ไม่มีใครรู้ หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูกอดีตพริตตี้ ป่วยโรคหนังแข็ง 6 ปี

ไม่มีใครรู้ "หนุ่ม กรรชัย" ช่วยจ่ายค่าเทอมให้ลูกอดีตพริตตี้ ป่วยโรคหนังแข็งมานานกว่า 6 ปี ดูแลอย่างดีไม่ออกสื่อ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่มีใครรู้ เมื่อนักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเผยว่าได้ช่วยเหลือครอบครัวของลัลลาเบล พริตตี้สาวที่เสียชีวิตจากคดีดัง ด้วยการจ่ายค่าเทอมให้กับลูกสาวของลัลลาเบลมาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี 

 

ไม่มีใครรู้ หนุ่ม กรรชัย ช่วยจ่ายค่าเทอมให้ลูกอดีตพริตตี้ ป่วยโรคหนังแข็ง 6 ปี


ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2565 หนุ่ม กรรชัย ได้เปลี่ยนจากการเป็นพิธีกรร่วมมาเป็นแขกรับเชิญให้สัมภาษณ์แทน ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการได้มีการวิดีโอคอลหาคุณจอย อดีตพริตตี้ ที่ป่วยโรคหนังแข็ง ซึ่งเมื่อปี 2559 หนุ่ม กรรชัย ได้ประกาศว่าหากโรคหนังแข็งที่เธอกำลังประสบอยู่ สามารถรักษาให้หายขาดได้ด้วยการฉีดสเต็มเซลล์ ก็จะนำสเต็มเซลล์ของลูกสาว น้องมายู ที่เก็บไว้ตั้งแต่เกิดมาบริจาคให้ 

นอกจากนี้ คุณจอย อดีตพริตตี้  ยังเล่าอีกว่า หนุ่ม กรรชัย ได้ช่วยจ่ายค่าเทอม ค่าใช้จ่ายในการเรียน ประกันสุขภาพ และดูแลลูกสาวของเธออย่างดีมาหลายปีมาก จนกระทั่งลูกสาวโตขึ้น และย้ายมาเรียนที่ใหม่อยู่กรุงเทพฯ พี่หนุ่มก็ยังช่วยดูแลเสมอ พวกเรา เธอยังระบุอีกว่ารักครอบครัวพี่หนุ่ม ไม่เคยลืมตั้งแต่วันแรกที่พี่หนุ่มช่วยเหลือ พูดกับลูกสาวเสมอว่าหนูต้องตั้งใจเรียนนะ ทำให้ลุงหนุ่มภูมิใจที่เขาดูแล ถ้าไม่ได้พี่หนุ่มก็ไม่รู้ตอนนั้นจะเอาเงินที่ไหนมาเรียน มาจ่ายค่าเทอม

 

ไม่มีใครรู้ หนุ่ม กรรชัย ช่วยจ่ายค่าเทอมให้ลูกอดีตพริตตี้ ป่วยโรคหนังแข็ง 6 ปี

คุณจอย ยังระบุอีกว่า หนุ่ม กรรชัย ช่วยเหลือไม่เคยบอกใครเลย จริงๆพี่หนุ่มสามารถออกสื่อได้ว่าช่วยเหลือครอบครัวจอยอยู่  สลิปการโอนเงินทุกครั้งก็ยังเก็บไว้ พี่หนุ่มไม่เคยออกสื่อว่าดูแลใครอยู่บ้าง ไม่เคยพูดประกาศตัวเองว่าดีเลย แต่พวกเรารู้ว่าพี่หนุ่มดีกับเรามาก ดีแบบไม่หวังผลตอบแทนจากครอบครัวพวกเราเลย 


เรียกได้ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้จริงๆ ต่างซาบซึ้งใจให้กับทุกคนรับรู้เป็นอย่างมาก ต่างชื่นชมหัวใจ หนุ่ม กรรชัย กันเป็นแถว

 

ไม่มีใครรู้ หนุ่ม กรรชัย ช่วยจ่ายค่าเทอมให้ลูกอดีตพริตตี้ ป่วยโรคหนังแข็ง 6 ปี

 

ขอบคุณ : รายการ 3 แซ่บ