อัจฉริยะ แฉ เฮียเซี๊ยะ ตี 2 ขับเรือของกลางไปส่งใครที่โรงแรม ลั่นไม่ต้องมาขู่

อัจฉริยะ ไลฟ์สดถึง "เฮียเซี๊ยะ" เจ้าของที่ดิน อู่เรือ NBC แฉตี 2 ถึงตี 5 ขับเรือที่เป็นของกลางออกไปทำอะไร ไปส่งใครที่โรงแรม ลั่นไม่กลัวไม่ต้องมาขู่

ความคืบหน้าล่าสุดคดีแตงโม นิดา โดยเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย แม่เเตงโม นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน ได้เดินทางมายื่นหนังสือถึงอธิบดีอัยการภาค 1 เพื่อเรียกร้องให้มีการตรวจสอบคราบเลือดบนเรือสปีดโบ๊ทใหม่ พร้อมยื่น 8 ข้อเรียกร้อง หลังจากที่ นายอัจฉริยะ อ้างว่าทีมงานตัวเองพบคราบเลือดบริเวณเบาะด้านขวาของหัวเรือ

 

อัจฉริยะ แฉ เฮียเซี๊ยะ ตี 2 ขับเรือของกลางไปส่งใครที่โรงแรม ลั่นไม่กลัวไม่ต้องมาขู่

ล่าสุดในช่วงดึกวันเดียวกัน นายอัจฉริยะ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านช่องยูทูป โคนันเมืองไทย โดยในช่วงหนึ่งของไลฟ์ได้กล่าวถึง เฮียเซี๊ยะ เจ้าของที่ดิน อู่เรือ NBC โดยระบุว่า ช่วงบ่ายไปดำเนินคดีกับเอกชนรายหนึ่ง ที่ให้การเท็จในคดีแตงโม แล้วก็ทำลายหลักฐาน ผมไม่ได้กลัวหรอกครับ ผมบอก นายเซี๊ยะ ไปแล้ว ที่เป็นเจ้าของที่ดิน ที่ให้เช่าอู่ NBC ผมบอกไปแล้วว่า ผมไม่เคยกลัวที่จะมาฟ้องร้องผม ไม่ต้องขู่ผมหรอก ขู่ผมออกสื่อทุกวัน ผมเป็นคนที่ไม่กลัวอยู่แล้ว เรื่องการฟ้องร้อง 

 

อัจฉริยะ แฉ เฮียเซี๊ยะ ตี 2 ขับเรือของกลางไปส่งใครที่โรงแรม ลั่นไม่กลัวไม่ต้องมาขู่

พิสูจน์กันที่ภาพหลักฐาน แล้วผมจะพิสูจน์ให้คุณดูเลยว่า ตี 2 ถึงตี 5 ที่คุณเอาเรือออกไป คุณใช้สิทธิ์อะไรในการเอาเรือของกลาง ออกไปจากอู่ NBC แล้วขับเรือของนายปอ ไปตามสถานที่ต่างๆตั้งแต่ตี 2 ยันตี 5 คุณใช้สิทธิ์อะไร ในเมื่อคุณเป็นเจ้าของอู่เก็บเรือ คุณไม่ได้เป็นเจ้าของเรือ อันนี้คุณเอาเรือไปทำอะไร แล้วคุณเอาเรือไปส่งใครที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเวลาตี 2 กว่า แล้วคุณก็กลับมาวนที่วัดค้างคาว เป็นชั่วโมงตั้งแต่ตี 2 ครึ่ง ยันตี 3 ครึ่ง สิ่งต่างเหล่านี้ ถ้าเราไม่มีข้อมูลเราไม่กล้าดำเนินคดีกับคุณหรอก

 

อัจฉริยะ แฉ เฮียเซี๊ยะ ตี 2 ขับเรือของกลางไปส่งใครที่โรงแรม ลั่นไม่กลัวไม่ต้องมาขู่

 

ขอบคุณ โคนันเมืองไทย