ในใจ เรากลัวมากที่จะไม่มี เราต้องทำทุกวันให้มันดีที่สุด เพื่อที่แบบ เราอดได้ เราไม่มี มาม่า ไข่ต้ม เรากินได้นะ แต่ถ้าลูกไม่ได้กินไม่ได้ ลูกอยากกินอะไร เราก็อยากให้ลูกได้กิน" 

"ซาร่า คาซิงกินี" ควงลูกๆ ออกสื่อครั้งแรก เปิดชีวิตล่าสุด หลังฝ่ามรสุมดราม่าหนัก

มีข่าวออกมาว่าซาร่ารับงานเอ็นฯ ซาร่าเป็นแม่เล้า เขียนกันต่างๆ นานา จนเกิดทำให้เข้าใจผิดในตัวซาร่า ซาร่าอยากจะเคลียร์อะไรกับประเด็นนี้?

ซาร่า : "ตอนนั้นด้วยกระแสข่าวที่มันดราม่าแล้วมันก็แรงมาก มันเหมือนมีกรุ๊ปหนึ่ง เป็นกรุ๊ป VIP ทักมาถามผู้จัดการว่าซาร่ารับงานเอ็นฯ อะไรหรือเปล่า เราก็ถามผู้จัดการว่าอะไรงานเอ็นฯ เขาก็อธิบายให้ฟังว่าเหมือนมีคนพยายามจะดิสเครดิตเรา เหมือนว่าถ้าสมมติหาภาพโป๊ หรือหาอะไรสักอย่าง จะได้เข้าไปอยู่ในกรุ๊ป VIP ตอนนั้นผู้จัดการเห็นก็ได้มีการดำเนินเรื่อง ฟ้องเป็นเรื่องเป็นราว" 

เอนเตอร์เทนไม่เอา ไปกินข้าวไม่เอาเลยแล้วทุกวันนี้เรารับงานแบบไหนบ้าง?

ซาร่า : "เป็นงานรีวิวสินค้าต่างๆ นานา งานในวงการ ละคร พิธีกร คือได้หมด แล้วก็ธุรกิจส่วนตัว" 

"ซาร่า คาซิงกินี" ควงลูกๆ ออกสื่อครั้งแรก เปิดชีวิตล่าสุด หลังฝ่ามรสุมดราม่าหนัก

ติดตามรับชมต่อได้ที่นี่

ขอบคุณคลิป : คุยแซ่บ Show