เคลียร์ชัด ย้อนอดีต "แตงโม นิดา" เคยควงแม่แท้ๆโชว์ใบเกิด

ย้อนอดีต "แตงโม นิดา" เคยควง "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" โชว์ใบเกิด พร้อมเคลียร์ชัดใครคือแม่ที่แท้จริง หลังมีข่าวลือแม่ตัวจริงตามหาแตงโมก่อนเสียชีวิต ช่วงปี 2553

จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม สงสัยว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เป็นแม่ของแตงโม นิดา จริงหรือไม่ เนื่องจากในเอกสารต่างๆของแตงโม ไม่ปรากฏเลขบัตรประชาชน 13 หลักของคุณแม่ ทั้งใบแจ้งเกิด ที่ระบุชื่อและเลขบัตรประชาชนของพ่อโส แต่ของแม่ภนิดา มีแค่ชื่อ รวมถึงเอกสารอื่นๆของแตงโมก็เป็นแบบนี้เหมือนกันหมด ซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อมาพิสูจน์ความจริง และอยากขอตรวจดีเอ็นเอแม่ภนิดาอีกด้วย นอกจากนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าว ตั้งแต่ตอนนี้แตงโมเสียชีวิตในช่วงแรกๆ เพราะเคยมีข่าวว่าแม่ตัวจริงตามหาแตงโมก่อนเสียชีวิต ช่วงปี 2553

 

เคลียร์ชัด ย้อนอดีต "แตงโม นิดา" เคยควงแม่แท้ๆโชว์ใบเกิด

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงวันที่ 16 พ.ย. 2553 แตงโม นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ได้เคยมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับควงคุณแม่ตัวจริงซึ่งก็คือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มาโชว์หลักฐานใบสูติบัตรของตนเองให้สื่อมวลชนได้ดู โดยในใบแจ้งเกิดนั้นระบุชื่อ ด.ญ.แตงโม พัชรวีระพงษ์ เกิดวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ย. 2527 เวลา 13.30 น. ที่ รพ.พร้อมมิตร มารดาชื่อ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อายุ 29 ปี บิดาชื่อ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ อายุ 39 ปี โดยมีผู้ช่วยนายทะเบียนท้องถิ่นเขตพระโขนง เป็นนายทะเบียนผู้รับแจ้งการเกิด รับแจ้งการเกิดวันที่ 21 ก.ย. 2527 


ซึ่งในตอนแจ้งเกิดนั้นชื่อ ด.ญ.แตงโม จริง ๆ แต่ตอนหลังเอาชื่อของพ่อกับแม่มารวมกัน จึงเปลี่ยนเป็น ภัทรธิดา นอกจากนั้น ดาราสาวยังนำภาพถ่ายคู่กับนางภนิดา เมื่อยังเป็นเด็กไปเที่ยวทะเลมาโชว์เพื่อเป็นการยืนยันอีกด้วย และแตงโมยังนำภาพถ่ายคู่กับนางภนิดา เมื่อยังเป็นเด็กไปเที่ยวทะเลมาโชว์เพื่อเป็นการยืนยันอีกด้วย

 

เคลียร์ชัด ย้อนอดีต "แตงโม นิดา" เคยควงแม่แท้ๆโชว์ใบเกิด

อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้น แตงโม ยังได้มีการพูดเปิดใจอีกว่า หลังจากเรื่องเกิดขึ้นตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับญาติของ นางไพรัช ผู้เสียชีวิต ซึ่งทางนั้นบอกว่าแค่สงสัยว่าโมจะเป็นลูกของผู้ผู้เสียชีวิต เพราะเกิดวันที่ 13 ก.ย. เหมือนกัน แต่เขาจำ พ.ศ.เกิดไม่ได้ แตงโมรู้สึกเสียใจกับผู้ผู้เสียชีวิตและญาติ ได้ส่งพวงหรีดไปเคารพศพเขาแล้ว 


และในตอนนั้น นางภนิดา ก็ยังได้กล่าวด้วยว่า ได้เลิกกับพ่อของแตงโมมานาน 22 ปีแล้ว ตั้งแต่โมอายุ 2 ขวบ แต่ยังติดต่อกันตลอด ยืนยันว่าแตงโมเป็นลูกของตนกับพ่อโสภณจริงๆ

 

เคลียร์ชัด ย้อนอดีต "แตงโม นิดา" เคยควงแม่แท้ๆโชว์ใบเกิด

 

เคลียร์ชัด ย้อนอดีต "แตงโม นิดา" เคยควงแม่แท้ๆโชว์ใบเกิด