ส่องภาพแรก“พชร์ อานนท์” หลังศัลยกรรม ทุบหน้าใหม่ ล่าสุดหน้าเปลี่ยน จำไม่ได้

ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อเราจะพาทุกท่านมาส่องภาพแรก“พชร์ อานนท์” หลังศัลยกรรม ทุบหน้าใหม่ ไกลถึงประเทศเกาหลี  ล่าสุดหน้าเปลี่ยน จำไม่ได้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนในวงการที่มากความสามารถ สำหรับผู้กำกับคนดังอย่าง “พชร์ อานนท์”  ที่เริ่มทำงานด้วยการเป็นผู้จัดการฝ่ายขายโฆษณาของนิตยสารเธอกับฉัน ต่อมาในปี 2530 ได้ขึ้นเป็นบรรณาธิการนิตยสารฉบับเดียวกัน หลังจากนั้นได้เป็นผู้ก่อตั้งนิตยสารสำหรับวัยรุ่นหลายฉบับรวมถึงเป็นแมวมองมีชื่อ เมื่อสมัยเป็นบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังอย่าง เธอกับฉัน

พชร์ อานนท์ โพสต์ หุ่นล่าสุด ผอมลงมาก

เเละในเวลาต่อมา ชาวเน็ตเป็นห่วงหลัง “พชร์ อานนท์” นั้นก็ได้เผยภาพล่าสุด พูดเป็นเสียงเดียวกันซูบผอม จนน่าตกใจ!  โดย “พชร์ อานนท์” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า  “เช้านี้คือตามนั้น อยากหุ่นดีสุขภาพแข็งแรงทำตามอิอิ ถ้าอยากโรคเยอะก็ปล่อยตัวต่อไป ตายเร็วขึ้นจะได้ไม่ลำบากนาน เห็นด้วยมั้ย มีคนถามมึ-จะโชว์หุ่นทุเรศๆ ให้เขาดูทำไม เลยตอบไปว่า เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่เขาลดความอ้วนอยู่ไง ไอ้ทุเรศ”

พชร์ อานนท์ ผอม ซูบผอม ผอมมาก

 

พชร์ อานนท์ โพสต์ หุ่นล่าสุด ผอมลงมาก

เเละทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อเราจะพาทุกท่านมา ส่องภาพแรก “พชร์ อานนท์” หลังศัลยกรรม ทุบหน้าใหม่ ไกลถึงประเทศเกาหลี  ล่าสุดหน้าเปลี่ยน จำไม่ได้! โดย “พชร์ อานนท์” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

พชร์ อานนท์ หน้าใหม่ ศัลยกรรม ทุบหน้า ประเทศเกาหลี

“เด็กไม่เด็กไม่รู้ ตอนออกมาจากห้องผ่าตัดใหม่ๆหน้าเด็กมาก เลย ไปทำเสียเงินนะไม่ฟรี แต่รพเขาดีเราต้องพูดถึงบ่อย รพ วอนจิน Won jin เกาหลี ทำหน้าเราเด็กลงมาก เดียวหน้าหายบวมจะเอามาอวดกัน ถามว่าอายมั้ยตอบเลยว่าไม่ เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไปเดียวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ555 ถามว่ากลัวคนบูลลี่มั้ย ตอบเลยก็ได้แค่บูลลี่จะไปแคร์ทำไม

พชร์ อานนท์ หน้าใหม่ ศัลยกรรม ทุบหน้า ประเทศเกาหลี

มีเงินอยู่ในกระเป๋าเราต่อให้บูลลี่ยังไงเราก็ยังมีเงินกินข้าวไม่ได้ขอใครกิน บูลลี่มากๆ**จะไปทำอีก555 อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบบูลลี่คนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ถ้าเราให้คำว่า ช่าง***มันเป็น FCที่รักอย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ555 ถามว่าเจ็บมั้ย ตอบเลยไม่เจ็บ ชอบมากหน้าเด็กลงไป20ปี”

พชร์ อานนท์ หน้าใหม่ ศัลยกรรม ทุบหน้า ประเทศเกาหลี

พชร์ อานนท์ หน้าใหม่ ศัลยกรรม ทุบหน้า ประเทศเกาหลี