หนูแหม่ม สุริวิภา เผยสาเหตุที่รับอุปการะลูกสาวคนที่2 น้องจิ๊กซอว์ ครั้งแรก

"หนูแหม่ม สุริวิภา" ได้ออกมาเปิดใจเผยสาเหตุครั้งแรกที่รับเลี้ยงอุปการะลูกสาวคนที่2อย่าง "น้องจิ๊กซอว์"

หลายคนคงทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา-บ๊อบบี้ รับเลี้ยงลูกสาวบุญธรรม น้องแอลลี่ ซึ่งเป็นลูกสาวของเด็กในบ้าน อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ยังได้รับอุปการะ น้องจิ๊กซอว์ มาเป็นลูกสาวคนที่ 2 อีก

หนูแหม่ม ลูกบุญธรรม / หนูแหม่ม น้องจิ๊กซอว์

ล่าสุดทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ได้พา น้องแอลลี่ มาเปิดตัวออกสื่อครั้งแรกในรายการคุยแซ่บโชว์  และงานนี้ทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา เปิดใจสาเหตุรับอุปการะลูกสาวคนที่ 2 อย่างน้องจิ๊กซอว์ ไว้ด้วยว่า น้องจิ๊กซอว์เราอุปการะ ไม่ได้ยกเป็นบุตรบุญธรรม จริงๆแล้ว น้องจิ๊กซอว์ทุกคนเคยเห็นเขาแล้วในไวรัลข่าวเมื่อปีนู้น น้องจิ๊กซอว์เป็นเด็กคนนึงที่แม่กำลังถ่ายคลิปแล้วนั่งร้องไห้แล้วบอกว่าแม่น้องอยากขาว เขาพูดถาษาใต้ แม่ก็เลยตกใจถ่ายคลิปไว้ ทำไมน้องถึงพูดแบบนี้ เขาบอกปู่ดำกับปู่เล็กเรียกน้องว่าอีดำ แล้วก็ร้องไห้ เขาบอกน้องดำๆ น้องอยากขาวๆ ด้วยความที่น้องเป็นผิวที่ติดทะเล หรืออาจจะเป็นคุณปู่ คุณตา ผิวสีก็ได้ ทุกคนก็จะเรียกแบบที่เราพูดไปเมื่อกี้ เรารู้สึกว่าเด็กคนนึงไม่ควรที่ถูกบูลลี่อะไรแบบนี้
หนูแหม่ม ลูกบุญธรรม / หนูแหม่ม น้องจิ๊กซอว์

ตอนแรกเราไม่ได้ประกาศว่าจะอุปการะเขา เราแค่ชวนคุณแม่เขาว่ามาทำงานร่วมกันไหม โดยที่แม่หนูแหม่มจะเป็นผู้สนับสนุนข้างหลังน้องให้ ทางคุณแม่เขาดีใจ เขาบอกว่าเป็นความโชคดีของครอบครัวเขาที่ได้เจอกัน เขาก็คิดว่าเป็นพรหมลิขิตเหมือนกัน

หนูแหม่ม ลูกบุญธรรม / หนูแหม่ม น้องจิ๊กซอว์

หนูแหม่ม ลูกบุญธรรม / หนูแหม่ม น้องจิ๊กซอว์

ขอบคุณ รายการคุยแซ่บโชว์