เปิดใจ ต่อ ธนภพ ปมดราม่าถูกแฟนคลับนักแสดงท่านอื่น ไล่ออกจากเฟรม

ก่อนหน้านี้เรียกว่าเป็นประเด็นมาแรงบน Twitter ขึ้นเทรนกันเลยทีเดียว สำหรับ #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม เรื่องราวมีอยู่ว่า คือมีนักแสดงไปร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์หรู ได้แก่ ต่อ ธนภพ , บลู พงศ์ทิวัตถ์ , และคู่จิ้น ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์

พอถึงช่วงจังหวะที่เขาทั้ง 4 คน ยืนถ่ายภาพรวมกัน ซีก็กำลังจัดผมในนุนิวนั้น ทำให้แฟนคลับชอบซีนนี้ และอยากถ่ายภาพเก็บไว้ แต่ทว่า มีต่อและบลูอยู่ในนั้น ทำให้มีแฟนคลับบางคนกวักมือตะโกนให้ต่อและบลูหลบไป เพื่อจะเก็บภาพโมเมนต์ นั้นไว้

เปิดใจ ต่อ ธนภพ ปมดราม่าถูกแฟนคลับนักแสดงท่านอื่น ไล่ออกจากเฟรม

ล่าสุดทางด้าน ต่อ ธนภพ ก็ได้ออกมาเปิดใจแบบจัดเต็มในงาน Exclusive ONE Day MEET WITH ใต้หล้า หลังถูกแฟนคลับนักแสดงคนอื่นขอให้ขยับตัวออกจากเฟรมของกล้อง

เปิดใจ ต่อ ธนภพ ปมดราม่าถูกแฟนคลับนักแสดงท่านอื่น ไล่ออกจากเฟรม

บรรยกาศภายในงานวันนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
ต่อ : “จริงๆ ผมไม่เห็นทั้งหมดหรอกครับ ผมก็เห็นเท่าที่คนดูแล หรือคนรอบๆ ตัวผมส่งมา

ตอนที่ได้ยินเขาบอกว่าให้ขยับหน่อย ณ ตอนนั้นเรารู้สึกยังไง ?
ต่อ : “คือผมรู้สึกว่าผมพยายามทำความเข้าใจพี่ๆ เขาอยู่ เอาตรงๆ เลยคือเราไมได้โกรธ ผมไม่ได้ชอบทะเลาะกับใคร และวันนั้นอ่ะผมกำลังเล่นกับแฟนคลับ คือมันเป็นงานรวม ผมหาไม่เจอหรอกว่าใครอยู่ตรงไหนบ้าง ผมก็จะแบบเล่นรวมๆ และเหมือนผมได้ยินเสียง ซึ่งตอนนี้เสียงมันดังมาก ตอนที่โดนเขาพูดว่าให้ขยับ คือผมไม่ได้ยินชัดขนาดนั้นนะครับว่าเขาพูดอะไร แต่ด้วยความที่ผมอยู่กับบลู บลูเขาก็กระซิบบอกผมว่าเขาได้ยิน จากนั้นเราก็เลยขยับ และก็พยายามทำความเข้าใจเขา เพราะเราไมได้อยากจะโกรธกัน ผมเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์รักศิลปินของตัวเอง ขนาดเราเรายังอยากถูกรักเลย ก็เลยพยายามเข้าใจเขาครับ
เปิดใจ ต่อ ธนภพ ปมดราม่าถูกแฟนคลับนักแสดงท่านอื่น ไล่ออกจากเฟรม

ตอนที่เรารู้แล้วว่าเขาอยากให้เราขยับ ความรู้สึกเราเป็นยังไง เพราะกระแสในโลกเชียลฯ แฟนๆ เองก็เป็นห่วง ?
ต่อ : “จริงๆ แค่เป็นห่วงผม ผมก็โอเคแล้วนะครับ หมายถึงผมเองก็พยายามคิดหลายๆ มุม ผมพยายามที่จะไม่คิดด้านเดียว หรือแบบว่าใจแคบ เพราะผมไม่ได้ชอบปะทะ หรือชอบมานั่งมีปัญหากับใคร

เราพอจะจำได้ไหมว่าน้ำเสียงของเขาเป็นยังไงในตอนนั้น ?
ต่อ : “ก็มีฟีลลิ่งครับ แต่ไม่ใช่ฟีลลิ่งแบบ คือ…ความรู้สึกที่เราได้รับมันไม่ได้เชิงลบขนาดนั้น มันไม่ใช่ว่าแบบเขาว่าเรา และเอาจริงๆ เวลาผมอยู่ต่อหน้าแฟนคลับ เวลาผมโดนคนน่ารักใส่ผมจะไม่ค่อยคิดอะไรหรอก เพราะมวลรวม ณ ตอนนั้นมันคือความน่ารัก

ได้คุยกับคนอื่นๆ ในเหตุการณ์บ้างไหม ?
ต่อ : “ยังไม่ได้คุยกับบลูเลยครับ แต่ว่าได้มีโอกาสโทรศัพท์คุยกับพี่ซีและก็นุนิว
เปิดใจ ต่อ ธนภพ ปมดราม่าถูกแฟนคลับนักแสดงท่านอื่น ไล่ออกจากเฟรม

เขาสองคนมีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
ต่อ : “ดีนะครับ วันนั้นผมพูดกับพี่กับน้องเขาว่า จริงๆ แค่นึกถึงผมก็ดีใจแล้ว ถ้าพูดตรงๆ ก็คือผมไม่ได้คิดเล็กคิดน้อย เราเหมือนเพื่อนร่วมอาชีพกันครับ

เขาสองคนได้บอกอะไรเราบ้างไหม ?
ต่อ : “พี่เขาไม่สบายใจครับ เท่าที่ผมเข้าใจนะ และผมเองก็รับความรู้สึกเขาจริงๆ เพราะว่าวันนั้นตอนที่เราเจอกันเขาก็น่ารักกับผมมากๆ

ณ วันนี้ เราก็ไม่ได้มีความโกรธใช่ไหม ?
ต่อ : “กังวลมากกว่าครับ คือผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็เป็นประสบการณ์ละกันครับ เราจะได้ทำตัวถูก”

มีอะไรอยากบอกกับแฟนคลับที่เขาอยากปกป้องเราไหม ?
ต่อ : “คือผมไม่อ่านดีเทลอะไรขนาดนั้นนะครับ แต่ว่าผมได้ยิน เพราะเราก็ต้องพูดตรงๆ ครับว่า มันก็ไม่ใช่น้อย มันมีปริมาณหนึ่งเลย คือผมไม่รู้จะพูดยังไงดี แต่ว่าใครที่รู้สึกดีกับผม ผมขอบคุณหมดเลยครับ เพราะจริงๆ ผมไม่ได้มานั่งคิดไม่ดีกับคนอื่น ฉะนั้นผมก็เลือกเก็บความรู้สึกดีๆ พลังงานดีๆ ดีกว่า เพราะผมก็ยังต้องมีวันพรุ่งนี้ต่อๆ ไป
เปิดใจ ต่อ ธนภพ ปมดราม่าถูกแฟนคลับนักแสดงท่านอื่น ไล่ออกจากเฟรม