บุญถาวร เล่านาทีเจอเหตุการณ์เร้นลับ หลังถอนตัวคดีแตงโม ลั่นพูดไปขนลุกไป

บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เผยเรื่องเร้นลับชวนขนลุก หลังถอนตัวคดีแตงโม นิดา พูดไปขนลุกไป

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 65 นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ออกไลฟ์สดเล่าถึงเหตุการณ์แปลกเร้นลับชวนขนลุกที่ตเองพบเจอ หลังจากถอนตัวคดีแตงโม โดยอยู่ๆประตูบ้านในห้องครัวล็อกเอง ภรรยาตนเองก็งง หลังจากไหว้พระเสร็จตนเองก็เดินกลับเข้ามา นั่งเล่นโทรศัพท์ในครัวโดยที่ไม่ได้ไปแตะหรือว่าไม่ได้ไปทำอะไรกับทางประตูเลย ภรรยาจะดึงเปิด เปิดไม่ได้ ต้องเคาะประตูเรียกตนเอง ตนเองก็งง เป็นกรณีที่แปลกมาก ผมก็ขนลุกเลย เราบอกว่าจะหยุดให้คำปรึกษาคดีแตงโม ไม่อยากไปวุ่นวาน ไม่ให้คนในทีมเกิดความทะเลาะเบาะแว้งกัน ก็ปรากฏว่าประตูดันล็อก ก็ตกใจ

 

บุญถาวร เล่านาทีเจอเหตุการณ์เร้นลับ หลังถอนตัวคดีแตงโม ลั่นพูดไปขนลุกไป

ตนเองจึงได้โทรศัพท์ไปหา ส.ส.เต้ ซึ่งทาง ส.ส.เต้ ก็ถึงกับบอกว่า สิ่งที่พี่เจอยังน้อยกว่าผมอีก คนที่เข้ามาในคดีน้องเขาเนี่ยเจอหลายๆอย่าง อย่างที่บ้านผมเนี่ย เครื่องปริ้นเตอร์อยู่ๆก็ปริ้นเตอร์เอง อยู่ๆก็ทำงานเอง พูดไปยังขนลุกไป


พร้อมฝากถึงคนที่ได้ภาพมา ไม่ว่าจะเป็นภาพตัดต่อหรือภาพจริงที่ออกมาจากสื่อ หรือคนที่ไม่ดี หรือว่าลักถ่าย หรือว่ามีการนำออกมาจากไหนก็ตาม ด้วยความเคารพรักต่อดวงวิญญาณของน้อง ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะไปลบหลู่ดูหมิ่น ใครก็ตามที่ภาพที่ไม่สวย อย่าแชร์อย่าส่งต่อ มันจะทำให้น้องเขาไม่สบายใจ

 

บุญถาวร เล่านาทีเจอเหตุการณ์เร้นลับ หลังถอนตัวคดีแตงโม ลั่นพูดไปขนลุกไป

นอกจากนี้ นายบุญถาวร ยังได้เปิดใจกับทางรายการทุบโต๊ะข่าว ในส่วนของคดีแตงโม ที่ก่อนหน้านี้ตนเข้ามามีบทบาทได้ เนื่องจาก ส.ส.เต้ ได้แต่งตั้งให้ตนมาดูแลแม่ของแตงโม ซึ่งช่วงนั้นชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เยอะ เพราะแม่แตงโมส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็ค ตนก็ได้เข้ามาช่วยปกป้องสิทธิ์ของแม่แตงโม คอยดูแลดำเนินคดีกับคนภายนอกที่มาคอมเมนต์ให้เสียหาย หลังจากที่ตนเข้ามามีบทบาทในคดีแตงโม ก็มีคนไปโยงนิทานของตนว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีแตงโม ดังนั้นจึงขอถอนตัวจากคดี ยุติการเปิดที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายคดีแตงโม แต่ยังเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของ ส.ส.เต้ และแม่แตงโมเหมือนเดิม 


ในส่วนเรื่องนิทานนั้น ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคดีแตงโม เพราะตนเคยบอกไปแล้วว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่ตนแต่งขึ้นมา เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศหนึ่งที่อยู่ไกลทะเลโพ้น เป็นประเทศที่มีนักการเมืองและข้าราชการคอรัปชั่น

 

รับชมคลิปเต็ม