ดราม่าเดือด ศรราม เคลียร์ปมอดีตภรรยา กุ้งพลอย ไม่อยากตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

ดราม่าเดือดอีกแล้ว "หนุ่ม ศรราม" เคลียร์ปมอดีตภรรยา "กุ้งพลอย" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ไม่อยากตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว "น้องวีจิ"

กลายเป็นดราม่าที่คนให้ความสนใจ หลังจากที่อินสตาแกรมของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โพสต์ขึ้นคำหยาบ กรณีที่หนุ่มขอให้ตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว น้องวีจิ 

 

ดราม่าเดือด ศรราม เคลียร์ปมอดีตภรรยา กุ้งพลอย ไม่อยากตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว


ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาชี้แจ้งเรื่อดังกล่าวผ่านทางรายการคุยแซ่บโชว์ โดยระบุว่า  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ผมให้คุณแม่เขามาเจอน้องวีจิ เดือนละ 2 ครั้ง แต่ให้ส่งผลตรวจ ATK มาก่อนทุกครั้ง ซึ่งพี่เลี้ยงก็จะพาน้องไปเจอคุณแม่เขา ก็ถามเรื่อง ATK ก็ส่งเป็นข้อความเสียงมาว่า ทำไมต้องมาวุ่นวายกับเรื่อง ATK ทีผมไปทำงานที่อื่น ผมตรวจบ้างหรือเปล่า? ผมก็ต้องเรียนแบบนี้ว่า พี่เลี้ยงผมกับผม และตอนนี้ วีจิเข้าโรงเรียนแล้ว เราตรวจ ATK กันทุกวันอาทิตย์กับวันพุธ วันอาทิตย์ส่งผลให้คุณครูก่อนเพราะวันจันทร์จะต้องไปโรงเรียน วันพุธกลางสัปดาห์ตรวจ ATK และวันพฤหัสไปโรงเรียน วีจิก็ต้องตรวจนะครับ และเราเป็นคุณพ่อของน้องวีจิ แต่เราก็ต้องคอยดูแลความปลอดภัยให้ลูกๆ หลานๆ ของคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นในโรงเรียนอนุบาลด้วย

เวลาที่ผมไปทำงานทุกที่ ก็ตรวจ ATK ทุกครั้ง จะมีประวัติ Swab แต่คุณติ๊กเขาส่งข้อความาหาพี่เลี้ยง ประมาณว่าถ้าจะเอาแฟร์ๆ พี่เลี้ยงหรือที่ปรึกษาทางกฎหมายหรือใครที่จะมาเจอ ก็ต้องส่งผล ATK ให้เขาด้วยสิ ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะผมเป็นผู้ปกครองวีจิ สมมติว่าวันนี้ผมไปคุยแซ่บโชว์ ผมต้องให้พี่ขวัญ พี่ส้ม พี่พีเค ส่งผลตรวจ ATK ให้ผมเหรอ หรือพี่หนุ่มแค่เดินทางไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจ แล้วได้ผลอีกครึ่งชั่วโมงแล้วขึ้นไปอัดรายการ มันควรจะต้องเป็นยังไงครับ นี่คือที่มาของสิ่งที่ผมกำลังพูดถึงว่าถ้าคุณติ๊กไม่ได้ให้ความสำคัญกับการตรวจ ATK ผมก็อยากจะบอกว่า ผมให้ความสำคัญครับ


จริงๆก็คือว่า ถ้าตรวจมาแล้วเจอลูกก็จบแล้ว เพราะรู้อยู่แล้วว่าวีจิต้องไปเจอคุณแม่เขา และพอส่งข้อความเสียงมาที่พี่เลี้ยงเยอะๆ พี่เลี้ยงเขาก็ไม่รู้จะทำยังไง เมื่อถามว่า ณ ตอนนี้ แยกทางมา 2 ปีแล้ว ให้อภัยอดีตภรรยาหรือยัง ? ผมพูดตรงๆ นะครับ ผมใช้คำว่าให้อภัยไม่ได้ เพราะว่าผมก็ไม่ได้วิเศษวิโสอะไรที่จะมาให้อภัยคนอื่นหรอกครับ แต่ผมไม่ได้ไปสนใจเรื่องราวชีวิตของเขาอยู่แล้ว เพราะผมต้องจัดการเรื่องลูกไปโรงเรียน เรื่องงานของตัวเอง และดูแลแม่ที่อายุมากแล้ว

 

ดราม่าเดือด ศรราม เคลียร์ปมอดีตภรรยา กุ้งพลอย ไม่อยากตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

เมื่อถูกถามว่ามีดราม่าเรื่องใหญ่ จะโยงไปถึงการฟ้องร้องเรื่องสิทธิ์ดูแลลูก? ผมไม่ทราบว่าเขาจะไปฟ้องร้องเพราะไม่มีชื่อผมอยู่ แต่ผมให้ที่ปรึกษากฎหมายเช็คว่า ถ้าสังเกตดีๆ นะครับ รูปเป็นรูปวีจิตรง Account แล้วไปขึ้นคำว่า F__K OFF มันเป็นคำแปลที่หยาบคายมากนะครับ และก็อีกประโยคที่ยาวๆ เป็นคำหยาบ แต่หน้านั้นเป็นรูปผม ผมไม่รู้เขาจะฟ้องใคร หรือไม่ฟ้องใคร แต่ผมมีสิทธิ์ เป็นผู้ปกครองวีจิแต่เพียงผู้เดียว ตามเอกสารที่เคยเซ็นในใบหย่า ที่คุณติ๊กเซ็นไม่ได้มีใครบังคับ ส่วนผมก็ทำตามหน้าที่ทุกอย่าง

 

ดราม่าเดือด ศรราม เคลียร์ปมอดีตภรรยา กุ้งพลอย ไม่อยากตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว