เพจดังเม้าท์สนั่น ชี้เป้าคู่รักนักร้อง-คู่รักอดีตบอยแบนด์ เลิกเงียบ

เพจเฟซบุ๊ก "เจ๊มอย 108" โพสต์คำใบ้ปริศนาถึง คู่รักนักร้อง และคู่รักอดีตบอยแบนด์ ซุ่มเลิกเงียบอีก 2 คู่ ทำชาวเน็ตเม้าท์กันสนั่น

มีเรื่องเผือกร้อนในวงการบันเทิง ที่ทำให้บรรดาขาเม้าท์ต้องทำการบ้านอย่างหนักอีกครั้งแล้ว โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 65 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์อดีตคู่รักอย่าง เก้า สุภัสสรา-เชา ชวลิต ที่เลิกเงียบล่าสุด

 

เพจดังเม้าท์สนั่น ชี้เป้าคู่รักนักร้อง-คู่รักอดีตบอยแบรนด์ เลิกเงียบ

โดยทาง เจ๊มอย 108 ได้ระบุว่า คู่รักเลิกเงียบ.. คู่รักวัยว้าวุ่น!! เก้า-เชา เลิกกันแล้ว มันเป็นเรื่องปกติของคนของคนที่ไม่ได้คลิกกันขนาดนั้น สุดท้ายก็ต้องเลือกที่จะจบ เหตุผลเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ปรับกันมาเป็นปีแล้ว ในไอจีมีความสุขดี แต่จริงๆ ตอนนั้นเฮิร์ทมาก เรื่องมือที่ 3 ขอหัวเราะไว้แล้วกัน แต่ก็ไม่มีอะไร จิตใจตอนนี้แข็งแรงแต่ยังบอบบาง


นอกจากนี้ เจ๊มอย108 ยังได้โพสต์ทิ้งปริศนาเกี่ยวกับคู่รักดาราเลิกเงียบอีก 2 คู่ด้วยว่า "คู่ต่อไปที่คนจับตามอง.. คู่รักนักร้อง และคู่รักอดีตบอยแบนด์"

 

เพจดังเม้าท์สนั่น ชี้เป้าคู่รักนักร้อง-คู่รักอดีตบอยแบรนด์ เลิกเงียบ

 

 

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เหล่าขาเมาท์ขาเผือกต่างทำการบ้านกันอย่างหนัก สงสัยว่าคู่รักนักร้อง และคู่รักอดีตบอยแบรนด์คือใคร โพสต์เดาอักษรย่อกันเป็นจำนวนมาก อาทิ คู่รักอดีตบอยแบนด์ วงยินดีที่ได้รู้จักกับแฟนสาวคิมิโนะโต๊ะ อ่ะแกรรรร ผู้หญิงลบรูปในไอจีกับอันฟอลแล้วววววว , คู่นักร้องพอรู้ อีกคู่คือใคร , คู่รัก นักร้องน่าจะ ธท กับ4 เป็นต้น อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการอีกครั้งหนึ่ง

 

เพจดังเม้าท์สนั่น ชี้เป้าคู่รักนักร้อง-คู่รักอดีตบอยแบรนด์ เลิกเงียบ

 

ขอบคุณ FB : เจ๊มอย 108