แม่แตงโม สวนกลับ ทนายเดชา บอกไม่จ่ายค่าข้าว ประกาศลั่น "แม่ไม่รักแล้ว"

"แม่แตงโม" สวนกลับ "ทนายเดชา" หลังบอกไม่จ่ายค่าข้าว งานนี้แม่ประกาศลั่น "เลิกคิดถึง แม่ไม่รักแล้ว?แม่ไม่รักแล้ว"

นางภนิดา คุณแม่แตงโม สัมภาษณ์ล่าสุด ว่าได้ขอโทษ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ แล้ว ส่วนหลักฐานชิ้นล่าสุดที่เข้ามาขอจากมธ.สิทธิมนุษยชน ไม่ทราบเลยว่าใครเป็นคนส่ง ส่วนตัวมองว่าได้หลักฐานเยอะขึ้นมาก

แม่แตงโม นิดา ฝากข้อความถึง ทนายเดชา

นอกจากนี้อีกไม่กี่วันจะไปยื่นหนังสือที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ขอให้รับคดีแตงโมเป็นคดีพิเศษด้วยตัวเอง เพราะทนายเดชา ไม่แนะนำให้ไปยื่นเป็นคดีพิเศษ จนฟ้าเปิดมาเจอส.ส.เต้ เลยได้ทำอะไรทุกอย่างที่จะเป็นความจริง เป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นความเร็วด้วย เมื่อสื่อถามว่า ถ้าพูดกับแตงโมได้ จะพูดว่าอะไร นางภนิดา บอกว่า รอไม่นานค่ะลูก คุณแม่ออกมาทุกวันแม้จะเหนื่อย แต่ต้องการหาความจริง ต้องการรู้ให้ได้ว่าใครฆ่าน้อง เพราะเหตุใด ฆ่าตรงไหน ฆ่าทำไม และแม้จะเหลือเวลาคดีไม่มาก ยังพอมีเวลา

แม่แตงโม นิดา ฝากข้อความถึง ทนายเดชา

คุณแม่แตงโม ยังมีสิ่งที่อยากบอกทนายเดชา “เลิกคิดถึงคุณแม่ได้แล้ว คุณแม่จ่ายค่าข้าวไปแล้วหลายวัน คุณแม่เลี้ยงข้าวพวกคุณเป็นเรื่องแปลกไหม ทำไมต้องเป็นข่าวทุกวัน ทำไมปล่อยให้ข่าวพวกนี้ออกมาทำลายคุณแม่หรือเปล่า ที่บอกว่ายังค้างค่าข้าว ไม่เบี้ยวอยู่แล้ว จุดประสงค์ต้องการเลี้ยงข้าว เรื่องเงินไม่มีปัญหาเลย ถ้าคิดถึงก็เงียบๆ คิดในใจ ไม่รักแล้วค่ะ แต่ยังคิดถึงกันได้ ถ้าทำลายกันอย่างนี้ไม่รัก คุณแม่บอกแล้วว่าชอบคนสุภาพ เรียบร้อยพูดเพราะ อันนี้ไม่เข้าข่ายเลยสักข้อ”

แม่แตงโม นิดา ฝากข้อความถึง ทนายเดชา