อุกอาจ "แรปเปอร์หนุ่ม" ใช้ดาบซามูไรฟันวินมอเตอร์ไซค์

อุกอาจ นักร้องแรปเปอร์หนุ่ม ใช้ดาบซามูไรฟันวินมอเตอร์ไซค์จนบาดเจ็บ เอ็นข้อมือเกือบขาด ล่าสุดถูกศาลอาญาธนบุรีฝากขังแล้ว

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพของ นักร้องแรปเปอร์ หนุ่มถูกตำรวจจับ เหตุใช้ดาบซามูไรฟันวินมอเตอร์ไซค์จนบาดเจ็บ เอ็นข้อมือเกือบขาดเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 9 มิ.ย. โดย นายแบงค์ เพื่อนของแรปเปอร์หนุ่ม JAHMAN หรือ นายจามาน มีปัญหากับป้าขายหมูปิ้ง เรื่องจอดรถจักรยานยนต์ขวางทาง ทำให้นายแบงค์ถอยรถจอดเทียบทางเท้าหน้าบ้านลำบาก

 

อุกอาจ "แรปเปอร์หนุ่ม" ใช้ดาบซามูไรฟันวินมอเตอร์ไซค์

เมื่อลูกสาวป้าหมูปิ้งทราบว่านายแบงค์มาด่าแม่ จึงได้ โทร. หา พ่อของ Highhot หรือ ไฮฮอต แรปเปอร์หนุ่มอีกรายที่เป็นเพื่อนกัน และอาศัยอยู่บ้านเช่าหลังเดียวกัน ให้พานายแบงค์มาขอโทษแม่ของตน นายแบงค์ลงมาจากบ้าน ก็มีชาวบ้าน รวมถึงนายหนุ่ย วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างแถวนั้น (ผู้บาดเจ็บที่ถูกฟัน) บอกให้นายแบงค์ขอโทษป้า

ด้าน นายจามาน แรปเปอร์หนุ่มที่เดินตามนายแบงค์ลงมาด้วย และมีท่าทางสะลึมสะลือ หันไปถามนายหนุ่ยว่า "มองหน้าทำไม" นายหนุ่ยจึงบอกให้จามานกลับขึ้นบ้านไป เพราะเป็นเรื่องของนายแบงค์กับป้าขายหมูปิ้ง ก่อนที่นายจามานจะวิ่งกลับขึ้นไปเอาดาบซามูไรลงมา ก่อเหตุฟันนายหนุ่ยเข้าที่แขน จนเอ็นข้อมือเกือบขาด และฟันเข้าที่ขาขวา ก่อนวิ่งหนีกลับขึ้นบ้านไป

 

อุกอาจ "แรปเปอร์หนุ่ม" ใช้ดาบซามูไรฟันวินมอเตอร์ไซค์

สอบถามพ่อของ Highhot ซึ่งเป็นคนกลางตามนายแบงค์ให้ลงมาขอโทษป้าขายหมูปิ้ง บอกว่า คนก่อเหตุคือจามาน ส่วนไฮฮอต ลูกชายตนเองไม่เกี่ยวข้องแต่ก็ยอมรับว่าเด็ก ๆ ที่อยู่ในบ้านเช่ามีพฤติกรรมที่ไม่ดีจริง นายจามาน ถูกคุมตัวไว้ที่ สน.บางเสาธง เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขัง นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกรายที่หลบหนีไป เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

 

 ขอบคุณ bykamon2011