เดือดจัด กวาง วรรณปิยะ โดนพนักงานไล่ออกจากร้านอาหาร หลังไปยืนถ่ายรูป

แบบนี้เกินไปไหม "กวาง วรรณปิยะ” เดือดจัดปรี๊ดแตก โดนไล่ออกจากร้านอาหาร หลังยืนถ่ายรูปหน้าร้าน จนเหมือนไปขอกินฟรี

เรียกได้ว่าหวานไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับนักแสดงสาว กวาง เดอะเฟซ หรือ กวาง วรรณปิยะ  เปิดตัวคบ ไฮโซเฮาส์ และได้พากันไปฉลองครบรอบ 1 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส ต่อด้วยการบินไปที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในทันที

 กวาง วรรณปิยะ โดนไล่ออกจากร้านอาหาร

แต่ล่าสุดทำเอา กวาง วรรณปิยะ หัวร้อนเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวว่าโดนไล่ออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ดูไบ หลังยืนถ่ายรูปหน้าร้านอยู่กับเพื่อนๆ แถมยังเจอพนักงานพูดจาแย่ใส่ๆจนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

 กวาง วรรณปิยะ โดนไล่ออกจากร้านอาหาร

โดยทางด้าน กวาง วรรณปิยะ โดนไล่ออกจากร้านอาหารโดยได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเอาไว้ว่า เป็นรูปที่ถ่ายหน้าร้านไม่ถึงสามนาที และโดนพนงไล่เหมือนมาขอกินฟรี คนอื่นถ่ายไม่โดนไล่ เรานี่ถ่ายแบบเกรงใจแขกคนอื่นๆของร้านสุดๆ แต่กลับโดนทำแบบนี้ และวันนี้โต๊ะเราน่าจะเป็นออเดอร์ใหญ่ๆของร้านเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ร้านดังขนาดนี้ แต่เทรนพนง.ห่วยมาก สั่งอาหารไม่ได้ตามสั่ง สั่งจานเล็กได้จานใหญ่ แต่เราก็หยวนๆให้ทั้งๆที่ต้องจ่ายแพงกว่า กินไม่หมดขอห่อกลับบ้าน พนง.เอาไปเททิ้ง มา4คนเช็กบิลไปเกือบ6หมื่น เหมือนมาโดนทุบ ตอนแรกจะไม่อะไรละ เพราะไม่อยากมีปห.แต่พอโดนไล่เท่านั้นแหละ…ปล.มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน อย่ามากิน

 กวาง วรรณปิยะ โดนไล่ออกจากร้านอาหาร

อีกทั้งทางด้าน กวาง วรรณปิยะ ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษระบุข้อความว่า...The Worst restaurant in my life @nusr_et dubai (Saltbae) Bad service - Rude Waiter - You get what you didn’t order and Everthing Expensive So Disappointed!! ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า ร้านอาหารที่แย่ที่สุดในชีวิตของฉัน @nusr_et dubai (Saltbae) บริการแย่ - บริการหยาบคาย - คุณได้สิ่งที่คุณไม่ได้สั่งและทุกอย่างแพงมากผิดหวัง

 กวาง วรรณปิยะ โดนไล่ออกจากร้านอาหาร

 กวาง วรรณปิยะ โดนไล่ออกจากร้านอาหาร