อิงฟ้า วราหะ ตอบแล้ว ฟันค่าตัว 500 ล้านจริงไหม หลังมงลง

อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ตอบแล้วหลังมีข่าวลือว่าฟันรายได้ 500 ล้านบาทจริงไหม หลังมลลง งานรุมหนักมาก

ตั้งแต่ อิงฟ้า วราหะ ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 Miss Grand Thailand 2022 ก็เรียกว่าปังไม่หยุดจริงๆ พลิกชีวิตจากหน้ามือ เป็นหลังมือ งานรุมหนักมากจนชาวเน็ตต่างติดแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหาชน ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าฟันเงินรายได้กว่า 500 ล้าน

 

อิงฟ้า วราหะ ตอบแล้ว ฟันค่าตัว 500 ล้านจริงไหม หลังมงลง

งานนี้  อิงฟ้า ก็ได้ตอบถึงข่าวลือดังกล่าวว่า "ยังไม่ถึงค่ะ แต่ยอดก็ดีค่ะ เราก็ทำเต็มที่ทุกงานจริงๆ ไม่อยากให้คนที่เขามาจ้างเราผิดหวัง ก็ทำเต็มที่ ตอนนี้ตื่นตี 5 เช้าสุด แต่โดยทั่วไป 7 โมง วิ่งงานมากสุดวันนึง 7 งาน สแตนดาร์ดประมาณ 3-4 งาน มันก็จะมีเบลอๆ หูได้ยินช้าบ้าง เขาก็ถามเรามาก่อนแหละว่าเราไหวรึเปล่า ซึ่งเราไหว เมื่อวานก็เพิ่งจะได้รับคำชมจากบอสว่าเราเก่งมากเลย ไม่เห็นป่วย อยู่ที่ใจเราสู้ด้วยแหละ พอเรานึกถึงจำนวนการว่าจ้างแล้วเราเสียดาย ถ้าเราจะปฎิเสธ ก็เลยรับมันทุกงานเลย จริงๆ มันก็ไม่ได้เหนื่อยอะไรขนาดนั้น เพียงแต่เราอาจจะมีเพลียๆ บ้างจากที่เราทำงานน้อย วงจรชีวิตเป็นแบบนี้มาประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว ก็มีแซวกันเล่นกับบอสว่าหนูอยากนอน อย่างที่คุยกันไว้แล้ว พอถึงเวลาได้พักผ่อนเราก็พักผ่อนกันทีเดียวให้สบายใจ


แต่หลังจากวันที่ 6 สิงหาคม งดรับงานทุกอย่าง เพื่อเตรียมตัวไป งานมิสแกรนด์อินเตอร์ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงมา เราแพลนกันไว้อย่างดีแล้ว อยากให้ทุกคนหายห่วง ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่เราทำงานอยู่ มันเป็นโอกาสที่เข้ามา มันไม่ได้จะเข้ามาบ่อยๆ เราก็ต้องทำงานตอบแทนองค๋กรด้วยในตอนนี้ หลังจบคอนเสิร์ตเราก็เตรียมตัวลุยเต็มที่ประมาณ 2-3 เดือน

 

อิงฟ้า วราหะ ตอบแล้ว ฟันค่าตัว 500 ล้านจริงไหม หลังมงลง

ตั้งเป้าซื้อบ้าน ซื้อรถให้ตัวเอง ภายใน 3 เดือนนี้ อยากสร้างบ้านให้ตัวเอง เพราะทำบ้านที่ต่างจังหวัดให้แม่ไปแล้ว สถานีต่อไปของเราคือบ้านแล้วก็รถของเรา อย่างที่ทราบเราไม่ได้มีอะไรของตัวเองมาตั้งแต่แรก ก็พยายามที่จะทำ ตอนนี้ก็ใกล้ได้รถแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปดู เพราะย้งไม่มีเวลาไปไหนเลย แค่แพลนๆไว้ แค่ลองเสิร์ชดูรถที่เราอยากได้ก็มีกำลังใจหาเงินแล้วค่ะ บ้านน่าจะยังต้องอีกค่ะ ไม่น่าไกลเกินฝันภายใน 3 เดือนนี้"

 

อิงฟ้า วราหะ ตอบแล้ว ฟันค่าตัว 500 ล้านจริงไหม หลังมงลง

 

ขอบคุณ IG : fa_engfa8