ดิว อริสรา แจงบริจาคเงินครึ่งแสน ช่วยเพจสุนัข หลังเจอดราม่าสนั่นโซเชียล

ว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ "ดิว อริสรา" แจงบริจาคเงินครึ่งแสน ช่วยเพจสุนัขป่วย หลังเจอดราม่าสนั่นโซเชียล พร้อมขอโทษที่เป็นกระบอกเสียงที่ไม่ได้ตรวจสอบอย่างดี

กำลังเป็นดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังจากที่เพจเฟซบุ๊กช่วยเหลือสัตว์จรจัดที่เป็นมะเร็ง ได้โพสต์ ท้อ สิ้นหวัง เดินต่อไม่ไหว ประกาศขอยุติเพราะมีหนี้และค้างชำระค่ารักษา ทำให้มีผู้ใจบุญหลายคนสงสารบริจาคเงินช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะโดนชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยเพจดังกล่าวว่า มีการเปิดรับบริจาคมาหลายปี มีคนบริจาคเป็นจำนวนมาก แต่ไม่เคยเห็นยอดเปิดรับบริจาคเลย แถมที่ผ่านมาโพสต์ตัดพ้อจะปิดเพจแต่ก็ไม่ปิดเพจ และมีการเปิดรับบริจาคอยู่เรื่อยๆ จนกลายเป็นดราม่า

 

ดิว อริสรา แจงบริจาคเงินครึ่งแสน ช่วยเพจสุนัขป่วย หลังเจอดราม่าสนั่นโซเชียล

ขณะที่ทางด้านว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ดิว อริสรา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวน 50,000 บาท เพื่อช่วยเหลือสุนัขป่วย ได้ออกมาชี้แจงหลังจากที่เพจดังกล่าวถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยจนกลายเป็นดราม่า โดยระบุว่า "เอาเป็นว่า ดิวไม่รู้ว่าเรื่องจริง จริง เท็จยังไง เพราะไม่ได้ตรวจสอบ และคงไม่ตรวจสอบ แต่เราตั้งใจทำบุญด้วยจิตสะอาด ไม่ได้คิดอะไรหวังผลอะไร อยากช่วย เชื่อว่าจิตกุศลที่ได้ทำไป ก็ส่งผลให้ตัวเรานั่นแหละ!


แต่ถ้าสุดท้ายเรื่องราวเลวร้ายจริงๆ ตามกระแสที่พี่ๆเพื่อนๆเตือน บอกตรงนี้เลยว่าคงไม่เอาเรื่อง ไม่จัดการอะไร แต่เชื่อว่าใครทำอะไรได้แบบนั้นนะ ยิ่งเรื่องแบบนี้ ใครทำอะไรได้แบบนั้นจริงๆ เวรกรรมมีจริงเด้อและตามเร็วด้วย

 

ดิว อริสรา แจงบริจาคเงินครึ่งแสน ช่วยเพจสุนัขป่วย หลังเจอดราม่าสนั่นโซเชียล

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ส่วนตัวดิวถ้ากลั่นกรองไม่ดีด้วยตัวเองก็ไม่ซีเรียส เพราะ ณ วินาทีแรกเราอยากช่วยจริงๆ ส่วนถ้าการแชร์ของดิว ทำให้ใครหลายคนทำตามช่วยตามอนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ เพราะความตั้งใจเราเป้าหมายเดียวกัน ส่วนท้ายสุดถ้าไม่ถึงน้องๆหมาจร ดิวต้องขอโทษที่เป็นกระบอกเสียงที่ไม่ได้ตรวจสอบอย่างดี แต่เวรกรรมมีจริงค่ะ เชื่อแบบนั้น"

 

ขอบคุณ FB : Due Arisara